Công dụng tuyệt vời của nước Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc


Nước đông trùng hạ thảo chai là sản phẩm được lấy thành phần chính từ đông trùng hạ thảo tự nhiên, hỗ trợ tích cực đến các bệnh về suy yếu tình dục, liệt dương, thận hư, di tinh, đau lưng, mỏi gối... Đồng thời sản phẩm có tác dụng tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, giúp cơ thể luôn sảng khoái và minh mẫn.

Nước đông trùng hạ thảo hàn quốc là một sản phẩm có giá trị dược tính cao, cực kỳ tốt cho sức khỏe và cơ thể con người. Chính vì thế sản phẩm này ngày một phổ biến trên thị trường và giá đông trùng hạ thảo hàn quốc dạng nước này cũng ở mức khá cao, đấy cũng chính là nguyên nhân xuất hiện nhiều người vì mục đích thu lợi đã bất chấp pháp luật làm giả sản phẩm này để bán.

>>Bài viết được xem nhiều nhất:
Nấm Linh chi hỗ trợ và chữa ung thư buồng trứng?

Bệnh gan nhiễm mỡ và tác dụng của Nấm Linh Chi Đỏ

Tác dụng của Đông trùng hạ thảo đối với người mất ngủ chán ăn

Nấm Linh Chi và cách sử dụng như thế nào để cho hiệu quả tốt nhất

Rượu Nhân Sâm - và tác dụng cường dương bổ thận kéo dài tuổi thọ

1. Nước đông trùng hạ thảo hàn quốc là gì ?
Nước đông trùng hạ thảo hàn quốc là một trong những sản phẩm cực tốt cho sức khỏe. Trước khi tìm hiểu về tác dụng của sản phẩm cũng như cách uống đông trùng hạ thảo dạng nước và giá đông trùng hạ thảo hàn quốc dạng nước này. Chúng ta cùng tìm hiểu sản phẩm này là gì nhé.


Đông trùng hạ thảo thiên nhiên​
Đông trùng hạ thảo là một loại đông dược quý có bản chất là dạng ký sinh của loài nấm Ophiocordyceps sinensis thuộc nhóm nấm Ascomycetes trên cơ thể ấu trùng của một vài loài bướm trong chi Thitarodes Viette. Phần dược tính của thuốc đã được chứng minh là do các chất chiết xuất từ nấm Ophiocordyceps sinensis. Nó được sử dụng từ lâu trong y học cổ truyền Trung Hoa và y học cổ truyền Tây Tạng. Mùa đông nó là một loại côn trùng nhưng mùa hè nó là một loại cỏ. Đó chính là nguyên nhân của cái tên đông trùng hạ thảo.


Đông trùng hạ thảo nước​

Nước đông trùng hạ thảo hàn quốc Nước đông trùng hạ thảo hàn quốc là sản phẩm nước uống kết tinh của công nghệ hiện đại với chiết xuất từ đông trùng hạ thảo thiên nhiên không chỉ có tác dụng giải khát mà nó còn là một loại sản phẩm hỗ trợ phục hồi được rất nhiều bệnh. Nước uống đông trùng hạ thảo này là dung dịch nước có màu vàng nhạt vị chua ngọt, được đóng chai hoặc đóng gói sang trọng và đảm bảo vệ sinh rất tốt cho sức khỏe, rất thích hợp để làm quà biếu ý nghĩa đến người thân và gia đình.

2. Tác dụng của nước đông trùng hạ thảo hàn quốc
Dưới đây là những tác dụng chính mà sản phẩm này mang lại :

– Nước đông trùng hạ thảo hàn quốc có tác dụng tăng cường chức năng thận, chống lại tác dụng xấu đối với tuyến thượng thận.

– Có tác dụng tốt với huyết áp nhờ khả năng lưu thông máu, giúp ổn định nhịp tim cho những người có bệnh tim mạch, xơ vữa động mạch.

– Nhờ có tinh chất đông trùng hạ thảo mà sản phẩm này còn có tác dụng đặc hiệu trong việc hỗ trợ tăng cường tính miễn dịch, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của tế bào ung thư, tăng cường sức đề kháng. Nước đông trùng hạ thảo hàn quốc giúp kéo dài tuổi thọ


Đông trùng hạ thảo tốt cho người cao tuổi​

– Đối với hệ thần kinh: nước đông trùng hạ thảo hàn quốc có khả năng bồi bổ và vận chuyển oxy, giúp hệ thần kinh trở nên hoạt bát, nhanh nhạy, giảm stress…

– Đối với nam giới: nước đông trùng hạ thảo hàn quốc có khả năng chống liệt dương và cường dương, tăng cường chức năng sinh lý, chống liệt dương… Nước đông trùng hạ thảo hàn quốc tốt cho sinh lý


Tăng cường sinh lực nam giới​

– Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng tăng cường hệ hô hấp, chống viêm hen phế quản, tăng cường sức mạnh cơ bắp…

– Tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho người mới ốm dậy, bệnh nhân sau phẫu thuật

– Làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể: chống lão hóa tế bào, thẩm mỹ da, dưỡng da, chậm thời kỳ tiền mãn kinh và kéo dài thời kỳ mãn kinh đối với phụ nữ, không làm rối loạn nội tiết…

3. Thành phần của nước đông trùng hạ thảo hàn quốc
Trước khi tìm hiểu về giá đông trùng hạ thảo hàn quốc cũng như cách uống đông trùng hạ thảo hàn quốc chúng ta cùng tìm hiểu về thành phần của loại sản phẩm này nhé. Sản phẩm nước đông trùng hạ thảo hàn quốc có chứa thành phần chính là đông trùng hạ thảo ( thành phần này lên tới 95%). Trong đông trùng hạ thảo có chứa nhiều loại axit amin khác nhau, D-mannitol, lipit, nguyên tố vi lượng Al, Si, K, Na v.v, axít cordiceptic, cordycepin, adenosin, hydroxyethyl-adenosin…) có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe.

– Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa thành phần đường kính ( khoảng 3%) và nước tinh khiết tạo nên loại nước đông trùng hạ thảo có vị ngọt riêng biệt.

4. Cách uống đông trùng hạ thảo dạng nước
Nước đông trùng hạ thảo hàn quốc là một sản phẩm rất quý. Chính vì thế để phát huy hết tác dụng của sản phẩm này đối với sức khỏe, mọi người nên có cách uống đông trùng hạ thảo hàn quốc dạng nước đúng cách. Đối với dạng gói : – Dùng 1 – 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 1 gói đối với người lớn.

– Dùng cho trẻ em bằng 1/2 liều dùng người lớn, 1/2- 1 gói mỗi ngày đối với trẻ em dưới 13 tuổi.

– Lắc đều trước khi uống – Uống khi đói hoặc buổi tối trước khi đi ngủ để cơ thể hấp thụ tinh chất đông trùng hạ thảo tốt nhất

– Uống trực tiếp, uống ngon hơn khi lạnh.

Cách uống đông trùng hạ thảo dạng nước Đối với dạng chai :

– Nên dùng đông trùng hạ thảo dạng nước khoảng 5-10 ngày/1 đợt và ( > 36 tuổi ): sử dụng nước đông trùng hạ thảo 10-20 ngày/1 đợt . Cần 1- 2 lọ /ngày đối với người có cơ thể bị suy yếu.

– Dùng nước đông trùng hạ thảo với liều lượng khoảng 1- 3 lọ/ngày, từ 10-20 ngày/đợt đối với người lao động nặng và có cơ thể bị suy nhược.

– Dùng 2- 4 lọ /ngày, từ 30 ngày/1 đợt đối với người bị suy nhược hoặc đang chữa bệnh nan y. Vì thế, tùy theo lứa tuổi và thể trạng cơ thể, người sử dụng nên điều chỉnh liều lượng và thời gian sử dụng nước uống đông trùng hạ thảo cho phù hợp . Nước đông trùng hạ thảo hàn quốc sử dụng tốt nhất là vào sáng sớm (uống khi đói) hoặc buổi tối trước khi đi ngủ để cơ thể hấp thụ được tốt nhất. Khi uống bạn nên lắc đều lọ để có tác dụng tốt nhé. Lưu ý nhỏ khi sử dụng là sau mỗi đợt sử dụng nên tạm nghỉ 3 – 7 ngày sau đó tiếp tục sử dụng đợt mới.

Nước Đông Trùng Hạ Thảo hiện nay khá phổ biến trên thị trường, vì vậy để mua được sản phẩm này không phải là vấn đề khó khăn, tuy nhiên để tìm được địa chỉ uy tín và mua được hàng chính hãng, chất lượng cao, đấy là vấn đề được quan tâm hàng đầu, Dược Liệu Dương Thư là một địa chỉ uy tín trên thị trường hiện nay. Ngoài các sản phẩm Đông trùng hạ thảo dạng nước chất lượng tốt nhất, Dược Liệu Dương Thư còn nhập khẩu và cung cấp các sản phẩm khác như: dược liệu sạch, đông trùng hạ thảo giá tốt, nấm linh chi nhập khẩu, sâm hàn quốc nhập khẩu, yến sào... với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đã được bộ y tế kiểm định. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và chọn mua cho mình những sản phẩm phù hợp và có chất lượng tốt. Sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi!!!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.