Khám bệnh mất trí nhớ ở đâu uy tín hiệu quả nhất Hà Nội


trungkeng37

Member
116
0
16
30
Xu
0
Bệnh mất trí nhớ ngày nay không chỉ gặp phải ở người già mà còn gặp phải ở rất nhiều người trẻ tuổi ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống, sinh hoạt, học tập. Vấn đề khám bệnh mất trí nhớ ở đâu uy tín nhất Hà Nội đang là vấn đề nhức nhối của những bệnh nhân chưa tìm được nơi phù hợp để khám và điều trị bệnh.

Mất trí nhớ là một thuật ngữ được sử dụng chung cho tất cả các điều kiện ảnh hưởng đến khả năng bộ não hoạt động bình thường. Bệnh mất trí nhớ thường phổ biến nhất ở người già, những người có độ tuổi trên 65 tuổi trở lên, nhưng hiện nay căn bệnh này đang dần "trẻ hóa" sang các lớp trẻ gây không ít khó khăn trong cuộc sống sinh hoạt. Mất trí nhớ có thể gây nhầm lẫn, làm giảm khả năng ghi nhớ, làm mất khả năng chăm sóc bản thân và không có khả năng kiểm soát cảm xúc của mình.

Nếu bạn có bất kỳ dấu hiệu hoặc triệu chứng kể trên hay thắc mắc gì, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ. Mất trí nhớ có thể là dấu hiệu của những vấn đề nghiêm trọng, do đó việc tìm ra phương pháp điều trị thích hợp ngay lập tức là điều vô cùng quan trọng

Để thuận tiện cho bệnh nhân khi đi khám, chúng tôi tổng hợp danh sách cơ sở y tế chuyên khoa Thần kinh hàng đầu ở Hà Nội để bệnh nhân tham khảo khi cần. Danh sách bao gồm đơn vị khám điều trị Nội khoa và Ngoại khoa

1. Khoa Nội thần kinh - Bệnh viện 108

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại: 024-6278-4146
Khoa Nội thần kinh - Bệnh viện 108 chuyên điều trị các bệnh về chuyên ngành thần kinh như tai biến mạch máu não, vữa xơ động mạch, loạn thần kinh chức năng, động kinh, Parkinson, viêm đa dây thần kinh, viêm não tuỷ, các bệnh thoái hoá hệ thần kinh, xơ cột bên teo cơ, nhược cơ, xơ não tuỷ rải rác.

Khoa nội thần kinh BV 108

Các kỹ thuật chuyên khoa như chụp đĩa đệm cản quang; các kỹ thuật đo điện thần kinh... đang được Khoa triển khai thực hiện có hiệu quả. Gần đây Khoa rất chú ý ứng dụng các kỹ thuật gien trong chẩn đoán Parkinson, các biến đổi vi phân tử trong các bệnh tự miễn não tuỷ...

2. Khoa Nội thần kinh - Bệnh viện 103

Địa chỉ : Số 261 Phùng Hưng - Hà Đông - Hà Nội
Khám và điều trị các bệnh nhân bị bệnh thần kinh. Nghiên cứu khoa học các đề tài về thần kinh và áp dụng những thành tựu khoa học vào giảng dạy, điều trị. Có nhiều thành tích trong điều trị cấp cứu các bệnh nhân nặng: đau đầu và động kinh, thoát vị đĩa đệm cột sống, viêm tủy, viêm da dây thần kinh...

Bệnh viện 103

3. Khoa Nội - Hồi sức thần kinh - Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Điện thoại: 024-3825-3531/ 024-3825-3535
Khoa Nội – Hồi sức thần kinh khám và điều trị cho các bệnh nhân có bệnh lý thần kinh và dự phòng bệnh lý thần kinh. Phối hợp hoạt động giữa khoa Nội – Hồi sức Thần Kinh với các chuyên khoa khác thuộc trung tâm phẫu thuật thần kinh và các đơn vị khác của Bệnh viện Việt Đức để đảm bảo bệnh nhân được điều trị khép kín từ khâu chẩn đoán, chỉ định phẫu thuật, điều trị hồi sức, phục hồi chức năng và theo dõi lâu dài.



Bệnh viện hữu nghị Việt - Đức

4. Khoa Thần kinh - Bệnh viện Nhi Trung ương

Địa chỉ: Số 18/879 La Thành - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 024-6273-8573
Khoa Thần kinh – Bệnh viện Nhi Trung ương là cơ sở y tế đầu ngành về bệnh lý Thần kinh Nhi tại Hà Nội. Khoa Thần kinh tiếp nhận khám, chẩn đoán, điều trị các bệnh nhân Nhi từ 0 - 15 tuổi mắc các bệnh về thần kinh trẻ em như là: Xuất huyết não, U não, Thoái hoá não, U tuỷ, động kinh ở trẻ em, bệnh lý dây thần kinh ngoại biên, Bệnh não di truyền – chuyển hoá, bệnh thần kinh cơ…



Bệnh viện nhi trung ương

5. Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Hà Nội
Phòng khám số 1 là địa chỉ khám bệnh chuyên thần kinh uy tín, được nhiều bệnh nhân tin tưởng nhờ hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Thần kinh hàng đầu.

Bệnh viện đại học y

6. Khoa Tâm thần kinh của Bệnh viện Lão khoa Trung ương

Địa chỉ: 1A Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 043.5764558, máy lẻ 315
Chuyên điều trị các bệnh lý thần kinh cho bệnh nhân cao tuổi, chẩn đoán và điều trị thần kinh lão khoa, triệu chứng sa sút trí tuệ, trầm cảm, rối loạn giấc ngủ, loạn thần người già, viêm đa rễ dây thần kinh, đau đầu migren…

Bệnh viện lão khoa

Với địa chỉ các chuyên khoa khám và điều trị các bệnh lý thần kinh, mất trí nhớ tại các bệnh viện công lập đầu nghành ở nước ta sẽ giúp bạn yên tâm khi đến khám và trị bệnh. Chi phí khám và trị bệnh tại các bệnh viện công cũng phù hợp với túi tiền của nhiều bệnh nhân.

Để sớm tìm ra giải pháp khắc phục căn bệnh mất trí nhớ thì chúng tôi khuyên bạn hãy nên đi khám sớm nhé. Tìm ra nguyên nhân và điều trị kịp thời là cách loại bỏ bệnh một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, mà không lo bệnh tái phát.

Hi vọng với bài viết này đã cung cấp được cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất, giúp các bạn có thể trả lời được câu hỏi khám bệnh mất trí nhớ ở đâu. Kính chúc các bạn thật nhiều sức khỏe, niềm vui trong cuộc sống, xin chân thành cảm ơn. !

Xem ngay >>> 04 loại thực phẩm chức năng bổ não của mỹ tốt nhất


--------------------------------------------------------------------------------------------------
Bài liên quan:

>>> Bệnh mất trí nhớ tạm thời ở người trẻ tuổi hiện nay
>>> Ăn uống gì để tăng cường trí nhớ hiệu quả nhất
>>> Bệnh mất trí nhớ có chữa được không?
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.