Địa Chỉ Sửa laptop HP tại Hà Nội với bất cứ ai rời


Địa Chỉ Sửa laptop HP tại Hà Nội Đối khỏi Google I / O tin tưởng rằng Google (GOOG: NASDAQ) đang bước vào kinh doanh máy tính phần cứng với một số máy tính bỏ đi, họ đã nhầm lẫn.

Chắc chắn, các quan chức của Google chào hàng Samsung và máy tính xách tay của Acer dựa trên Hệ điều hành Chrome của công ty để chạy các ứng dụng chặt chẽ trong đám mây, được lưu trữ trên các máy chủ của Google.

Chromebook Samsung Series 5 sẽ có màn hình 12,1 inch và sẽ có giá 429 USD chỉ dành cho WiFi; mô hình WiFi + 3G sẽ chạy 499 USD. Mẫu Chromebook 11.6 inch của Acer sẽ có ít chuông và còi hơn và sẽ chạy được 349 USD. Chromebook đầu tiên sẽ có mặt vào ngày 15 tháng 6 trực tuyến từ Best Buy và Amazon.com.

Hầu hết các nhà phân tích chỉ nháy mắt về đề xuất giá trị mà công ty chào hàng: Các máy tính dựa trên nền tảng Web khởi động trong 8 giây và chỉ có bộ lưu trữ cục bộ đủ để lưu trữ.
Nhà phân tích Bob O'Donnell của IDC nói với eWEEK rằng: "Tôi nghĩ rằng họ đang phải chịu số phận. "Đó thực sự là những khách hàng không dây không dây tiêu dùng hoàn toàn phụ thuộc vào kết nối Internet và các ứng dụng dựa trên web liên tục.Trong khi chúng tôi có một số điều đó, nó vẫn là xa, xa, xa mọi nơi. khách hàng mỏng vào năm ngoái khoảng 50.000 đơn vị. "

Nhà phân tích Sarah Rotman Epps của Forrester Research, người đã quan sát tác động tiềm ẩn của các thiết bị máy tính từ quan điểm của người tiêu dùng, lưu ý rằng sự hấp dẫn của Chromebook tại các mức giá hiện tại bị hạn chế, một phần bởi vì các thiết bị này sẽ chứng minh giới hạn cho người dùng.
Địa Chỉ Sửa laptop Acer tại Hà Nội
"Về thiết kế tham khảo tôi đã thử nghiệm [CR-48, mặc dù nó tương tự phần cứng mặc dù không đầy đủ tính năng như các mô hình vận chuyển từ Samsung và Acer] nhưng bạn không thể sử dụng bất kỳ phần mềm địa phương nào, cài đặt trình điều khiển cho máy in, từ ổ USB flash ... "Epps nói với eWEEK.

Điều này đúng với các máy Samsung và Acer hiện tại, chỉ sử dụng một lượng nhỏ lưu trữ flash để lưu trữ cục bộ. Những máy này cũng sử dụng Google Cloud Print, dịch vụ in ấn trên web đã có rất nhiều sản phẩm tuyệt vời khi nó hoạt động và vô dụng nếu không.

Những người có Canon Powershot hoặc một số máy ảnh kỹ thuật số khác và muốn chuyển ảnh từ những máy ảnh đó sang Chromebook sẽ không thể. Làm thế nào về cách sử dụng một ứng dụng chia sẻ máy tính để bàn, chẳng hạn như Citrix GoToMeeting? Xin lỗi, Chromebook không phải là máy phù hợp với bạn.

Rajen Sheth, giám đốc sản phẩm cho hệ điều hành Chrome cho biết, Google hy vọng sẽ đưa ra đề xuất giá trị của Chrome OS là đám mây, chứ không phải vỏ ốc giản dị nhưng gọn nhẹ của các nhà sản xuất máy tính hàng đầu.

Ông Sheth nói với eWEEK: "Trường hợp này sẽ thành công, đó là những nơi mà mọi người chuyển sang Web của họ như là phương tiện chủ yếu để tương tác với các ứng dụng". "Ngày càng có nhiều ứng dụng chỉ được sử dụng trên máy tính để bàn đang được chuyển sang trình duyệt".

Một trong những nơi mà Chromebook phát đạt là tại đại lý Appirio, nơi mà phần lớn các hoạt động điện toán của họ được chạy trong đám mây. Công ty sử dụng Google Apps for collaboration, Salesforce.com để quản lý quan hệ khách hàng và WorkDay cho quản lý nguồn nhân lực, CTO Glenn Weinstein nói với eWEEK.

Appirio là đối tác thí điểm cho Chromebook Cr-48 của Google, với 250 nhân viên Mỹ sử dụng máy móc này kể từ tháng 1. Với ngoại lệ ứng dụng chia sẻ trên máy tính để bàn, chẳng hạn như Citrix GotoMeeting, nhân viên Appirio đã sử dụng Chromebook chỉ với mọi chức năng làm việc liên quan đến máy tính, bao gồm Google Documents, Gmail, Lịch Google và Google Trò chuyện.

Weinstein nói thêm rằng Appirio, một trong những đối tác bán lẻ hàng đầu của Google, rất thích không chỉ sử dụng Samsung và Acer Chromebook trong nhà, mà còn bắt đầu bán chúng cho các đối tác.

Weinstein nói: "Chi phí sở hữu Chromebook là một mức độ lớn hơn chi phí của máy tính xách tay. Chúng tôi muốn tích luỹ những khoản tiết kiệm đó trong nội bộ và chuyển chúng cho khách hàng của chúng tôi.

Chromebook, Weinstein đã giải thích, đơn giản hóa kinh nghiệm IT, tiết kiệm cho các nhà quản lý CNTT sự cố về phân phối phần mềm, tuần tra chống virut, bóng ma máy tính xách tay và hình ảnh phần cứng, cùng các nhiệm vụ khác.
Địa Chỉ Sửa Laptop Lenovo ở đâu
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl