Những tác dụng MẸ cần biết về Đông trùng hạ thảo đối với trẻ em


Nhắc đến đông trùng hạ thảo là nhắc đến thượng dược quý hiếm có rất nhiều công dụng và thành phần tốt với sức khỏe con người như tăng cường sức khỏe, bồi bổ, phục hồi cơ thể, giảm căng thẳng, mệt mỏi, giảm lão hóa, làm đẹp da…phù hợp với mọi đối tượng như với người già, người bị suy giảm sức khỏe, người có sức khỏe yếu…Vậy trùng thảo có dùng được cho trẻ em không?

>>Bài viết được xem nhiều nhất:

Nấm Linh Chi "đồng hành" cùng cuộc chiến chống ung thư

Giảm cân đón tết an toàn và hiệu quả với nấm linh chi

Nấm linh chi có tác dụng gì với bệnh nhân tiểu đường?

Nấm linh chi, món quà Xuân đầy ý nghĩa cho đại gia đình

10 tác dụng hiệu quả nhất của Nấm Linh Chi đối với con người





Trẻ em có nên dùng đông trùng hạ thảo?


Đây là câu hỏi nhiều người đặt ra khi tìm đến với sản phẩm trùng thảo, một thực tế cho ta thấy rằng đông trùng hạ thảo có công dụng tích cực và hữu hiệu với những người có sức khỏe yếu, bị suy kiệt, căng thẳng, mệt mỏi, lâu ngày…Vì vậy, nhiều bà mẹ băn khoăn có nên mua trùng thảo về cho con sử dụng để giúp tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch, cho con 1 cơ thể khỏe mạnh. Thực tế, trùng thảo có thể dùng được với trẻ em nhưng không phải trẻ nào cũng dùng được phụ thuộc vào độ tuổi, tình trạng sức khỏe và nhiều yếu tố khác nữa.


Với những trẻ nhỏ, trẻ dưới 5 tuổi, trẻ bị xuất huyết trong, hay chảy máu cam, huyết áp thấp…thì không nên dùng trùng thảo. Bởi mặc dù trùng thảo có nhiều acsc acid amin, có các vitamin và khoáng chất rất tốt cho trẻ nhưng không phải trẻ nào cũng có thể hấp thu và dung nạp được lượng dưỡng chất lớn như vậy. Đặc biệt, trùng thảo còn có tác dụng làm kích thích các tuyển thượng thân nên tăng cường khả năng phát dục ở trẻ nhỏ, giúp mạnh gân cốt, phù hợp với trẻ chậm dậy thì, suy dinh dưỡng, thấp bé.


Ngoài ra, trùng thảo còn có tính nóng do đó không phù hợp với trẻ thường xuyên bị nóng trong, nhiệt, táo bón ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.



Tuy nhiên với trẻ trên 10 tuổi đặc biệt từ 13 tuổi trở lên lại nên dùng trùng thảo dành cho trẻ nhỏ với liều lượng như hướng dẫn tốt cho cả cơ thể và trí não của trẻ, giúp trẻ tăng cường trí nhớ, đủ sức khỏe học tập, vui chơi thể thao, tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch, đặc biệt là nâng cao khả năng thích ứng của cơ thể với những thay đổi của tuổi dậy thì.

Ngoài ra, trẻ trong giai đoạn thi cử, học hành căng thẳng mẹ cũng nên mua trùng thảo dạng con về hầm bồ câu, gà ác, kỷ tử, nhân sâm…cho trẻ ăn để bồi bổ cơ thể. Nếu biết sử dụng đúng cách, đúng liều lượng thì trùng thảo lại rất tốt cho trẻ.

Hi vọng bài viết trên sẽ giúp các bà mẹ hiểu hơn về tác dụng cũng như công dụng của Đông trùng hạ thảo, Dược Liệu Dương Thư chuyên nhập khẩu và chế biến sản xuất các sản phẩm đông trùng hạ thảo giá tốt, dược liệu sạch, nấm linh chi nhập khẩu, sâm hàn quốc nhập khẩu... với xuất xứ nguồn gốc rõ ràng và được Bộ y tế chứng nhận. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và chọn mua những sản phẩm phù hợp nhất, giúp bạn và gia đình có một nền tảng sức khỏe tốt nhất.


>>Nguồn: Dược liệu dương thư
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl