Hướng dẫn tăng cân cho người gầy bằng mật ong cực dễ


tuongvytrang

New Member
25
0
1
32
ifitness.vn
Xu
0
Đối với các bạn đang cần giảm cân thì làm cách nào cũng sẽ suốt ngày nghĩ tới việc làm sao để có thể lấy lại vóc dáng thon gọn. Còn đối với các bạn đang cần tăng cân thì kiểu nào cũng nghĩ tới việc làm sao để có thể cải thiện được cân nặng nhờ bổ sung đầy đủ dưỡng chất. Đó là lúc chúng ta cần tới sự trợ giúp của cách tăng cân bằng mật ong. Hãy cùng xem ngay đi nào!


Mật ong và trứng gà


Nguyên liệu


  • 1 lòng đỏ trứng gà
  • 2 muỗng mật ong
Thực hiện


  • Tách lấy lòng đỏ trứng gà cho vào chén. Sau đó thêm vào 2 muỗng mật ong và đánh đều lên. Bạn đem hỗn hợp này hấp cách thủy hoặc cho vào nồi cơm hấp chung. Sử dụng vào buổi sáng là tốt nhất. Bạn có thể dùng làm điểm tâm nhẹ buổi sáng.
  • Bạn cũng có thể thêm sữa đặc vào hỗn hợp trên với công thức 1 lòng đỏ trứng gà, 1 thìa sữa đặc và 1 thìa mật ong. Đây có thể coi là bí quyết làm tăng cân nhanh bằng mật ong và trứng gà hiệu quả nhất từ trước tới giờ khi kết hợp cùng các bữa ăn đủ dưỡng chất mỗi ngày, điển hình là thực đơn giúp người gầy tăng cân nhanh chóng.
2. Mật ong và sữa tươi

Nguyên liệu

  • Sữa tươi
  • Mật ong
Thực hiện

Mỗi sáng bạn uống một ly sữa tươi không đường, thêm vào đó mật ong cho vừa miệng. Thức uống này sẽ cung cấp lượng protein cần thiết cho quá trình xây dựng tế bào. Không những giúp bạn tăng cân mà còn chăm sóc cho làn da trở nên khỏe mạnh hơn. Đây thật sự là 1 mẹo giúp tăng cân hiệu quả từ mật ong tự nhiên.

Ngoài ra, bạn nên tận dụng thêm sữa Mass tăng cân nữa nhé - https://ifitness.vn/blogs/kien-thuc-the-hinh/sua-mass-tang-can
 

tuanpham58

New Member
11
0
1
34
Xu
0
Sản phẩm cồn thạch có những ưu điểmnếu so sánh với sản phẩm cồn khô. Sản phẩm cồn thạch cho lượng nhiệt rất lớn, thời gian cháy lâu (30 phút) và trong khi đốt cháy không để lại cặn bã, thuận lợi trong việc làm vệ sinh bếp. Vì vậy ngày nay nhiều hàng quán & đám tiệc tiêu dùng cồn thạch hơn.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl