biện pháp thông minh tại các shop tiện lợi


hoanguyen88

Member
90
1
8
30
Xu
0
Hệ thống POS: giải pháp thanh toán “nhân thể lợi” cho shop luôn tiện lợi cửa hàng nhân tiện lợi là cái hình bán sỉ chuyên sản xuất các mặt hàng có tính “luôn tiện lợi”, với thể tiêu dùng được ngay như thực phẩm chế biến sẵn, đồ hộp, nước tiểu khát, bia rượu, hóa mỹ phẩm,…và tập hợp gần như chủng cái giúp khách hàng dễ tuyển lựa hơn. dù rằng quy mô nhỏ hơn các loại hình siêu thị, song các mặt hàng bày bán tại các shop luôn tiện lợi cũng ko phải là Con số nhỏ, do đó, việc sắm sắm và thanh toán cũng cần phải “nhân tiện lợi” cho người mua. Và, giải pháp chính là thiết bị hệ thống bán hàng sáng tạo hay còn gọi là máy bán hàng POS. máy in thẻ nhân viên



Hệ thống bán hàng POS – biện pháp thông minh tại các shop tiện lợi hiện tại Máy bán hàng POS thanh toán đơn hàng của bạn ra sao? Hệ thống bán hàng thông minh POS đựng gần như những mặt hàng bày bán trong cửa hàng, người mua chỉ cần tự tay chọn dòng hàng mình muốn tìm tại sạp, kệ hàng hóa, sau đó, viên chức bán hàng sẽ thực hành gần như những khâu như thanh toán, quẹt thẻ, tích lũy điểm bán hàng (nếu như có) và rút cuộc là in hóa đơn cho khách, phần lớn các bước chỉ cần 1 mẫu máy POS cụ thể như sau: giải pháp một: thanh toán tự động bằng hệ thống POS tiêu chuẩn (Hệ thống bao gồm: Xem chi tiết TẠI ĐÂY). • Quét mã vạch hàng hóa khách chọn vào máy quét mã vạch • Tổng số tiền khách mua sẽ hiển thị màn hình máy tính PC • Tích lũy điểm vào thẻ sắm hàng của khách (ví như có) • In hóa đơn và hoàn thành thương lượng giải pháp hai: thanh toán tự động bằng hệ thống POS nhỏ gọn, tiết kiệm tầm giá! Đây là hệ thống thông minh tích hợp màn hình PC sở hữu máy in bill, ngăn cất tiền, ... giúp tiết kiệm ko gian đặt cho các shop luôn thể lợi quy mô nhỏ. Hoạt động tương tự sở hữu hệ thống bán hàng tiêu chuẩn. (Xem hình minh họa). Để biết thêm thông tin, giá cả và cách thức thức lắp đặt cũng như vận hành hệ thống bán hàng thông minh POS cho shop luôn thể lợi của bạn, vui lòng liên hệ SmartID tại Website: www.smartid.vn hoặc số HOTLINE 0909 961 535.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl