Mẫu nhà biệt thự 2 tầng tân cổ điển với kiểu dáng cổ điển nhẹ nhàng


85
0
6
28
Xu
0
Thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp tân cổ điển - Biệt thự đẹp
Mẫu nhà biệt thự 2 tầng tân cổ điển với kiểu dáng cổ điển nhẹ nhàng, sang trọng tọa lạc trên vị trí đẹp có 2 mặt tiền thoáng. Chủ đầu tư là gia đình thành đạt mong muốn xây dựng ngôi nhà ấm áp là không gian nghỉ ngơi và sinh hoạt thoải mái và tiện nghi.
Kiến Trúc Kata được chủ đầu tư đặt niềm tin vào nhiệm vụ thiết kế ngôi nhà cho chủ đầu tư.
Yêu cầu của chủ đầu tư về thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng phong cách tân cổ điển gửi về cho công ty Kata:
Nhờ các kiến trúc sư thiết kế nhà 2 tầng cho tôi. Diện tích khu đất 20x24, tôi muốn thiết kế nhà theo phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng, tiện nghi, công năng hợp lý và hợp phong thủy.

Mong các kiến trúc sư sớm đưa ra phương án thiết kế tối ưu và hợp ý tưởng của gia đình tôi. Xin cảm ơn.
Theo yêu cầu của chủ đầu tư, kiến trúc sư Kata đã nghiên cứu về tổng thế khu đất, phong thủy và công năng cũng như ý tưởng của gia chủ. Chủ đầu tư có khu đất vuông vắn và vị trí 2 mặt tiền đắc địa, Kiến trúc sư đưa ra phương án thiết kế chỉ xây dựng với diện tích 12x14m, phần còn lại để dành thiết kế cổng, cảnh quan, sân vườn, không gian vui chơi, giải trí
Phong cách tân cổ điển sang trọng đang được nhiều chủ đầu tư yêu thích bởi sự sang trọng, bền vững với thời gian. mau thiet ke biet thu dep cũng mang kiểu kiến trúc tân cổ điển theo yêu cầu của chủ đầu tư.
Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
ĐỊA CHỈ: SỐ 172 NGUYỄN TUÂN, Q. THANH XUÂN, TP HÀ NỘI
ĐIỆN THOẠI: 0988688373
HOTLINE: 0888883363
EMAIL:[email protected]
Xem thêm: http://dichvuthietkenhao.com/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl