Bán Sạc laptop Lenovo Chính Hãng chọn năng lượng


Bán Sạc laptop Lenovo Chính Hãng ban đầu đưa ra Hohm vào tháng 7 năm 2009 như là một phần của một sáng kiến xanh-IT lớn hơn bao gồm Bảng điều khiển Bền vững Môi trường của Microsoft cho Microsoft Dynamics AX, đã được phát hành vào tháng Hai. Được đặt tên theo "Niagara", sau quê nhà của điện hiện đại và một trong những trang thử nghiệm của Nikola Tesla, nền tảng được thiết kế để chạy trên bất kỳ trình duyệt Web nào, bao gồm Internet Explorer, Firefox và Safari.

Hohm đưa người sử dụng đầu vào về sự lựa và đưa ra các khuyến nghị về cách điều chỉnh sử dụng năng lượng để tiết kiệm tiền. Các phân tích tính toán của nền tảng này được cấp phép từ Phòng thí nghiệm Quốc gia Lawrence Berkeley và Bộ Năng lượng. Từ khi ra mắt, Microsoft đã nhấn mạnh mối quan hệ hợp tác với các công ty tiện ích để cho phép tự động tải lên thông tin tiêu thụ năng lượng của khách hàng của họ tới Hohm; bốn công ty đã ký kết ngay từ đầu.

Hohm yêu cầu người sử dụng mã bưu điện và địa chỉ email, và sau đó điền vào một hồ sơ về nhà, trả lời các câu hỏi như "Loại máy nước nóng sử dụng năng lượng nào?" Đổi lại, Hohm đã đưa ra báo cáo về năng lượng tại nhà với các khuyến nghị về tiết kiệm năng lượng ("Giảm nhiệt độ trên máy nước nóng của bạn") cùng với chi phí ước tính.
"Thông tin phản hồi từ khách hàng và đối tác vẫn rất đáng khích lệ trong suốt giai đoạn beta của Microsoft Hohm", đọc bài đăng ngày 30 tháng 6 trên blog chính thức của Hohm . Tuy nhiên, do sự chấp nhận rộng rãi của thị trường nói chung, chúng tôi thay vào đó tập trung nỗ lực vào các sản phẩm và giải pháp có khả năng hỗ trợ sự tăng trưởng lâu dài trong thị trường đang phát triển này ".

Vào tháng 3 năm 2010, Microsoft hợp tác với Ford để cung cấp nền tảng Hohm như một công cụ quản lý năng lượng dựa trên điện toán đám mây cho chủ xe ô tô điện, thực hiện các chức năng như báo cáo thời gian tối ưu nhất để cắm vào một chiếc xe để sạc lại. Rõ ràng, nỗ lực đó đã không thu hút được số lượng khách hàng cần thiết cho Hohm.

Tuy nhiên, bài đăng trên blog Hohm đã làm rõ rằng Microsoft sẽ tiếp tục theo đuổi công nghệ xanh. "Cùng với các đối tác của chúng tôi, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển các công nghệ giúp mọi người và các tổ chức giảm tác động của họ lên môi trường".



Google cũng đang đóng cửa Google PowerMeter, một dự án của Google.org được thiết kế nhằm giúp người tiêu dùng theo dõi việc sử dụng năng lượng nhà hàng ngày của họ trong thời gian thực từ tiện ích iGoogle. Dịch vụ này được đưa ra vào tháng 2 năm 2009 và thu thập thông tin từ một thiết bị đo thông minh trong nhà.
Bán Sạc Laptop Hp Chính Hãng
"Chúng tôi hài lòng rằng PowerMeter đã giúp chứng minh tầm quan trọng của việc tiếp cận này và tạo ra một cái gì đó của một mô hình. Tuy nhiên, những nỗ lực của chúng tôi đã không được quy mô nhanh như chúng tôi muốn, vì vậy chúng tôi đang nghỉ hưu", ông Bill Weihl, đã viết trong bài đăng ngày 24 tháng 6 trên Blog chính thức của Google .
Các chuyên gia của AMD vào tháng Một tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng 2011 đã cho ra đời sản phẩm Fusion APU đầu tiên của họ (các bộ xử lý nhanh) cung cấp các đồ hoạ hiệu năng cao trên cùng một mảnh silicon với CPU và bộ điều khiển bộ nhớ tích hợp, một động thái được thiết kế để cải thiện tính toán và hiệu suất đồ họa trong khi giảm tiêu thụ năng lượng.

Những APU đầu tiên - và những máy tiếp theo - đã tập trung chủ yếu vào không gian máy tính xách tay, cũng như thị trường nhúng . Vào ngày 30 tháng 6, AMD tung ra các APU Fusion A-Series A8-3850 và A6-3650 cho máy để bàn, cho người dùng những gì các quan chức của AMD cho biết là đồ hoạ độ nét cao, hiệu năng siêu máy tính và tốc độ ứng dụng nhanh.

Cả hai chip 32 nanomet đều kết hợp 4 lõi CPU x86 với đồ hoạ có khả năng DirectX 11 của AMD, và tới 400 lõi Radeon và xử lý video chuyên dụng độ nét cao. A8-3850 chạy ở tốc độ 2.9GHz, trong khi A6-3650 chạy ở tốc độ 2.6GHz.
Các chip này là những APU desktop đầu tiên từ dòng APUs "Llano" của AMD cho các máy tính cá nhân. Các chip máy tính xách tay Llano đầu tiên được tung ra hồi đầu tháng 6.

Các nhà cung cấp chip đang nhắm mục tiêu mới Fusion A-Series APUs cho các hệ thống khác nhau, trong giá từ $ 400 đến $ 600.

Trong một bài đăng blog trên trang web của AMD, Sasa Marinkovic, giám đốc tiếp thị sản phẩm máy tính để bàn và phần mềm AMD cho biết các APU mới của nhà cung cấp là dấu hiệu mới nhất cho thấy bất chấp sự xác nhận của một số trong ngành công nghiệp, PC sẽ không còn xa nữa.

Marinkovic viết: "Nhiều người tiêu dùng đang cảm thấy rằng máy tính đã chết, nhưng chúng tôi xin lỗi và APU mới của chúng tôi sẽ làm bạn ngạc nhiên một cách tốt nhất". "Chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi đang sống trong một thế giới ngày càng có nhiều kỹ thuật số và trực quan hơn và rằng người tiêu dùng yêu cầu đồ hoạ sinh động, đa nhiệm, những trò chơi giống như thật, các video không lag và hiệu suất đa phương tiện cao. trong thế giới mới, chỉ tập trung vào sức mạnh và tốc độ của CPU là một khái niệm đã lỗi thời. Thế giới đã sẵn sàng cho một bước tiến hóa, một mô hình mới được minh hoạ trong APU mới của chúng tôi. "

Các chip Fusion của AMD cạnh tranh với bộ xử lý Intel dựa trên kiến trúc "Sandy Bridge", tích hợp đồ họa và CPU trên cùng một bộ xử lý và cũng được phát hành lần đầu tiên tại triển lãm CES 2011.

Các đánh giá ban đầu về A8-3850 của AMD chỉ ra rằng chip thực hiện các chức năng máy tính cơ bản tốt, nếu không tuyệt vời, nhưng thực sự nó tỏa sáng trong khu vực đồ hoạ. Tạp chí PC Magazine cho biết chip AMD thực hiện tốt hơn so với Core i5-2500K cao cấp của Intel. Hot Hardware cho biết, công nghệ của Intel có trên khắp AMD trong lĩnh vực máy tính, nhưng sự tập trung của AMD vào khía cạnh đồ hoạ của công thức cho A8-3850 cạnh Intel trong lĩnh vực này.
Mua Sạc Laptop Dell Chính Hãng
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl