trị tàn nhang bằng thuốc bắc


Hân Hân

New Member
12
0
1
28
Xu
0
Xin chào cả nhà.Do ham da trắng nên trước đây e có dùng kem tẩy trắng không rõ nguồn gốc để bôi lên mặt .Hậu quả là bây giờ mặt đầy vết nám .liệu có cách nào trị nám cho trường hợp này của e không?
 

trần toàn5200

New Member
11
0
1
38
Xu
0
Em bị nám gần 5 năm nay, sử dụng đủ kem bôi trị liệu cũng chưa thấy đỡ. Có mẹ mách dùng thuốc của lương y huyền, Có mẹ nào dùng thử chưa ạ? Có đỡ nám nhiều không? Các mẹ cho em lời khuyên. Mặt em bị nám ngày càng nhiều, tự ti quá.
 

Thành Loan

New Member
22
0
1
33
Xu
0
Em bị tàn nhang từ khoảng năm lớp 11 đến nay, tàn nhang càng ngày càng nhiều. Của em là những đốm nâu sậm màu, khá to, em dùng mỹ phẩm các kiểu mà chẳng đỡ gì cả. Em đang tính đến viện da liễu khám, rồi xem có thuốc nào bôi mờ đi đc không, chứ cũng ko cần khỏi hẳn vì em biết là khó lắm. Còn dùng mấy cái phương pháp điều trị bằng laser kia thì em thấy hơi sợ sợ, chỉ lo để lại sẹo trắng thôi. Em có 1 chị bạn đi điều trị bằng laser xong là phải đi ô tô chống nắng, rồi mỗi tuần lại phải đi spa các kiểu để chăm sóc. Hic, em chẳng có đủ đk để làm như vậy.
đó đi bắn tia cũng đắt mà có rẻ đâu mà các chế ơi !
 

Lan Hà

New Member
16
0
1
30
Xu
0
mình đi rồi có khỏi đc đâu đành đi chữa bằng đông y, an toan mà nhẹ dịu, và k đau đớn gì cả, bh mặt mình cũng đẹp lắm, ai cũng khen nhá, á mà mình chữa ở bên 52 hồ tùng mậu chỗ chị Trần Huyền ấy
ơ bạn ơi ở gần chỗ mình mà mình không biết đến c ấy chứ , mai thử qua khám xem tình hình tn
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl