Bán Sạc laptop Acer siêu cứng cho


Bán Sạc laptop Acer Chính Hãng Các giải pháp lưu trữ bộ nhớ Flash chuyên nghiệp SanDisk giới thiệu ổ SSD thị trường bán lẻ. SSD mới được thiết kế để kéo dài tuổi thọ của máy tính để bàn và máy tính xách tay và cung cấp hiệu năng cao, độ bền và hiệu quả năng lượng cao hơn so với ổ đĩa cứng. Ổ đĩa này có dung lượng 60, 120 và 240GB với giá lần lượt là 129,99 USD, 219,99 USD và 449,99 USD. Theo một công ty phát hành, người tiêu dùng ở Hoa Kỳ có thể đặt hàng từ các nhà bán lẻ trực tuyến.

SSD mới có tính năng hoạt động nhanh hơn với tốc độ đọc dữ liệu lên tới 280MB mỗi giây và tốc độ ghi tuần tự 270MB / giây mang lại tốc độ truyền dữ liệu nhanh với tốc độ ngẫu nhiên 3Gbps, tiêu thụ điện năng thấp để kéo dài tuổi thọ pin, để cung cấp hoạt động im lặng và độ tin cậy lâu dài, với khoảng thời gian trung bình giữa các thất bại lên đến 1.000.000 giờ.

Ông Kent Perry, giám đốc tiếp thị sản phẩm của SanDisk cho biết: "Thay thế ổ đĩa cứng máy tính bằng SanDisk Ultra SSD hiệu quả chi phí hơn mua một máy tính mới. "SSD mới của chúng tôi mang lại tốc độ và độ tin cậy cao hơn một ổ đĩa cứng", và giá cả của nó là phải chăng.

Tháng 6 vừa qua, công ty đã mở rộng dòng sản phẩm Lightning EFD (Enterprise Flash Drive) với 6 mô hình SAS tốc độ 6Gbps (tốc độ 6Gbps). Các sản phẩm Lightning là một phần của bộ phận giải pháp lưu trữ doanh nghiệp mới của ESS mà SanDisk đã tạo ra sau khi mua lại Pliant Technology gần đây.
Các ổ đĩa bao gồm ba ổ đĩa flash SLC (đơn cấp) với dung lượng 100, 200 và 400GB; và ba ổ đĩa flash MLC (đa cấp) với dung lượng 200, 400 và 800GB. Các ổ đĩa mới mở rộng các sản phẩm của SanDisk cho các sản phẩm có hiệu suất EFD nâng cao, khả năng dự đoán và độ tin cậy của hiệu suất. SanDisk lưu ý rằng HP đã đủ điều kiện và tích hợp các ổ đĩa Lightning 6Gb SAS mới vào trong các ổ đĩa lưu trữ HP Qualified.

Các ổ đĩa bao gồm một giao diện SAS hai cổng hoàn toàn độc lập, hai cổng, hỗ trợ cổng kết nối cho các nhà tích hợp cần tổng hợp băng thông từ cả hai cổng SAS, thiết kế không cần phải ghi bộ nhớ cache, giảm bớt sự mất mát dữ liệu khi mất điện và kết thúc đến đầu cuối bảo vệ dữ liệu và các tính năng đáng tin cậy, bao gồm chuẩn nhận dạng tuần tra và thu hồi bộ nhớ nền, ECC mở rộng, siêu dữ liệu được bảo vệ ECC ba lần và hỗ trợ cho tiêu chuẩn T10 Data Integrity Field.
Bán Sạc laptop Sony Chính Hãng
Symform, một trong những thị trường lưu trữ đám mây không bình thường bằng cách cung cấp lựa chọn lưu trữ dữ liệu trên kho lưu trữ địa phương và đám mây, sẽ công bố vào ngày 27 tháng 7 rằng trong một khoảng thời gian giới hạn, nó cho khách hàng mới và khách hàng hiện có 100GB lưu trữ miễn phí .

Ngay cả khi khách hàng quyết định không muốn mua thêm bộ lưu trữ trong đám mây Symform, họ sẽ được phép giữ 100GB dung lượng miễn là họ cần nó, theo Symform. Do đó, các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô bây giờ có thể truy cập vào "bộ lưu trữ đám mây được phân cấp" an toàn, bền và có sẵn sàng cao, miễn phí, theo Symform.

Chủ tịch kiêm đồng sáng lập Praerit Garg nói với eWEEK: "Một trăm gigabyte là một kho lưu trữ rất lớn, bạn có thể đặt rất nhiều tập tin trong khoảng không gian đó. "Đây là cách chúng tôi thể hiện cho mọi người những gì chúng ta đang nói về."

Giải pháp "freemium" 100 GB dành cho các chuyên gia IT, các doanh nghiệp hoặc các chuyên gia công nghệ để thử nghiệm ổ lưu trữ đám mây của doanh nghiệp Symform, Garg cho biết.
Giám đốc điều hành Matthew Schiltz nói: "Khách hàng hiện tại của chúng tôi biết Symform là giải pháp lưu trữ đám mây tốt hơn bởi vì mô hình phân cấp của chúng tôi cung cấp nhiều tính bảo mật, tốc độ và sự dư thừa, tất cả đều ở mức giá thấp". Đây là một lợi thế lớn so với các nhà cung cấp khác như MozyPro, với mức phí 600 đô la Mỹ mỗi năm cho 100GB, và bây giờ Symform cho phép lưu trữ nhiều miễn phí ".

Symform vị trí chính nó như là công ty đầu tiên thoát khỏi mô hình lưu trữ đám mây trung tâm dữ liệu tập trung truyền thống. Nó sử dụng RAID-96 để phân phối, mã hóa và chia nhỏ dữ liệu của mình, làm cho nó trở nên an toàn hơn so với các mô hình tập trung bởi vì nó loại bỏ điểm duy nhất của sự thất bại và tấn công dễ bị tấn công. Thiết kế của nhà phát triển cũng cho phép nó duy trì một mạng lưu trữ đám mây dữ liệu có khả năng mở rộng cao mà không có chi phí cao liên quan đến việc xây dựng các trung tâm dữ liệu tập trung để đáp ứng sự tăng trưởng dữ liệu khổng lồ, Garg cho biết.

Symform có trụ sở tại Seattle đang tìm cách để tự thiết lập mình trong một cuộc chiến đang diễn ra với các đối thủ như EMC Mozy Pro, Amazon S3, Acronis, i365, CommVault, Box, Dropbox, Carbonite và danh sách những người khác.

Ngoài việc cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây dành cho doanh nghiệp an toàn, đáng tin cậy, dễ dàng truy cập, Symform đang cạnh tranh mạnh mẽ về giá cả bằng cách cung cấp lưu trữ dữ liệu trực tuyến không giới hạn trong Mê cung Lưu trữ Symform với mức phí cố định. Điều này rất hiếm trong ngành này.

Thứ hai, khác biệt khác là Symform kiểm tra toàn bộ hệ thống và tìm kiếm không sử dụng bộ nhớ trong các mảng, máy tính cá nhân và máy chủ có thể được sử dụng trong hỗn hợp này. Điều này bao gồm lưu trữ trên máy của các công ty khác trong đám mây Symform. Công ty sau đó kết nối khách hàng của mình trong một mạng ảo bất thường của hàng trăm hoặc hàng ngàn hệ thống.

Garg cho biết: "Vì vậy, càng có nhiều công ty tham gia thì càng có nhiều kho chứa và nền kinh tế có quy mô tốt hơn. "Mô hình lưu trữ đám mây truyền thống bị phá vỡ vì các công ty đang chi nhiều tiền mỗi khi họ cần thêm bộ nhớ, khi họ đã có sẵn các nguồn lực để sao lưu và bảo vệ dữ liệu."
Bán Sạc Laptop Toshiba Chính Hãng
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl