Niềng răng hô và niềng răng ở đâu tốt tphcm


trucanhnam

New Member
11
1
3
38
Xu
0
Hàm răng luôn là một vẽ đẹp tiềm ẩn của con người và luôn được chú ý tới. Tất nhiên ai cũng muốn có một hàm răng hàm răng đều, trắng và thật chắc khỏe nhưng không phải ai cũng được như vây. Và niềng răng hô là phương pháp chỉnh nha giúp răng dịch chuyển về vị trí mong muốn và niềng răng ở đâu tốt tphcm là vấn đề được mọi người quan tâm hiện nay.

Các Trường Hợp Phải Nhổ Răng Khi Niềng Răng Hô

Khung hàm không đủ khoảng trống cho răng di chuyển. Ở người trưởng thành, xương hàm đã phát triển ổn định, không còn thay đổi hay phát triển, số răng vĩnh viễn cũng đã mọc đủ nên thường không còn nhiều khoảng trống.

Trong khi đó, bản chất của niềng răng là sử dụng lực kéo để di chuyển răng ra khỏi vị trí lệch lạc trở về vị trí ngay ngắn nên việc tạo khoảng trống cho răng di chuyển là vô cùng cần thiết và nhổ răng là một chỉ định tất yếu.

Người bị hô nặng. Đối với trường hợp hô nặng thì nhổ răng là một chỉ định bắt buộc bởi lúc này phương pháp mài răng không thể nào áp dụng được.

Niềng Răng Chỉnh Nha Hô Có Phải Nhổ Răng Không?

Mục đích của việc nhổ răng chính là để tạo ra khoảng trống trên cung hàm để các răng di chuyển và có đủ chỗ đứng khi đã về vị trí chuẩn cung răng. Niềng răng hô không nhổ răng là điều rất khó có thể thực hiện được.

Việc niềng răng hô có phải nhô răng không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Chính vì vậy mà cũng là niềng răng hô mà có trường hợp không cần phải nhổ răng chỉ cần mài một chút ở thân răng trước khi niềng trong khi đó có trường hợp lại bắt buộc phải nhổ răng.

Nếu bạn bị hô và muốn biết cụ thể trường hợp của bạn niềng răng hô có phải nhổ răng không thì lời khuyên cho bạn là hãy đến các trung tâm nha khoa uy tín có trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ dõi để được khám, chụp x-quang theo dõi tình hình răng mới có thể đảm bảo kết quả chính xác nhất.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl