Xin Tư Vấn Loại thuốc Lotion soufre 5%


abcdef

New Member
2
0
1
Xu
0
E có đi khám ở bệnh viện da liễu với chứng bệnh rụng tóc. Bác sĩ có cho e loại dung dịch như trên tiêu đề. E không biết sử dụng nó thế nào. Ví dụ như thời gian thoa và để bao lâu. Hay là khi sử dụng thuốc đó mình có nên sử dụng dầu gội đầu nữa hay không. Hiện tại e đang xài pantine ngăn rụng tóc. E cảm ơn ạ!
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Thông thường khi bác sĩ kê đơn thuốc là sẽ có hướng dẫn dùng thuốc kèm theo. bạn kiểm tra lại thông tin trong đơn thuốc xem nhé.

Sau khi bôi thuốc lên da đầu bạn để khoảng 30 phút cho thuốc ngấm, sau đó gội lại bằng nước sạch. Khi sử dụng thuốc bạn vẫn có thể dùng dầu gội như bình thường.

Chúc bạn sớm có mái tác khỏe đẹp!
 
Sửa lần cuối:
  • Like
Cảm xúc: abcdef

abcdef

New Member
2
0
1
Xu
0
vì trên đơn thuốc bác sĩ chỉ ghi là: "thoa đầu 1 lần/ngày". Thấy công dụng trên chai chỉ là ngừa mụn chứ ko đề cập gì tới ngăn rụng tóc cả. Công thức của nó là lưu huỳnh kết tủa, cồn 90 đọ và nước cất (thấy cồn 90 độ quả thật cũng hơi ngần ngại). Mấy bữa nay mình uống thuốc với thoa thuốc đó (mình để nguyên ngày luôn chứ ko phải 30p như bạn nói). 3 loại thuốc calunol, siderfol với enat 400. Nhưng khi gội đầu mình vẫn thấy tóc rụng nhiều lắm (thực tế là ko thấy chuyển biến gì cả). Mình nên làm gì tiếp đây?! :(
 
H

halysa

Khách
hix, Mình cũng vừa đi khám da liễu, vừa khám mụn và vừa khám bị gầu luôn. BS cho mình 1 dầu gội đầu, 1 kem trị mụn và cũng cho mình lọai lotion y như sis vậy đó, cũng nói là bôi lên đầu mỗi ngày 1 lần. Giờ kiểm tra thì thấy trên chai lotion lưu hùynh đó để là trị mụn. Rốt cuộc không biết trị mụn hay trị gầu nữa...hixhix...sí có bôi lên đầu không, có hết gầu không vậy?
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Bạn vừa gội thì tóc vẫn rụng nốt chỗ cũ rồi sau đó mới ngừng rụng và kích thích mọc tóc dần nên bạn không nên nóng ruột cứ kiên trì dùng thuốc đi, sau 3 tháng không có tiến triển thì nên đi khám lại.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl