Công dụng của cây dâm dương hoắc


phuongnt178

Member
33
0
6
30
Xu
13
cÂy dâm dương hoắc
Tương truyền loài cây này trước đây hay được người dân cho dê được ăn để tăng khả năng giao phối của dê đực với dê cái nên mới có tên gọi là Dâm dương hoắc. Một số tên gọi khác của cây như là phóng trượng thảo, tiên linh tỳ, khí diệp thảo, hoàng liên tổ…


Công dụng của dâm dương hoắc trong chữa bệnh được biết đến như làm ấm tạng thận và khỏe dương khí (ôn thận tráng dương), giúp gân cơ chắc khỏe dẻo dai (cường gân tráng cốt), giảm đau nhức xua khí lạnh (khứ phong trừ thấp).


Công dụng của dâm dương hoắc trong chữa bệnh
Kích thích chức năng sinh dục
Dịch chiết dương dâm hoắc có tác dụng tương tự kích tố nam, uống vào giúp kích thích quá trình bài tiết tinh dịch, gây hưng phấn và nâng cao năng lực tình dục.


Tăng cường sự lưu thông máu
Sắc thuốc dâm dương hoắc giúp hạ áp, tăng cường lượng máu lưu thông trong cơ thể cải thiện vi tuần hoàn, cung cấp máu lên não. Trị suy nhược thần kinh.


Tác dụng kháng virus
Dịch chiết xuất từ dâm dương hoắc giúp ức chế virus bại liệt I, II, III và sabin I và vi khuẩn lao. Tác dụng tương tự với tụ khuẩn trắng, tụ cầu vàng phế cầu khuẩn.


Tăng cường hệ miễn dịch và điều tiết
Thuốc giúp nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể và tác dụng song phương điều tiết.


Hạ lipid huyết và đường huyết
Có khả năng hạ huyết áp và bảo vệ tim mạch.


Hỗ trợ điều trị hen suyễn viêm phế quản mãn tính
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl