Đáp Có nên sinh con khi mắc bệnh mụn cóc sinh dục không?


Chào các chuyên gia tại phòng khám, tôi lập gia đình được hơn 1 năm và dự định là sẽ có con trong năm nay. Song sau khi khám bệnh khi có triệu chứng không bình thường ở vùng kín, tôi được chẩn đoán gặp phải bệnh mụn cóc sinh dục. Tôi rất lo sợ và chưa biết liệu người gặp phải sùi mào gà có khả năng có con không? Xin bác sĩ giải đáp giúp cho tôi, xin chân thành cảm ơn.

(Thanh Mai- Bắc Ninh)

Thanh Mai thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thư về cho phòng khám chúng tôi với những thắc mắc như chia sẻ anh sui mao ga o nam gioi? hay bệnh sùi mào gà có con được không giống như trường hợp của bạn. Các bác sĩ chuyên khoa căn bệnh xã hội có rất nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này. Qua câu hỏi của bạn là "Người mắc phải sùi mào gà có nguy cơ có con không?", các bác sĩ xin tư vấn như sau:


Mắc phải sùi mào gà có con được không?

Nếu bạn xuất hiện biểu hiện của bệnh sùi mào gà mà vẫn mang bầu thì bệnh rất dễ lây lan cho đứa con. Đi kèm với với đó là bạn sẽ gặp khá nhiều nguy hiểm khôn lường.

Những phụ nữ mang thai nội tiết tố sẽ bị mất cân bằng, sức đề kháng giảm sút cần thiết phải vi-rút HPV gây nên bệnh sùi mào gà dễ dàng thâm nhập vào trong nhau thai, gây ra sảy thai, thai chết lưu, hoặc sinh non.

Cộng với đó trong quá trình sinh, các đám sùi sẽ bị vỡ ra, gây không dễ dàng khi cầm máu. Do thiếu máu rất nhiều nên có nguy cơ gây tử vong trong lúc sinh. Nếu trẻ được sinh ra an toàn thì cũng có khả năng sẽ mắc phải sùi mào gà bẩm sinh, gây nên bệnh sùi mào gà ở cơ quan sinh dục, sùi mào gà miệng, mắt. Sùi mào gà ở trẻ có thể gây ra còi xương, chậm phát triển và có khả năng tử vong do viêm màng não.

Vì thế, các chuyên gia phòng khám khuyên bạn trước mắt hãy tới khám tại các phòng khám đa khoa tốt ở hà nội. Nếu sau khi chứng bệnh đã khỏi hoàn toàn thì bạn vẫn có thể có con và trong quá trình mang thai bạn cần thường xuyên kiểm tra sức khỏe, để không xảy ra biến chứng nào. Đồng thời nếu có con cần phải chọn giải pháp đẻ thường để không nhiễm bệnh sang đứa trẻ trường hợp bệnh sùi mào gà của bạn chưa được chữa khỏi)

Nếu bạn muốn chứng bệnh nhanh chóng khỏi thì bạn nên chữa trị ở một địa chỉ chữa trị sùi mào gà uy tín, có hệ thống bác sĩ giỏi, thiết bị máy móc, cùng với lấy các phương pháp, phương pháp chữa trị bệnh mồng gà tiên tiến thì mới có thể rút ngắn thời gian chữa bệnh mụn cóc sinh dục và tiết kiệm giá thành trị chứng bệnh.

Giảm thiểu tự ý mua hoặc áp dụng thuốc bôi chữa bệnh sùi mào gà tùy tiện khi chưa được khám bệnh, hay vì tiết kiệm mức phí điều trị bệnh sùi mào gà mà bạn lại lựa chọn chữa căn bệnh tại một số cơ sở y tế thô sơ, kém tin cậy, sẽ càng khiến bệnh thêm nghiêm trọng hơn.

Sau khi chữa trị khỏi sùi mào gà mà mang bầu đối tượng mẹ nên lưu ý một vài gì

- Vi-rút gây nên bệnh sùi mào gà cực kỳ không dễ để xóa bỏ tận gốc. Do đó trong quá trình mang thai cần thăm khám sức khỏe định kỳ để chữa kịp thời phòng trường hợp sùi mào gà tái phát và lây truyền sang bào thai.

- Nên tìm hiểu các thông tin làm thế nào để biết đã khỏi sùi mào gà để chắc chắn bệnh đã được chữa trị khỏi, giảm thiểu trường hợp chữa trị sai cách, ăn uống sai biện pháp làm cho suy giảm hệ miễn dịch, tạo cơ hội cho vi rút HPV phát triển trở lại.

- Sùi mào gà kiêng quan hệ bao lâu? Tránh "làm chuyện ấy" trong quá trình mang bầu. Bởi rất có khả năng bạn sẽ gặp phải truyền nhiễm bệnh mồng gà từ người yêu, nếu cả hai không phối hợp cùng trị.

- Cần chọn hình thức sinh mổ để phòng ngừa bệnh sùi mào gà lây nhiễm sang đứa trẻ qua hình thức đẻ thường.

Trên đây là những chia sẻ của các bac sĩ chuyên khám bệnh xã hội về gặp phải bệnh mồng gà có con được không? Chúng tôi xin nhắc lại một lần nữa rằng: bị bệnh sùi mào gà vẫn có thể sinh con. Nhưng mà cần thiết phải sinh con hoặc có ý định sinh em bé sau khi đã chữa trị sùi mào gà để chắc chắn chứng bệnh không có khả năng lây sang đứa trẻ.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl