Sạc laptop Sony Chính Hãng đẩy nhanh chỉ số tìm


Sạc laptop Sony Chính Hãng cho biết họ đang kiếm web của nó để cung cấp cho người dùng kết quả tươi hơn cho các sự kiện gần đây hoặc lặp lại và các cập nhật khác đòi hỏi phải có sự gián tiếp hơn.

Động thái này xảy ra hơn một năm sau khi nhà lãnh đạo công cụ tìm kiếm đã hoàn tất một cuộc cải tổ lớn về chỉ mục , được gọi là Caffeine, để troll Web cho nội dung tươi mới hơn. Caffeine cung cấp kết quả tìm kiếm nhanh hơn 50% nên các trang mới hoặc thông tin mới trên các trang hiện có được thêm trực tiếp.

Sự gia tăng này cũng xuất hiện vài tháng sau khi thỏa thuận tìm kiếm thời gian thực của Google với Twitter đã mất hiệu lực, khiến công ty bị tước bỏ các tweets để tiếp cận với người dùng.

Giờ đây Google đã tinh chỉnh thuật toán luôn thay đổi của nó để mang lại độ tươi sáng hơn cho 35 phần trăm kết quả tìm kiếm, hoặc tăng hơn gấp đôi số kết quả mà thuật toán độ tươi đã bị ảnh hưởng trước đó
Ví dụ: Google sẽ bắt đầu hiển thị các kết quả mới hơn cho các sự kiện gần đây hoặc chủ đề nóng bắt đầu xu hướng trên Web. Google Fellow Amit Singhal giải thích rằng khi người dùng tìm kiếm các sự kiện hiện tại, họ sẽ thấy nhiều trang Web chỉ còn vài phút.

Một lĩnh vực khác mà Google đang làm mới là trong các sự kiện định kỳ, chẳng hạn như các hội nghị hàng năm. Khi người dùng tìm kiếm "Hội nghị thượng đỉnh Web 2.0", họ thường muốn có thông tin về một sự kiện sắp tới, chứ không phải Hội nghị thượng đỉnh được triệu tập năm 2008. Hoặc, trong ví dụ cực đoan của Singhal:
Sạc Laptop Toshiba Chính Hãng
"Nếu tôi tìm kiếm [Thế vận hội], tôi có thể muốn biết thông tin về Olympics sắp tới của Thế vận hội mùa hè, chứ không phải Thế vận hội mùa hè 1900 (thời gian duy nhất mà môn thể thao yêu thích của tôi, môn cricket đã được chơi)", ông giải thích trong một bài đăng trên blog của công ty .

"Tìm kiếm của Google sử dụng thuật toán độ tươi, được thiết kế để cung cấp cho bạn những kết quả cập nhật nhất, vì vậy ngay cả khi tôi chỉ nhập [Thế vận hội] mà không nêu rõ năm 2012, tôi vẫn tìm thấy những gì tôi đang tìm kiếm."

Cuối cùng, các cập nhật thường xuyên tạo thành thông tin hiện tại về xe ô tô mới và các phiên bản sản phẩm mới khác. Người dùng gõ Toyota Camry mà không nêu rõ tín hiệu "đã dùng" có thể muốn thông tin về các mô hình mới hơn.

Động thái này rõ ràng hướng tới việc giúp Google cạnh tranh tốt hơn với một số nội dung mới mẻ hơn trên Facebook và Twitter, cũng như Microsoft (Bing) của Microsoft đang đẩy mạnh kết quả tìm kiếm khi cạnh tranh với Google.Sạc Laptop Samsung Chính Hãng
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl