Sạc laptop Lenovo Chính Hãng vượt trội


Apple muốn thương hiệu "App Store", nhưng không phải nếu Microsoft có thể tung ra một rào cản pháp lý trên con đường của nó.

Sạc laptop Lenovo Chính Hãng đã yêu cầu đăng ký nhãn hiệu vào tháng 7 năm 2008, trong vài tuần sau khi ra mắt App Store. App Store cung cấp hàng trăm nghìn ứng dụng cho các thiết bị di động của công ty, bao gồm cả iPhone và iPad, nỗ lực tương tự của Google, Microsoft và Research In Motion.

Bây giờ Microsoft đã quyết định đẩy trở lại, với tin tức về việc nộp đơn mới nhất của mình đang lan rộng khắp các phương tiện truyền thông công nghệ trực tuyến.

"Microsoft phản đối Đơn đăng ký số 77/525433 của Apple đối với APP STORE", đọc phán quyết tóm tắt của công ty vào ngày 10 tháng 1 , nộp cho Ủy ban Phiên tòa và Khiếu nại của Ủy ban Xét xử Thương hiệu và Khiếu nại của Cơ quan Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ "với lý do là -app store ' là chung cho dịch vụ cửa hàng bán lẻ có ứng dụng và không thể kiểm soát được đối với các dịch vụ phụ trợ như tìm kiếm và tải xuống các ứng dụng từ các cửa hàng như vậy. "
Hơn nữa, nhấn mạnh lời khuyên pháp lý của Microsoft, "Các sự kiện không thể tranh cãi hơn nữa cho thấy rằng các thuật ngữ kết hợp -app lưu trữ 'thường được sử dụng trong thương mại, bởi báo chí nói chung, của người tiêu dùng, bởi đối thủ cạnh tranh của Apple và thậm chí của người sáng lập và CEO của Apple Steve Jobs, tên chung cho các cửa hàng trực tuyến có ứng dụng ". Vì vậy, nó cho biết thêm, Apple không nên có một khóa độc quyền về tên.

"Phe đối lập hiện đang chờ xử lý tại Hội đồng xét xử và đăng ký nhãn hiệu ," đọc "Trạng thái hiện tại" cho yêu cầu nhãn hiệu của Apple trên trang web của Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ .

Các giám đốc điều hành của Apple và Verizon Wireless đã lên sân khấu tại thành phố New York ngày 11 tháng 1 để giới thiệu một chiếc iPhone chạy trên mạng CDMA của hãng . Điều đó phá vỡ tính độc quyền lâu dài của AT & T đối với điện thoại thông minh ở Hoa Kỳ, và nó có thể thúc đẩy tỷ lệ chấp nhận được tăng lên, từ đó có thể tăng số lượng các nhà phát triển bên thứ ba tạo các ứng dụng cho App Store của công ty.

Trong khi đó, Windows Phone 7 của Microsoft gần đây đã tự hào có một thị trường trực tuyến với 5.500 ứng dụng và đang phát triển. Không giống như các thiết bị iPhone và Google Android, điện thoại Windows Phone 7 củng cố nội dung Web và ứng dụng vào một loạt "Hub" theo chủ đề với các nhãn như "Games" và "People". Trong bài phát biểu chính ngày 5 tháng 1 tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng ở Las Vegas, Giám đốc điều hành Microsoft, ông Steve Ballmer, đã nói với khán giả: "Hơn một nửa khách hàng của chúng tôi tải về một ứng dụng mới ngay hôm nay."
Sạc Laptop Hp Chính Hãng
Bất chấp sự xâm lăng mới của Microsoft trong không gian di động, nó phải đối mặt với một cuộc chiến khó khăn chống lại iOS của Apple và Android, đã bán hàng triệu đơn vị trong vài năm qua. Microsoft tuyên bố rằng các nhà sản xuất đã bán được khoảng 1,5 triệu chiếc Windows Phone 7 cho các nhà bán lẻ mặc dù vẫn chưa rõ có bao nhiêu thiết bị này đã được tìm thấy trong tay người tiêu dùng.
Các nhà nghiên cứu từ Samsung Electronics đang tham gia từ IBM và các đối tác khác để phát triển công nghệ bán dẫn mới cho nhiều ứng dụng, từ điện toán di động thông qua các kịch bản hiệu năng cao khác.

Samsung, hãng đã hợp tác với IBM trong quá khứ về công việc bán dẫn, bây giờ sẽ là một phần của Liên minh nghiên cứu Semiconductor của IBM, một nhóm các nhà cung cấp làm việc cùng nhau trong R & D về đổi mới quy trình.

Theo IBM, động thái này được công bố ngày 12 tháng 1, đánh dấu lần đầu tiên các nhà khoa học từ Samsung sẽ làm việc với các đồng nghiệp của IBM và các nhà cung cấp khác tại Albany Nanotech Complex, Albany, NY. Tại cơ sở, các nhà nghiên cứu nhìn vào các vật liệu mới và cấu trúc bóng bán dẫn, các công nghệ kết nối, và các giải pháp đóng gói cho các nút công nghệ.

Michael Cadigan, tổng giám đốc của IBM Microelectronics, nói: "Sự đổi mới hợp tác sẽ rất quan trọng nếu ngành công nghiệp bán dẫn tiếp tục hướng những hình thức điện tử tiêu dùng mới và phương pháp tính toán mới. "Đó là lý do tại sao chúng tôi rất vui mừng khi có các nhà khoa học của Samsung làm việc với chúng tôi ở những giai đoạn cơ bản nhất của quá trình nghiên cứu và phát triển".
Bán Sạc Laptop Dell Chính Hãng
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl