Xin Lời khuyên Hết viêm loét dạ dày, đại tràng với Liquid Nano Curcumin?


namnguyenmkt

New Member
7
0
1
35
Xu
0
Curcumin là gì?
Curcumin là một hoạt chất có trong củ nghệ vàng và đã được ứng dụng từ ngàn xưa đến này. Mọi người thường biết đến tác dụng phổ biến của nó là trị chứng đau dạ dày, viêm loét dạ dày vv… nhưng nhược điểm của nó là phải sử dụng một sống lượng lớn của nghệ mới đem lại hiệu quả.

Nano curcumin hiện nay đã được các công trình khoa học của các nhà khoa học trên thế giới chứng minh. Curcumin trong tinh chất nghệ có tác dụng điều trị được rất nhiều loại bệnh mãn tính khác như:

Viêm loét dạ dày, tá tràng:
Curcumin tiêu diệt vi khuẩn H. pylori, chống oxy hóa mạnh, dọn dẹp gốc tự do, tăng bài tiết chất nhầy Mucin trong dịch vị, phục hồi nhanh và tái tạo niêm mạc dạ dày, tá tràng bị tổn thương, giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa viêm loét dạ dày tái phát.

Làm đẹp và phục hồi sức khỏe cho phụ nữ sau sinh:
Curcumin giúp chống viêm, kháng khuẩn, giúp vết mổ vết cắt tầng sinh môn tránh nhiễm trùng, nhanh liền sẹo, kích thích co bóp tử cung, phòng tránh hậu sản. Curcumin giúp giảm cân, giảm mỡ bụng, làm mờ vết rạn da, nám da, bổ máu, nhanh chóng hồi phục sức khỏe, giúp da trở nên hồng hào, tươi trẻ.

Một số cách dùng tinh bột nghệ trước đây?
* Cách 1: Thay vì bạn trộn mật ong với tinh nghệ thành một hỗn hợp sền sệt rồi cố gắng nhắm mắt nhắm mũi ăn hỗn hợp đó bạn có thể vo viên cho dễ nuốt, tỷ lệ trộn vừa phải, viên bằng hạt đỗ đen và uống như các loại thuốc khác.

* Cách 2: Trộn 2 thìa cafe tinh bột nghệ với 1 thìa mật ong vào 50-100ml nước ấm uống một hơi nhé, uống quen cũng ngon lắm, lại chữa đau họng nữa. Hoặc bạn có thể cho 2 thìa cafe tinh bột nghệ vào 200ml sữa tươi đã làm ấm. Nếu không có sữa tươi bạn có thể thay bằng sữa ông thọ, việc kết hợp sữa và tinh bột nghệ cho một thức uống thơm ngon, bổ dưỡng và đặc biệt lợi sữa đối với các mẹ đang cho con bú nhé.

* Cách 3: Pha với nước cam hoặc nước chanh, tinh nghệ thật khi cho vào nước cam để uống sẽ có vị chua nồng, cảm giác nghệ kết dính quanh miệng và răng. Bạn tưởng tượng như mình đang ăn hồng xiêm xanh vậy. Hoặc đơn giản là bạn uống với muối hoặc đường và nước ấm thôi nhé.

Tuy nhiên các cách dùng trên hiệu quả mà nó mang lại thấp, phải dùng lâu dài bởi chất có tác dụng chính trong củ Nghệ (Curcumin) chỉ chiếm 0,25% khối lượng, lại khó tan trong nước nên thực tế khi uống hấp thu rất ít và khi làm mặt nạ cũng khó thẩm thấu vào da.

Dùng Nano Curcumin hiệu quả?
Cùng với sự phát triển của nền Y học hiện đại, Công nghệ Nano đã giúp làm nhỏ các phân tử Curcumin xuống kích thước siêu nhỏ tạo ra các Nano Curcumin với độ tan trong nước tăng gấp 8.000 – 10.000 lần và khả năng hấp thu vào máu lên tới 99,9%. Nano Curcumin không chỉ thấm sâu vào cơ thể mà còn len lỏi tới từng tế bào da, vì vậy chỉ 2ml Liquid Nano Curcumin mỗi ngày là đủ để trị bệnh, làm đẹp da, hồi phục vóc dáng và sức khỏe sau sinh.

Công dụng Nano Curcumin OIC?
  • Giúp hết các triệu chứng đau dạ dày, hành tá tràng,
  • Đặc trị viêm loét dạ dày, viêm loét hành tá tràng, …
  • Tăng cường miễn dịch, giảm các tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị ung thư
  • Đặc biệt hiệu quả điều trị bệnh ung thư, ức chế sự phát triển và làm giảm tế bào ung thư,…
  • Giúp bảo vệ gan, tăng cường chức năng gan mật, giảm Cholesterol trong máu.
  • Giúp phục hồi sức khỏe cho phụ nữ sau sinh.
  • Hạn chế lão hóa, giảm nhăn da, giảm vết thâm nám, giúp đẹp da.
Lưu ý: Công dụng của sản phẩm có thể phải sử dụng trong thời gian ngắn hoặc dài tùy theo điều kiện sức khỏe/thể trạng hấp thu của mỗi người.

Đối tượng sử dụng Nano Curcumin OIC?
  • Người đau dạ dày, hành tá tràng, …
  • Người bị viêm loét dạ dày, viêm loét hành tá tràng
  • Người trong hoặc sau quá trình hóa trị hoặc xạ trị ung thư
  • Người đang trong quá trình điều trị ung thư
  • Người có nguy cơ mắc bệnh ung thư
  • Người bị suy giảm chức năng gan như: Viêm gan, gan nhiễm mỡ, xơ gan, mỡ máu cao.
  • Phụ nữ sau khi sinh, người muốn nhanh liền sẹo sau chấn thương hoặc phẫu thuật.
  • Phụ nữ da nhăn, sạm da, nám da
Cách dùng Nano Curcumin OIC?
Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2ml với người trị bệnh, ngày 1 lần mỗi lần 1ml với người phòng bệnh, làm đẹp.
Bảo quản: Nơi khô mát, tránh ánh sáng

Nhước điểm Curumin thông thường?
Curcumin thông thường rất khó hấp thụ vào trong cơ thể vì vậy mà Nano curcumin dạng dung dịch OIC ra đời để giảm thiểu tối đa sự đào thải Curcumin thông thường trong cơ thể ra ngoài.

Ưu điểm Nano Curcumin dạng dung dịch?
Nano curcumin OIC dạng dung dịch là sản phẩm chứa hoạt chất Curcumin trong củ nghệ vàng đã được loại hết tinh dầu gây nóng và bào chế dưới dạng kích thước nano (<=39nm) siêu nhỏ, có độ tan trong nước và hấp thụ vào tế bào đạt đến 99,9% và độ hấp thu tăng gấp 7500 lần. Hiệu quả hơn 40 lần hoạt chất curcumin thông thường.

Địa chỉ mua Nano Curcumin dung dịch?
  • Công ty cổ phần Công nghệ mới Nhật Hải
  • SĐT:
  • Website: curcuminoic. com
  • Comment bên dưới mỗi bài viết, hoặc đặt hàng online trên website
Tư Vấn Liquid Nano Curcumin 24/24: 0978777191
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl