Bong gân khớp gối và cách điều trị bệnh giãn dây chằng nhức tay đau rễ dây thần kinh


fungen9x

New Member
24
0
1
43
Xu
0
Chắc hẳn bạn đang sốt ruột không biết phải xử trí ra sao nếu bất ngờ bong gân hoặc giãn dây chằng và đang rất nóng lòng muốn biết cách chữa lỏng gối trị đau nhức xương khớp bó thuốc bong gân đau dây thần kinh hốc mắt cụ thể như thế nào cho đúng phương pháp của y khoa. Trước tiên hãy giữ cho chân tay thoải mái không nên tiếp tục vận động mạnh để vết sưng lan to ra thêm. Có thể tìm mua những loại thuốc đặc trị như thuốc phúc hoàng thọ hay bài thuốc của bác sĩ Trần Đức Hoàng về chữa.

Bong gân là tình trạng dây chằng bị dãn đau dây thần kinh hốc mắt hoặc rách khi chấn thương. Tổn thương dây chằng mặt ngoài khi lật cổ chân vào trong là thường gặp nhất. Cổ chân sẽ sưng đau ở mặt trước ngoài, đôi khi bầm tím, đau chói nhức tay và đi lại khó khăn.
Xử trí bó thuốc bong gân trật khớp
Ngay lúc chấn thương, áp dụng ngay nguyên tắc P.R.I.C.E:
Protect: Cố định khớp cổ chân bằng nẹp kết hợp trị bong gân khớp gối cách điều trị bệnh giãn dây chằng trị đau nhức xương khớp đau dây thần kinh hốc mắt bằng thuốc nam phúc hoàng thọ
Rest: Hạn chế tì nén chân đau. Có thể sử dụng cách chữa lỏng gối bằng hoàng liên và nạng hỗ trợ khi đi lại.
Ice: Chườm túi nước đá lên vùng sưng đau nhiều lần sau chấn thương, mỗi lần với cách chữa bong gân đầu gối cách điều trị bệnh giãn dây chằng trị đau nhức xương khớp đau rễ dây thần kinh từ 10-20 phút trong 24 - 72 giờ đầu.
Compression: Dùng băng thun băng ép nhẹ cổ chân trong 24 – 36 giờ đầu một cách chữa trị giãn dây chằng đầu gối tạm thời.
Elevation: Ngồi hoặc nằm kê chân cao 2 – 3 giờ mỗi ngày. Điều này sẽ giúp đỡ sưng nề và bầm tím.

Dùng các loại thuốc trị xương khớp kháng viêm từ đông y. Không nên xoa bóp dầu nóng, thuốc rượu, đắp muối khi đau rễ dây thần kinh vì sẽ làm bầm tím nhiều hơn và đau lưng xuống chân khiến dây chằng lành không tốt.
Tư vấn cách chữa bong gân đầu gối bằng các bài tập phục hồi:
Sau 5-7 ngày, khi giảm sưng, đau lưng xuống chân phải tập phục hồi ngay với cách chữa trị giãn dây chằng đầu gối với chương trình tập gồm 3 phần chính:
1/ Lấy lại tầm vận động và sự mềm dẻo của khớp: gập duỗi nhẹ nhàng cổ chân. Tập bẻ cổ chân vào trong và ra ngoài. Làm bài tập kéo căng gân cơ bụng chân, gót chân.
2/ Lấy lại sức mạnh cổ chân khi dùng thuốc trị xương khớp: sau khi tầm vận động đạt 60-70%, tập sức mạnh gân cơ vùng cổ chân: Đá chân với tạ, hoặc dây cao su chun giãn v…v
3/ Tập thăng bằng: Sau khi tầm vận động và sức mạnh cổ chân gần như hoàn toàn, tập các bài tập về thăng bằng như đứng 1 chân trên chân đau, nhảy dây v…v
Sau khi bị bong gân khớp gối thì lúc nào chơi thể thao lại?
Khi cổ chân hết sưng, hết đau khi vận động; tầm vận động, sự mềm dẻo và sức mạnh của cổ chân gần như bình thường nếu có cách điều trị bệnh giãn dây chằng và chế độ ăn uống hợp lý.
Phân tích kỹ hơn về những bài thuốc nam chuyên dùng để chữa giãn dây chằng thì phần lớn chúng có thành phần là nhưng loại thảo mộc kháng viêm cao như bạch chỉ, cỏ hoàng liên, tam thất bắc nên bong gân khớp gối cách điều trị bệnh giãn dây chằng nhức tay đau rễ dây thần kinh được những thầy thuốc giỏi coi là lựa chọn hàng đầu. Lưu ý là không được ăn nhiều gia vị nóng trong thời gian điều trị sẽ làm hỏng tác dụng của thuốc nên những bạn thích ăn cay phải kiêng.
http://thienduonganuong.com/cach-chua-long-goi-tri-dau-nhuc-xuong-khop-bo-thuoc-bong-gan-dau-day-than-kinh-hoc-mat
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl