Sạc Laptop Samsung Chính Hãng khách hàng của họ có thể lựa


Sạc Laptop Samsung Chính Hãng thông báo rằng chọn từ kế hoạch dữ liệu hai tầng trên mạng không dây 4G Long Term Evolution (LTE) của công ty bắt đầu với mức 15 USD / tháng, trong khi lưu ý khách hàng smartphone hiện tại không phải thay đổi kế hoạch dữ liệu của họ. Kế hoạch DataPlus và DataPro bao gồm việc truy cập vào mạng WiFi quốc gia của AT & T với hơn 29.000 điểm nóng, công ty cho biết.

Gói DataPlus cung cấp 200MB dữ liệu với mức phí 15 đô la mỗi tháng, và 200MB dữ liệu sử dụng bổ sung là 15 đô la. Kế hoạch DataPro cung cấp 2GB dữ liệu với mức giá 25 đô la một tháng. Thêm 1 GB dữ liệu là 10 đô la. Khách hàng muốn sử dụng thiết bị của họ làm điểm truy cập di động có thể đăng ký DataPro 4GB với mức 45 đô la một tháng, cho phép người dùng kết nối hoặc chia sẻ kết nối dữ liệu qua nhiều thiết bị.

Ngoài ra, AT & T tiếp tục mở rộng dấu chân 4G LTE. Bốn thị trường khai trương ngày 6 tháng 11 tham gia Atlanta, Chicago, Dallas-Fort Worth, Houston, và San Antonio, được đưa ra vào tháng Chín. AT & T cung cấp dịch vụ 4G sử dụng cả HSPA + và LTE. HSPA +, kết hợp với cải tiến backhaul, cung cấp cho khách hàng tốc độ 4G, có nghĩa là khách hàng sẽ có được trải nghiệm 4G nhanh hơn và ổn định hơn, ngay cả khi ở bên ngoài khu vực AT & T LTE.

Người tiêu dùng đang ngày càng dựa vào AT & T WiFi để kết nối ở nhiều nơi hơn từ các thiết bị khác mà công ty đề xuất để tiết kiệm cho việc sử dụng dữ liệu trong kế hoạch dữ liệu không dây của họ. Người dùng đã thực hiện 301.9 triệu kết nối Wi-Fi AT & T - hơn 37 kết nối mỗi giây. Kết nối gần gấp ba lần trong quý thứ ba (tăng hơn 282 phần trăm) so với các kết nối được thực hiện trong quý thứ ba năm 2010. Người dùng hiện có 100 triệu kết nối WiFi AT & T mỗi tháng và kết nối WiFi trong một tháng nay vượt quá tổng số kết nối được thực hiện trong tất cả 2009 và năm lần tổng số kết nối thực hiện trong năm 2008.
Sạc Laptop Asus Chính Hãng
Dữ liệu được vận chuyển trên mạng Wi-Fi của công ty tăng hơn gấp đôi so với quý 3 năm 2010. Số Điểm nóng Hotspots WiFi tại các khách sạn đã tăng bốn lần trong năm nay và các vị trí khách sạn chiếm khoảng 40 phần trăm lưu lượng mạng WiFi toàn bộ của công ty, du khách và thời gian kết nối lâu hơn trong suốt thời gian lưu trú của khách.

Angie Wiskocil, Phó chủ tịch cấp cao, nói: "Sự tăng trưởng nhanh chóng trong kết nối và sử dụng mạng WiFi của chúng tôi cho thấy những gì chúng tôi biết: Khách hàng muốn kết nối mọi nơi, từ bất kỳ thiết bị nào một cách nhanh chóng, đáng tin cậy và thuận tiện. các dịch vụ WiFi AT & T. "Người tiêu dùng và doanh nghiệp hiểu được rất nhiều lợi ích trong việc sử dụng và cung cấp WiFi ở nhiều nơi hơn.Bằng cách đầu tư vào mạng lưới của chúng tôi và mở rộng dấu chân WiFi của chúng tôi, chúng tôi sẽ tiếp tục dẫn đầu trong các dịch vụ Wi-Fi."

Công ty cũng đã công bố hai điện thoại thông minh Android mới, chiếc đầu tiên có khả năng 4G LTE. HTC Vivid và Galaxy S II Skyrocket sẽ đến các cửa hàng của công ty AT & T và trực tuyến vào ngày 6 tháng 11 khi 4G LTE ra mắt tại Boston, Washington DC, Baltimore và Athens, Ga. và 70 triệu người Mỹ vào cuối năm.
Sạc Laptop Dell Chính Hãng
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl