Mùa đông nên bài trí căn phòng theo phong cách nào?


ngochuyen1217

New Member
16
0
1
29
Xu
0
Scandinavian là phong cách xuất xứ từ một số khu vực vùng Bắc Âu, đặc trưng với không khí lạnh lẽo nên chắc chắn phong cách nội thất này sẽ phải mang lại không gian ấm cúng cho họ. Bởi vậy, nếu phòng khách, phòng ngủ, bếp của bạn có chút hơi hướng này thì hãy vui lên vì nó sẽ xoá tan cái giá lạnh của mùa đông này phần nào đó!

Vậy, phong cách Scadinavian là gì?

Bạn có thể thấy phong cách vùng biển Bắc Âu chuộng gam màu trắng, màu đất và những vật liệu thô mộc tự nhiên, lông thú và da với những đặc trưng trong phòng như sau:
  • Nội thất gỗ;
  • Chú trọng ánh sáng tự nhiên;
  • Sử dụng hoa văn;
  • Có lò sưởi;
  • Thảm trải lông như lông thú.
Màu trắng là màu chủ đạo của phong cách này, ảnh hưởng từ màu của tuyết. Bởi vậy phong cách Scandinavian rất phù hợp với những căn hộ nhỏ cần tạo không gian thoáng đạt. Các ngôi nhà có phong cách này sẽ sơn màu trắng, đồ nội thất như chăn màn màu trắng...

Gỗ là nguyên liệu xây dựng phổ biến trong tất cả các căn nhà trang trí theo phong cách Scandinavian. Khi đi vào thiết kế hiện đại, gỗ tự nhiên được tiết chế và sử dụng ít hơn, thay vào đó là gỗ tếch được sử dụng cho sàn gỗ, dầm hay cột chống và cả bàn ghế gỗ ăn.

Scandinavian là một phong cách nổi bật bậc nhất trên thế giới trong thiết kế và bài trí/ trang trí nội thất nhà ở hiện nay, nếu bạn chưa biết.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.