Các công dụng thần kỳ của kem dưỡng da Vaseline


topazbeauty79

New Member
25
0
1
31
Xu
0
Ông bà ta từ trước đã sai lầm khi nói rằng tiền nào của nấy, có thể thấy rằng hiện tại mặt hàng giá đắt nhưng chưa chắc đã mang tới hiệu quả tốt nhất. Dù chỉ là ở mức khoảng 40.000 Đồng nhưng công dụng hoàn hảo của kem Vaseline mang đến lại khá nhiều, chẳng ai ngờ một lọ mỹ phẩm nhỏ dạng sáp lại có thể giải quyết được rất nhiều những yêu cầu làm đẹp của chị em đến thế.



1. Dưỡng môi

Vaseline chính là một trong các loại son giúp dưỡng môi tốt nhất trên thế giới bởi nó có khả năng giúp cải thiện được tình trạng môi bị khô cực kì hiệu quả. Nếu như đôi môi của bạn đang gặp phải vấnđề nào đó mà những thỏi son hàng ngày gây nên thì bạn đừng quên 1 sản phẩm tuy giá rẻ nhưng lại có hiệu quả không ngờ đấy nhé.

Trị sẹo nhanh chóng an toàn tại: cách trị sẹo thâm ở chân

2. Dưỡng ẩm

Nhờ thành phần kem dạng đặc, các hũ Vaseline lại có khả năng dưỡng ẩm rất tốt giúp khắc phục được vô số các vùng da bị khô và bong tróc.

3. Tẩy tế bào chết

Trộn Vaseline và muối cho ra một chiếc bát nhỏ với tỉ lệ là 1:1, mỗi ngày sau khi vệ sinh da sạch với cả nước ấm hãy dùng hỗn hợp trên để Massage thật nhẹ nhàng và thực hiện 3 lần /tuần để giúp mang đến hiệu quả tốt nhất nhé.

4. Làm dịu da

Thành phần giúp dưỡng ẩm ở trong Vaseline nó có chức năng giúp khiến cho dịu lại nếu trước đó có dùng kem tẩy lông hay là những nguyên lý như wax lông. Sau khi tẩy lông da thường sẽ bị mỏng dính và rất dễ bị tổn thương, khi dùng Vaseline trong trường hợp này sẽ có công dụng da dịu lại giúp dễ chịu hơn.

5. Tẩy trang

Nước tẩy trang bạn quên không mang theo. Không thành vấn đề gì cả. Sau đây mình sẽ gợi ý cho bạn một loại dung dịch rất tốt, chỉ cần dùng 1 miếng bông nhỏ với cả hỗn hợp Vaseline cùng chút nước sạch như vậy bạn đã có nước tẩy trang tuyệt hảo.

6. Dưỡng mi

Xoa 1 chopsn Vaseline lên lông mi của bạn chỉ trong 1 thời gian ngắm bạn sẽ thấy cặp chân mi của mình sẽ dày dặn hơn và đen đẹp hơn.

Có thể bạn quan tâm: nâng mũi ở đâu đẹp

7. Khắc phục tóc chẻ ngọn

Để tránh tóc không bị khô và chẻ ngon, một liệu pháp rất đơn giản đó chính là thoa Vaseline vào phần đuôi tóc và chỉ sau 72h tóc khô và chẻ sẽ biến mất hoàn toàn.

8. Dưỡng móng tay

Chỉ cần dùng một ít Vaseline sau đó là sử dụng tăm bông để xoa đều lên móng tay đấy chính là nguyên tắc giúp bạn có phần móng tay chắc khỏe hơn đấy nhé.

9. Phấn má hồng

Mix một ít son môi với cả Vaseline là bạn đã có thể thay thế được phấn má hồng lại giúp dưỡng da rồi đấy nhé.

10. Kem đánh răng

Để có đôi hàm răng trở nên chắc khỏe và sáng bóng vậy bạn chỉ cần trộn 1 hàm lượng nhỏ Vaseline với chút đường và dùng để thay thế cho kem đánh rắng chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên với hiệu quả mà Vaseline mang lại.

Xem thêm: cắt mí mắt ở đâu đẹp
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl