Bảo hành laptop Samsung tại Hà Nội chính sách ưu đãi


Trung tâm bảo hành laptop Samsung tại Hà Nội đang đi ngược lại gây tranh cãi của mình về các thuê bao được bán qua App Store. Nhưng các nhà xuất bản thực sự sẽ phản ứng như thế nào?

Theo các điều khoản trước đây của Apple, các nhà xuất bản truyền thông đã yêu cầu bán các thuê bao thông qua App Store với mức giá ưu đãi hơn hoặc bằng với các dịch vụ được cung cấp qua các kênh khác, với Apple chiếm 30% phí. Theo các điều khoản đã được sửa đổi, nhà xuất bản có thể cung cấp đăng ký trong ứng dụng với bất kỳ giá nào họ muốn và không bắt buộc phải cung cấp đăng ký trong ứng dụng đơn giản chỉ vì họ cung cấp một thuê bao bên ngoài hệ sinh thái của Apple.

Các nhà xuất bản đã không thực sự làm hòa với chính sách ban đầu của Apple. "Chúng tôi sẽ không thể cung cấp dịch vụ của chúng tôi thông qua cửa hàng iTunes nếu phải chịu khoản phí 30 phần trăm hàng tháng của Apple so với phí thẻ tín dụng tiêu biểu 2,5 phần trăm", dịch vụ thuê bao âm nhạc Rhapsody viết trong một tuyên bố gửi eWEEK vào tháng Hai, thông báo chính sách. Sự kích thích đó đã được các công ty khác lặp lại.

Mặc dù Apple đã sửa đổi lại chính sách, các nhà xuất bản có thể sẽ xem xét cách phân phối nội dung của họ tới khán giả. Một ví dụ gần đây của nhà phân tích Nick Thomas, Forrester, trích dẫn quyết định của Financial Times về việc đưa ra một ứng dụng web HTML5 để phân phối nội dung tới nhiều thiết bị, đồng thời duy trì mối quan hệ với khách hàng.
"Đối mặt với thách thức của việc cung cấp nhiều phiên bản của cùng một nội dung và những gì họ coi là điều khoản và điều kiện trừng phạt của một số nhà cung cấp nền tảng," Thomas viết trong bản tóm tắt của báo cáo, "các nhà xuất bản khác quan tâm đến mô hình FT một con đường phía trước."

Mặc dù sự quan tâm của nhà xuất bản, ông nói thêm, "HTML5 vẫn chưa thích hợp cho việc áp dụng chủ đạo, nhưng sáng kiến của FT là một bước ngoặt quan trọng trong cuộc chiến về tương lai của các ứng dụng có trả tiền".

Ngay cả với chính sách sửa đổi của nó, Apple vẫn có thể gây ra sự bất ổn giữa các nhà xuất bản.

James McQuivey, nhà phân tích của Forrester, viết: "Trong khi các nhà xuất bản tìm ra các bước tiếp theo cho các ứng dụng nội dung của họ, có một ứng dụng mà không ai nói về nhưng tôi tin rằng mọi người nên quan tâm đến nó. 13 tháng 6 đăng blog. "Ứng dụng này vi phạm ngay cả chính sách sửa đổi của Apple và sẽ sớm phải đối mặt với một ngày tính toán khi thời hạn cho phép Apple tuân thủ vào ngày 30 tháng 6".

Để tránh bất kỳ vấn đề nào, Amazon nên cân nhắc việc phát hành ứng dụng Kindle theo chính sách mới của Apple, chỉ khi không có nút "Mua" tích hợp: "Thay vào đó, nó nên được đặt như một ứng dụng đọc Kindle nơi những người đã mua Kindle sách ở nơi khác có thể đọc chúng trên thiết bị iOS ". Hơn nữa, Apple "chỉ nên để cho những độc giả biết" rằng những thay đổi là kết quả của các quy tắc của Apple.

Trung tâm bảo hành laptop sony vaio tại Hà Nội

Trên hết, ông cũng nói thêm, Amazon nên "phát hành một ứng dụng HTML5 tuyệt vời" cho người đọc Kindle mọi thứ Amazon cung cấp ", nó có thể mở ra cánh cửa để" bao gồm video trực tuyến Netflix, thanh toán VOD [video theo yêu cầu] và dịch vụ âm nhạc đám mây của nó. " Kết quả cuối cùng sẽ là một nền tảng có khả năng cạnh tranh với iTunes về bề rộng của sản phẩm.

Các đối thủ khác của Apple đã cố gắng khai thác sự phân tán tiềm ẩn giữa công ty và nhà xuất bản. Vào tháng 2, ngay sau khi Apple công bố chính sách xuất bản ban đầu của mình, Google đã công bố Google One Pass, một dịch vụ mà công cụ tìm kiếm mô tả là cho phép "nhà xuất bản đặt ra mức giá và điều khoản cho nội dung kỹ thuật số của họ" với Google chiếm 10% doanh thu.

Nói cách khác, bất chấp sự phổ biến của App Store như là một nền tảng nội dung, các nhà xuất bản có thể sẽ tiếp tục cảm thấy các lựa chọn của họ.
đã công bố phiên bản 3 của giao thông máy chủ Apache, một dịch vụ điện toán đám mây.

Apache Traffic Server là một dịch vụ "cạnh" điện toán đám mây, có thể xử lý các yêu cầu trong và ngoài đám mây, cả bằng cách phục vụ nội dung tĩnh, các tệp JavaScript, CSS và HTML và yêu cầu định tuyến đối với nội dung động cho một máy chủ Web, chẳng hạn như Apache HTTP Server, các quan chức ASF cho biết.

Phó chủ tịch Leif Hedstrom của Apache Traffic Server cho biết: "Máy chủ lưu lượng truy cập là cứng cáp, phục vụ nhiều terabyte dữ liệu trong triển khai trong đời thực, nơi cung cấp nội dung tức thời là rất quan trọng". "V3.0.0 được xây dựng trên cơ sở đó, với các tính năng mới và chức năng, hiệu quả và hiệu suất được cải thiện, [và] tăng thời gian hoạt động, và tổng thể [dễ] sử dụng hơn."

Máy chủ lưu lượng Apache là một máy chủ proxy caching nhanh, có thể mở rộng và mở rộng được thiết kế để cải thiện lưu trữ, proxy, tốc độ, khả năng mở rộng và độ tin cậy, các quan chức của ASF cho biết. Máy chủ lưu lượng cải thiện thời gian phản hồi đồng thời giảm nhu cầu tải của máy chủ và băng thông bằng cách lưu trữ và tái sử dụng các trang Web, hình ảnh và các cuộc gọi dịch vụ Web. Nó cũng có thể thêm các yêu cầu nội dung còn lại, lọc hoặc ẩn danh, hoặc thêm cân bằng tải bằng cách thêm một lớp proxy, ASF cho biết. Phiên bản mới của Apache Traffic Server cũng có quy mô để xử lý hàng chục nghìn yêu cầu mỗi giây và xử lý hàng trăm terabyte dữ liệu, cả hai là proxy và forward.
Địa Chỉ Trung tâm bảo hành laptop Dell tại Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl