trị tàn nhang bằng thuốc bắc


hương hương

New Member
20
0
1
34
Xu
0
Mình là 1 người bị nám từ bé nhưng mà ít đến thời điểm năm 25t mình lập gia đình và sinh bé đầu xong không hiểu sao nám cũng mình dày đặc lên , nhìn rất là đậm, mình có đi chữa ở tmv nhưng mà không khỏi còn nhìn mặt nát hơn trước ý ạ, chán lắm, đến chồng còn chê thì bây giờ mình phải làm tn ạ, các mẹ cho em lời khuyên với ạ. Em thì chưa dùng thuốc đông y để chữa bao giờ cả , bây giờ cũng thử muốn chữa xem thế nào vì mọi người nói bảo chữa đông y thì an toàn hơn nhiều là đi tmv các mẹ ạ. Ai đã chữa nám và tàn nhang bằng đông y thì cho mình xin đia chỉ chữa an toàn được không ạ ? em xin cảm ơn !
 

mèo con88

New Member
16
0
1
28
Xu
0
Mình sinh xong cứ bị nám ngày xưa mình k bị đâu ấy thế mà bh mình lại ntn, nhưng mình có thói quen trang điểm thường xuyên ấy, bh cứ trang điểm thì k sao mà bỏ đi thì mặt nhìn kinh quá mn ạ
 

chi mai

New Member
11
0
1
33
Xu
0
Em bị tàn nhang từ khoảng năm lớp 11 đến nay, tàn nhang càng ngày càng nhiều. Của em là những đốm nâu sậm màu, khá to, em dùng mỹ phẩm các kiểu mà chẳng đỡ gì cả. Em đang tính đến viện da liễu khám, rồi xem có thuốc nào bôi mờ đi đc không, chứ cũng ko cần khỏi hẳn vì em biết là khó lắm. Còn dùng mấy cái phương pháp điều trị bằng laser kia thì em thấy hơi sợ sợ, chỉ lo để lại sẹo trắng thôi. Em có 1 chị bạn đi điều trị bằng laser xong là phải đi ô tô chống nắng, rồi mỗi tuần lại phải đi spa các kiểu để chăm sóc. Hic, em chẳng có đủ đk để làm như vậy.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl