Đáp Địa chỉ khám nam phụ khoa tốt nhất tại Hà nội


ngocvncom

New Member
26
0
1
27
Xu
0
Phòng khám Đa khoa quốc tế Hà Nội –một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận. Với mục tiêu mang đến cho người bệnh những dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất, trong những năm qua, đội ngũ bác sĩ, cán bộ nhân viên tại Phòng khám đã không ngừng nỗ lực cố gắng. Lấy bệnh nhân làm trung tâm- Đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu - Luôn dành cho người bệnh sự quan tâm chân thành và thấu hiểu sâu sắc nhất đó là những gì mà Đa khoa quốc tế Hà Nội đã và đang cố gắng.

Là một trong những cơ sở y tế uy tín trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe sinh sản, Nam khoa – Phụ khoa, Vô sinh –hiếm muộn, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, khi đến khám chữa bệnh tại Đa khoa quốc tế Hà Nội người bệnh sẽ một cách toàn diện bởi những dịch vụ y tế chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế nhưng chi phí phù hợp với tất cả các bệnh nhân.

Toạ lạc tại địa chỉ số 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội là vị trí trung tâm của thành phố, rất tiện lợi cho việc di chuyển, tìm kiếm của không chỉ người bệnh trên địa bàn thành phố mà còn các tỉnh lân cận. Phòng khám với tòa nhà 6 tầng xây dựng theo mô hình khép kín, không gian rộng rãi, thoáng mát, môi trường y tế đạt tiêu chuẩn, giúp cho bệnh nhân khi đến với phòng khám sẽ được trải nghiệm những dịch vụ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng. Hơn thế nữa, khi đến khám chữa bệnh tại Đa khoa quốc tế Hà Nội, người bệnh sẽ được chăm sóc một cách chu đáo, cảm giác thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình

Bên cạnh đó, mọi thủ tục khám chữa bệnh nhanh gọn, tiện lợi tại Phòng khám cũng là một điểm cộng trong lòng người bệnh. Không phải xếp hàng chờ lâu làm thủ tục, thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 8 -20h30 tất cả các ngày trong tuần cả ngày nghỉ và ngày lễ, phù hợp với cả những người bận rộn nhất. Chỉ với mã số khám chữa bệnh đã đặt trước và đọc cho nhân viên tiếp đón tại quầy lễ tân, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn đến gặp bác sĩ tại phòng khám mà không phải chờ đợi lâu.

Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt thì tại Phòng khám còn được trang bị các thiết bị y tế nhập khẩu 100% từ các nước tiên tiến như: Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Singapore,...giúp đưa ra kết quả chẩn đoán chính xác.

Đội ngũ các bác sĩ đang công tác tại Phòng khám đều là các bác sĩ chuyên khoa giỏi có trên 30 năm kinh nghiệm, có thời gian dài công tác tại các bệnh viện công lập tuyến trung ương trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng thường xuyên được tham gia các hội thảo, đào tạo trạo đổi kinh nghiệm với nhiều chuyên gia giỏi khác trong và ngoài nước.

Phòng khám phụ khoa xã đàn áp dụng rất linh hoạt các phương pháp điều trị hiện đại như cắt bao quy đầu công nghệ thế hệ mới, điều trị sùi mào gà bằng phương pháp DNA, đốt lộ tuyến bằng phương pháp cao tần công nghệ Mỹ, phá thai an toàn không đau bằng ống siêu dẫn nano cao phân tử, điều trị xuất tinh sớm bằng phương pháp IMT, vật lý trị liệu, phương pháp Đông –Tây y kết hợp,...điều trị đúng người, đúng bệnh, rút ngắn quá trình điều trị và chi phí, nâng cao hiệu quả điều trị, an toàn với người bệnh.

Phòng khám tuân thủ theo quy định về chi phí khám chữa bệnh của Sở Y tế, chi phí được niêm yết công khai, và công khai với người bệnh trước khi điều trị do đó bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm.

Với tất cả những gì chúng tôi nỗ lực, đều với mong muốn mang đến cho người bệnh những dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất, hiệu quả nhất, tiện lợi nhất.

Nếu còn băn khoăn cần tư vấn thêm người bệnh có thể chọn tư vấn trực tuyến hoặc gọi số điện thoại 0243.678.8888 để được bác sĩ hỗ trợ và tư vấn miễn phí 24/24 giờ.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội: 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl