Chia sẻ kinh nghiệm chữa thoát vị đĩa đệm nhờ 2 loại dược liệu sau


Nam Phong

Member
43
0
6
29
hoadavietnam.com
Xu
0
Tuỳ thuộc vào tình trạng của mỗi bệnh nhân cũng như khả năng kinh tế của họ, có nhiều cách chữa thoát vị đĩa đệm khác nhau có thể được áp dụng. Kiên trì là yếu tố quyết định mà người bệnh cần có, theo đuổi trọn vẹn không bỏ cuộc và kết hợp kiêng cữ, vận động một cách hợp lý thì mới có thể tận dụng được hết khả năng điều trị của những bài thuốc này.

phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm

Chữa thoát vị đĩa đệm theo phương pháp Đông Y:

– Chữa thoát vị đĩa đệm với bài thuốc từ cây cỏ xước

Trong hầu hết các bài thuốc chữa bệnh xương khớp thì đều có sự góp mặt của vị thuốc đó là cây cỏ xước. Đơn giản nhất trong các cách điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm bằng cây cỏ xước là dùng nước nguyên chất được chắt xuất trực tiếp từ cỏ xước để uống hàng ngày.


Cách thực hiện:

+ Cỏ xước đầu tiên khi thu hái về thì phải rửa cho trôi hết đất cát còn bám lại. Sau đó, cây cỏ xước để tiện sử dụng chúng ta cắt nhỏ ra, đem phơi cho khô rồi lưu lại bằng các túi hay bịch ni-long sạch để dùng dần.

+ Chuẩn bị 1 ít cây cỏ xước cùng với lượng nước vừa đủ rồi đun cho thật nóng, lọc bỏ bã, có thể dùng uống thay cho nước lọc bình thường.

thuốc điều trị thoát vị đĩa đệm

– Chữa thoát vị đĩa đệm với bài thuốc từ cây xấu hổ (cây trinh nữ)

Từ các ghi chép trong Đông y có thể thấy rằng cây xấu hổ rất được trọng dụng trong việc trị bệnh chẳng hạn như hỗ trợ cho sự tuần hoàn máu huyết trong cơ thể, chữa được viêm dạ dày, tác dụng làm giảm đáng kể các cơn đau có nguyên nhân từ các căn bệnh xương khớp, phong thấp, thoát vị đĩa đệm…

cách điều trị thoát vị đĩa đệm (https://hoadavietnam.com/cach-dieu-tri-thoat-vi-dia-dem/)

Cách thực hiện:

Cây xấu hổ chỉ cần đào lấy rễ rồi đem rửa cho thật sạch, việc điều trị cần một thời gian nhất định nên người bệnh có thể chủ động chuẩ bị trước rễ cây xấu hổ với lượng lớn, thái nhỏ phần rễ này và phơi cho thật khô. Lấy khoảng 120g rễ cây xấu hổ khô cho thêm một chút rượu trắng sau đó đem đi sao vàng. Sau đó, dùng 4 chén nước để sắc với lượng nguyên liệu này cho đến khi chỉ còn lại 1 chén là có thể dùng được, mỗi ngày người bệnh cần sắc 2 thang và lưu ý uống ngay trong ngày khi thuốc vẫn còn ấm.

Một số trường hợp khi mới áp dụng bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm từ cây xấu hổ người bệnh sẽ khó có thể cảm nhận được hiệu quả chỉ trong vài ngày đầu vì cơ thể cần phải có thời gian để các tinh chất của thuốc thẩm thấu vào trong các khớp xương, sau khi dùng hết thang thuốc thứ 5 các dấu hiệu đặc trưng mà người bệnh dễ gặp nhất của bệnh thoát vị đĩa đệm như đau nhức, tê bì, cứng khớp sẽ bắt đầu thuyên giảm một cách đáng kể.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl