đi tiểu ra nước như sữa trắng..


quang13

New Member
5
0
1
Xu
0
Em gần đây đi tiểu ra nước có màu trắng sữa..hay ở cuối nước tiểu...ví dụ em tiểu chỗ nền sáng ngày chỗ ấy có màu trắng..em rất lo lắng bác sĩ có thể giải đáp giúp em..
 

Có thể bạn đang bị tiểu mủ. Nước tiểu màu như sữa có thể là nhiễm trùng đường tiết niệu, tiểu cặn, tiểu ra dưỡng chấp... do những nguyên nhân sau:

- Nước tiểu có nhiều cặn photphat, thường là do quá trình rối loạn chuyển hoá trong cơ thể.
- Tiểu ra urat: Có thể là do rối loạn chuyển hoá (bệnh Gout) sinh quá nhiều axit uric trong máu và nước tiểu. Hoặc là do nước tiểu quá toan, làm cho axit uric trong nước tiểu chuyển thành urat và không tan được.
- Trong nước tiểu có dưỡng chấp (chylouria), thường gặp nếu bạn bị bệnh giun chỉ.
Ngoài những triệu chứng như bạn đã nói, bạn có cảm thấy đi tiểu rát buốt hay tiểu lắt nhắt không? Để tránh bị nhiễm trùng hay nước tiểu lắng cặn, bạn nên uống nhiều nước từ 2.5 - 3l/ ngày là tốt nhất. Bạn nên theo dõi tiếp tục hiện tượng tình trạng nước tiểu và đến cơ sở y tế để được bs thăm khám, kiểm ra + cho làm xét nghiệm cần thiết nhé!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.