Bán Sạc laptop Acer Chính Hãng là đây là một


Hãy nhớ tất cả những bài trên blog yêu cầu Facebook có sẵn sàng cho việc kinh doanh không? Tôi không chắc chắn rằng đã bao giờ được trả lời nhưng nó đã làm cho các đối thủ cạnh tranh của Facebook kinh doanh theo định hướng bao gồm Salesforce.Com của Chatter và Yammer .

Bán Sạc laptop Acer Chính Hãng Bây giờ tôi đoán rằng cung cấp Google+ mới của Google sẽ trở thành câu hỏi kinh doanh. Với một ngày kinh nghiệm dưới vành đai của tôi, tôi đoán tôi cũng như một chuyên gia như bất cứ ai khác ngay bây giờ. Đây là cách nhanh chóng của tôi.

1. Rõ ràng nhất l sản phẩm của Google và tương tác sẽ diễn ra bên ngoài giới hạn của công ty CNTT. Các vấn đề tuân thủ, bảo mật và an ninh trong môi trường doanh nghiệp không biến mất ở đây. Google+ rất hợp lý trong cách tiếp cận của mình khi thiết lập các nhóm ngay từ đầu thay vì Facebook cố gắng làm sạch mối liên hệ với bạn bè / gia đình / doanh nghiệp, nhưng tôi muốn thấy những gì Google có thể làm để giúp làm việc với người dùng định hướng kinh doanh đây.
Sự gia tăng của tin tặc, thiên tai và điều kiện thị trường không ổn định là những động lực quan trọng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Hoa Kỳ tìm kiếm các nền tảng sao lưu và lưu trữ dữ liệu và email của công ty họ trong đám mây. Áp lực giảm chi phí, cải thiện tính linh hoạt và duy trì tính riêng tư của dữ liệu nhạy cảm cũng thu hút các SMB để đầu tư vào lưu trữ trên đám mây. Hơn nữa, đối với nhân viên di động SMB, lưu trữ đám mây là một công cụ hấp dẫn để sao lưu và lưu trữ dữ liệu khi đang di chuyển. Gần một phần ba (31 phần trăm) trong số 1 triệu SMB của Mỹ sử dụng lưu trữ có lưu trữ có các nhân viên di động.

Theo báo cáo gần đây của AMI-Partners trên tạp chí Playbook dành cho điện thoại di động SMB của Hoa Kỳ, thị trường lưu trữ trên máy chủ sẽ tăng 11% tỷ lệ tăng trưởng hàng năm (CAGR) đến năm 2015, lên tới 270 triệu USD. "Nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Mỹ đang chuyển sang đám mây để tăng cường các ứng dụng đóng gói hiện có, chẳng hạn như các cơ sở dữ liệu CRM. Cloud lưu trữ cung cấp cho các công ty này công nghệ lưu trữ mới nhất để giảm đáng kể chi phí CNTT do giảm đầu tư vào các thiết bị lưu trữ vật lý tại cơ sở của họ" Nichelle Grannum, chuyên gia phân tích nghiên cứu tại AMI cho biết.

Dữ liệu của công ty liên tục thay đổi và phát triển về khối lượng, do đó việc lưu trữ dữ liệu trên đám mây cho phép các công ty lưu trữ dung lượng lớn hơn và linh hoạt với chi phí thấp hơn. Với dòng điện thoại thông minh và máy tính bảng, lưu trữ trên đám mây ngày càng trở nên quan trọng hơn trong việc cung cấp một địa điểm dễ dàng truy cập và an toàn để sao lưu và truy xuất dữ liệu của công ty. Đối với lưu trữ trên đám mây, SMB ở Mỹ thích máy chủ cá nhân hơn là các máy chủ công cộng hoặc công nghệ lai.

"Lưu trữ trên máy chủ lưu trữ cũng cho phép các công ty đăng ký dựa trên yêu cầu dung lượng lưu trữ của họ và lịch trình sao lưu mong muốn, cùng với lợi ích của lịch thanh toán linh hoạt", ông Grannum nói. "Vì các công ty chỉ cần trả tiền cho bộ nhớ mà họ thực sự sử dụng, thì chi phí lưu trữ có thể được kiểm soát chặt chẽ. Nhiệm vụ bảo trì lưu trữ, chẳng hạn như sao lưu, sao chép dữ liệu và cập nhật phần mềm lưu trữ được giao cho nhà cung cấp dịch vụ, cho phép SMB tập trung kinh doanh cốt lõi của họ. "
Sách giáo khoa về ĐTDĐ Mỹ năm 2011 của AMI - Hướng dẫn Lập kế hoạch GTM mang tính chiến lược và chiến thuật cung cấp khuôn khổ chiến thuật để kiến trúc các dịch vụ dựa trên đám mây để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các gói dịch vụ đám mây và quan điểm về động lực học liên quan đến đám mây hình thành trong không gian SMB. Báo cáo bao gồm các thông tin về nhu cầu liên quan đến đám mây trong bốn loại phân đoạn SMB, bao gồm các đặc điểm hành vi và sử dụng, kế hoạch thông qua trong tương lai, chi tiêu cho đám mây và ICT, cơ hội thị trường, độ nhạy về giá, ưu đãi dịch vụ và tăng nhu cầu, bó và mua kênh trộn và khả năng.
Bán Sạc laptop Sony Chính Hãng
Các nhà lập pháp đang cố gắng cân bằng lợi ích kinh doanh với nhu cầu của người tiêu dùng khi họ phải vật lộn với sự an toàn và bảo mật trực tuyến.

Các quan chức Liên bang dường như đã đồng ý rộng rãi về sự cần thiết của các luật về vi phạm dữ liệu tại cuộc điều trần về bảo mật dữ liệu và bảo mật dữ liệu do Uỷ ban Thương mại, Khoa học và Giao thông Thượng viện tổ chức vào ngày 29 tháng 6. Sự bất đồng này dường như đã làm thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng với các công ty đòi " không theo dõi "đề xuất và luật bảo mật trực tuyến sẽ gây tổn hại đến kinh doanh.

Theo ông Pat Toomey (R-Penn), một thành viên của tiểu ban, "hỗ trợ rộng rãi" cho một tiêu chuẩn quốc gia về bảo mật dữ liệu. Ông nói Quốc hội có thể vượt qua một số dự luật về bảo mật dữ liệu "trong tương lai gần", nhưng không có sự đồng thuận rộng rãi về các vấn đề riêng tư nói chung.

"Tôi chắc rằng không có ai trong ủy ban muốn phá vỡ Internet", Toomey nói, lập luận rằng các quy định về riêng tư mới có thể gây tổn hại cho các doanh nghiệp Internet và giảm số lượng người tiêu dùng dịch vụ trực tuyến miễn phí.
Hiện tại, có ba luật về bảo mật và riêng tư, bao gồm cả Sens John Kerry (D-Mass) và Bill of Rights , Chủ tịch Jay Rockefeller (DW.Va) và Thượng nghị sĩ John McCain (R-Ariz) Đạo luật của Mark Pryor (D-Ark) về An ninh dữ liệu và Thông báo Vi phạm, và Đạo luật Trực tuyến Do-Not-Track của Rockefeller .

Các hóa đơn được giới thiệu trong các báo cáo về các vi phạm dữ liệu cao cấp đã chiếm ưu thế trong nửa đầu năm 2011.

"Nếu không có gì khác, có lẽ tần số, tính dũng cảm và tính độc hại của các cuộc tấn công này sẽ giúp khuyến khích Quốc hội ban hành luật mới để làm cho Internet trở thành một nơi an toàn hơn", ông Tim Schaaff của Sony Network Entertainment phát biểu tại buổi điều trần.

Rockefeller cho biết đó là "thời gian cao" các tổ chức đã được ngăn chặn làm bất cứ điều gì họ muốn với các chi tiết cá nhân của người tiêu dùng. Dự luật về bảo mật dữ liệu của Rockefeller yêu cầu các công ty phải có các công cụ giám sát an ninh trên mạng của họ để ngăn chặn các cuộc tấn công "có thể lường trước được". Nó cũng yêu cầu các công ty nắm giữ thông tin cá nhân để có chính sách an ninh về thu thập và sử dụng thông tin cũng như một quá trình rõ ràng để xóa dữ liệu.

"Tôi muốn người tiêu dùng bình thường biết được những gì đang được thực hiện với thông tin cá nhân của họ, và tôi muốn cho họ sức mạnh để làm điều gì đó về điều đó", Rockefeller cho biết trong phiên điều trần.

Các quy tắc thông báo vi phạm trong hóa đơn bảo mật dữ liệu cũng sẽ xác định sớm nhất các công ty nên thông báo cho người dùng khi thông tin của họ đã bị vi phạm. Sony và Citigroup gần đây đã bị đe doạ vì chờ đợi trước khi tiết lộ thông tin thẻ tín dụng của khách hàng của họ đã bị tổn hại.

Các biện pháp bảo vệ an ninh cơ bản và thông báo vi phạm là "chi phí cho việc kinh doanh trong thế giới mới", Rockefeller nói.

Ủy ban thương mại liên bang không có một quan điểm chính thức về việc liệu hóa đơn riêng tư là cần thiết, thành viên FTC Julie Brill cho biết tại buổi điều trần. Tuy nhiên, cơ quan này tin rằng "không theo dõi" yêu cầu là cần thiết, ngay cả trên các thiết bị di động, Brill nói. Mặc dù các trình duyệt chính, bao gồm Internet Explorer, Firefox và Chrome hiện nay đã đưa ra một cơ chế cho việc bỏ chọn phổ cập, nhưng không có điều gì buộc các công ty và nhà quảng cáo phải tôn trọng những yêu cầu của người tiêu dùng và không có cách nào để FTC thực thi việc tuân thủ.

Brill nói: "Các nhà quảng cáo và mạng quảng cáo khác nhau, trừ khi bạn đồng ý với nhau, tôi không chắc cơ chế tự quy định có thể hoạt động.

Theo luật Rockefeller, luật pháp Do-no-track sẽ giúp người dùng Web dễ dàng ngăn chặn tất cả các công ty theo dõi chúng trực tuyến. "Một cú nhấp chuột, không có thông tin thu thập được," ông nói.

Toomey đã đặt câu hỏi về nhu cầu cho phép người tiêu dùng chọn không tham gia thu thập dữ liệu, như được nêu trong dự luật "Không theo dõi" hoặc hóa đơn riêng tư của Kerry-McCain. "Trong một thế giới mà hàng triệu người tự nguyện chia sẻ thông tin cá nhân trên các trang web như Facebook và Twitter trên cơ sở hàng ngày, tôi không chắc chính xác kỳ vọng của người tiêu dùng là gì khi nói đến sự riêng tư, nhưng tôi chắc chắn rằng những người tiêu dùng khác nhau có những kỳ vọng khác nhau , "Toomey nói.

Một cuộc thăm dò gần đây của Liên minh Người tiêu dùng cho thấy 8/10 người sử dụng Internet nói rằng họ có thể không tham gia theo dõi Internet từ một địa điểm, tương tự như cơ chế được đề xuất trong dự luật "Không theo dõi". Khoảng 2/3 trong số 1.007 hộ gia đình được khảo sát cho biết chính phủ nên bảo vệ an toàn cho sự riêng tư trực tuyến của họ.

Ioana Rusu, cố vấn pháp lý cho Consumer Union, phát biểu tại phiên điều trần: "Mặc dù chúng ta sống trong một thời đại chia sẻ rộng rãi, rất ít người sẽ đồng ý rằng mọi thông tin mà họ truyền tải đều có sẵn cho tất cả mọi người, với bất kỳ mục đích nào có thể tưởng tượng được.
Bán Sạc Laptop Toshiba Chính Hãng
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl