7 cách trang trí nội thất cho ngôi nhà bạn với bóng đèn cũ


ngochuyen1217

New Member
16
0
1
29
Xu
0
Chúng ta thường làm gì với bóng đèn cũ? Nếu bạn vứt nó đi nhưng may mắn, nó được đưa vào quy trình tái chế sử dụng thì rất có thể bóng đèn cũ ấy lại được gia đình bạn sử dụng dưới dạng đồ dùng khác, tất nhiên nó chỉ là đồ bỏ gây hại môi trường nếu không thể nằm trong lò tái chế!

Thực tế cho thấy, bóng đèn cũ có thể dùng để trang trí cho ngôi nhà của bạn khi lên ý tưởng thiết kế nội thất… và bài trí chúng. Nếu bạn có đủ số bóng đèn cũ không dùng tới, đừng bỏ qua vài gợi ý dưới đây!



1. Một chiếc bóng đèn thì khó tìm được ý tưởng trang trí cho ngôi nhà, nhưng nhiều bóng đèn thì rất nhiều ý tưởng. Chẳng hạn như hình trên, thậm chí chỉ cần treo chúng lên mà không cần sơn màu bóng cũng tạo thành một ý tưởng trang trí độc đáo mà không phải nhà nào cũng có.

2. Bây giờ ngoài treo chúng lên như hình trên, bạn hãy kết hợp với ý tưởng khác như đổ nước vào bên trong bóng. Nhưng nếu chỉ có nước không thì hơi buồn tẻ, vậy hãy tròng thêm một loại cây cảnh nhỏ nào đó!



4. Chỉ đựng nước bằng bóng đèn tái chế? Không, còn nhiều ý tưởng trang trí với bóng đèn cũ khác, nhưng không phải với nước mà là dầu hoả. Nếu bạn từng nhìn những cây đèn dầu thời xưa, bạn sẽ thấy "đèn dầu" như thế này sẽ là kiểu dáng có một không hai! Bóng đèn dầu vẫn được sử dụng nhiều ở quê nhà, nhưng nó lại được khuyên thay thế cho bóng đèn bàn thờ!

---> Bạn hãy xem các ý tưởng khác tại đây.



Như bạn có thể thấy, để bóng đèn cũ trở thành vật trang trí độc đáo cho ngôi nhà của mình, bạn hãy làm hai việc này: Đổ vài thứ vào bên trong bóng đèn, sơn màu hoặc dán giấy trang trí và cuối cùng là treo chúng lên!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl