Nên mua đông trùng hạ thảo dạng nào thì tốt nhất?


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại đông trùng hạ thảo, ngoài Đông trùng hạ thảo nguyên con còn có đông trùng hạ thảo dạng nước, Đông trùng hạ thảo dạng viên, dạng bột, dạng cao. Mỗi dạng lại có thêm nhiều loại khác nhau như đông trùng hạ thảo nguyên con thì có loại tự nhiên, loại nuôi trồng… Mỗi loại có những ưu điểm và cách dùng cũng khác nhau, tuy nhiên tác dụng của nó về cơ bản là giống nhau, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

VớiĐông trùng hạ thảo, tùy vào điều kiện, cách dùng , mục đích sử dụng cũng như đối tượng sử dụng mà có thể chọn loại nào cho phù hợp, tuy nhiên về cơ bản, trên thị trường hiện nay có các loại sau:

Đông trùng hạ thảo nguyên con
Đông trùng hạ thảo nguyên con có lẽ là sản phẩm được khách hàng quan tâm nhất hiện nay, trên thị trường có nhiều loại đông trùng hạ thảo có nguồn gốc khác nhau và phổ biến là đông trùng hạ thảo nuôi trồng thành công ở một số Quốc gia như Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam, Mỹ,… Theo như nghiên cứu dinh dưỡng của các chuyên gia thì đông trùng hạ thảo nuôi trồng có nhiều thành phần có ích nhưng không thể bằng được đông trùng hạ thảo tự nhiên.




Tuy nhiên hiện nay ở Dược Liệu Dương Thư khách hàng vẫn ưa chuộng những sản phẩm Đông trùng hạ thảo có nguồn gốc từ thiên nhiên như Đông trùng hạ thảo tây tạng, là loại đông trùng hạ thảo tốt nhất hiện nay. Được đóng gói dưới dạng khô, đông trùng hạ thảo nguyên con loại đặc biệt 5g/hộp, đông trùng hạ thảo nguyên con loại đặc biệt 20g/hộp.

Với rất nhiều tác dụng quan trọng với sức khỏe con người đã được chứng minh, Đông trùng hạ thảo nguyên con hiện nay có nhiều cách chế biến như: ngâm rượu, hãm trà, chế biến thành các món ăn bổ dưỡng và có thể kết hợp với các vị thuốc bổ khác.

Đông trùng hạ thảo dạng viên
Được chiết xuất hoàn toàn từ đông trùng hạ thảo nguyên con, ưu điểm nổi bật của loại đông trùng hạ thảo này là dạng viên tiện dụng, dễ dàng sử dụng, mang theo mọi lúc mọi nơi đặc biệt phù hợp với người bận rộn không có thời gian. Được đóng gói đẹp mắt và sang trọng, đông trùng hạ thảo viên có thể dùng làm quà biếu, tặng, người thân, bạn bè….nổi bật như đông trùng hạ thảo 30 viên, Đông trùng hạ thảo 60 viên, đông trùng hạ thảo ti thể 120 viên… là những loại Đông trùng hạ thảo dạng viên đang được khách hàng rất ưu ái hiện nay.


Tùy vào nhu cầu và điều kiện của mỗi người mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất. Đông trùng hạ thảo dạng là loại thực phẩm chức năng sử dụng dễ dàng để tăng cường sức khỏe, nâng cao chất lượng cơ thể. Một số sản phẩm tốt được ưa chuộng sử dụng như Đông trùng hạ thảo Teken Nhật Bản, Nutricep organic cordyceps – Đông trùng hạ thảo (Hoa Kỳ),…

Đông trùng hạ thảo dạng nước
Đông trùng hạ thảo dạng nước cũng là sản phẩm được chiết xuất từ Đông trùng hạ thảo nguyên con và được kết hợp với những thành phần bổ dưỡng khác như: Đông trùng hạ thảo tổ yến, Đông trùng hạ thảo dạng nước có ưu điểm là bao bì đẹp mắt, dễ dàng sử dụng và dễ mang theo, cũng như với dạng nước nên dễ dàng thẩm thấu, hấp thụ vào cơ thể. Điều đặc biệt là Đông trùng hạ thảo dạng nước rất phù hợp với mùa hè nóng bức, một số sản phẩm có tác dụng giải khát và bồi bổ cơ thể rất tốt như tổ yến đông trùng hạ thảo, Đông trùng hạ thảo dạng nước giải khát…đặc biệt Đông trùng hạ thảo dạng nước 30mlx60 gói đang rất được khách hàng ưa chuộng.


Nên mua đông trùng hạ thảo dạng nào thì tốt nhất?
Mỗi loại Đông trùng hạ thảo đều có những ưu điểm riêng, hiện nay người tiêu dùng vẫn ưa chuộng dùng đông trùng hạ thảo dạng nguyên con , tuy nhiên tùy vào nhu cầu cũng như điều kiện mà khách hàng có thể lựa chọn chon mình sản phẩm phù hợp nhất. Đông trùng hạ thảo dạng nước, dạng viên vẫn giữ được giá trị vốn có của đông trùng hạ thảo mà dễ dàng, tiện lợi để sử dụng, mang theo. Còn với đông trùng hạ thảo dạng nguyên con, bạn có thể phải trải qua quá trình chế biến như ngâm rượu, chế biến thành món ăn, hãm trà… nên phù hợp với người có nhiều thời gian hơn.

Hi vọng qua bài viết này các bạn đã hiểu thêm và có thể lựa chọn cho mình sản phẩm Đông trùng hạ thảo phù hợp với bản thân. Đông trùng hạ thảo tại Dược Liệu Dương Thư đều là những sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng vì vậy quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại chúng tôi mà không lo mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Xem thêm: Dược Liệu Sạch, sâm hàn quốc, Rượu sâm hàn quốc
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.