Địa Chỉ Sửa laptop Dell uy tín Hà Nội kĩ thuật công nghệ


Địa Chỉ Sửa laptop Dell uy tín Hà Nội Một chuyên gia phân tích cho biết Amazon.com đang nhắm tới việc phát hành ít nhất một máy tính bảng dựa trên hệ điều hành Android của Google đúng thời điểm cho kỳ nghỉ năm 2011.

Nhà phân tích Tim Bajarin, nhà phân tích Chiến lược Sáng tạo, đã nói chuyện với các nguồn tin trong Tapiei, nơi nhiều máy tính được sản xuất, cho biết trong một bài báo Tạp chí PC rằng nhà sản xuất thiết bị di động có kế hoạch tung ra một chiếc máy tính bảng 10 inch và có thể là một chiếc máy tính bảng 7 inch vào cuối năm nay.

Các máy tính bảng, sẽ thách thức iPad của Apple, Motorola Xoom và Samsung Galaxy Tab, Blackberry PlayBook của Research in Motion, cũng như HP TouchPad, sẽ có màn hình LCD, hỗ trợ Adobe Flash và chạy chip Nvidia Tegra 4 nhân .

Báo cáo của Bajarin là một bằng chứng mới nhất được đưa ra kể từ khi Amazon ra mắt Amazon Appstore cho Android vào tháng 3.
Giám đốc điều hành Amazon, Jeff Bezos, đã nói với Consumer Reports rằng "Hãy theo dõi" về chủ đề của một chiếc máy tính bảng Amazon. Một tuần trước đó, DigiTimes ở Đài Loan cho biết Quanta đã nhận được các đơn hàng từ Amazon.

Cách đây một tháng, Engadget và gdgt đồng sáng lập Peter Rojas cho biết anh ta gần như chắc chắn rằng Amazon đang có một Samsung xây dựng một máy tính bảng có thể chạy một phiên bản Android tùy biến hơn là hệ điều hành Android Honeycomb 3.0. Rojas cho biết một thiết bị như vậy có thể khởi động ngay vào mùa hè này.
Mua Bán pin laptop Asus chính hãng
Bây giờ Bajarin cho biết một thiết bị máy tính bảng sẽ sử dụng một màn hình hiển thị tương tự như trong Nook và Galaxy Tab, mặc dù Amazon ban đầu muốn một màn hình có thể chuyển đổi giữa màn hình màu đen và trắng E Ink giống như người tiêu dùng đã quen với việc sử dụng Kindle và Kindle của Amazon một màn hình LCD màu.

Tuy nhiên, màn hình như vậy sẽ không sẵn sàng cho thị trường cho đến ít nhất là năm 2012 hoặc đầu năm 2013, nhà phân tích cho biết. Trong khi chờ đợi, ông hy vọng máy tính bảng 7 inch có giá 349 USD, với một mẫu 10 inch có giá 449 USD. Mức giá mạnh như vậy đã cắt đứt giá $ 499 cho Tab Galaxy 7 inch trên Verizon Wireless và cắt đứt iPad nhập cảnh cấp 50.

Bajarin cảm thấy rằng Amazon đang bước vào thị trường máy tính bảng cạnh tranh như vậy, với hàng chục thiết bị đi theo chu kỳ thăng trầm của Apple bắt đầu với iPad vào tháng 4 năm 2010. iPad và iPad 2 kết hợp để bán hơn 20 triệu đơn vị cho đến nay.

Ngược lại, Xoom và Blackberry PlayBook trẻ hơn nhiều có thể đã bán 500.000 đơn vị kết hợp trong hai tháng qua.

Mặc dù nhiều chuyên gia muốn đánh giá các sản phẩm máy tính bảng mới như là những kẻ giết iPad, Bajarin tin rằng Amazon đang cố gắng đánh bại Xoom, gia đình của Galaxy Tab (Tab 7, Tab 10.1, Tab 8.9) và các máy tính bảng Android khác đang trải qua trải nghiệm người dùng phân mảnh hơn.

Xem xét rằng máy tính bảng là phương tiện truyền thông tiêu thụ hệ thống. Nó cho thấy các nhà sản xuất máy tính bảng cung cấp một đường dốc đơn giản cho các dịch vụ truyền thông, tương tự như cách Apple đã làm với iPad của mình. Với cửa hàng ứng dụng Android, nhạc và phim dựa trên web, và sách, Amazon có thể cung cấp một đoạn đường nối hiệu quả cho các dịch vụ truyền thông của riêng mình.

"Tôi tin rằng Amazon đã nhìn vào thị trường Android và thấy rằng nó đã trở nên phân mảnh và sẽ rất khó khăn cho bất cứ ai trong số những người chơi này để tạo ra một giải pháp lưu trữ đám mây và giải pháp lưu trữ ứng dụng tích hợp hoàn toàn tích hợp. đối thủ cạnh tranh chỉ có thể làm điều này trong một bữa ăn thời trang, không phải trong một cách thức tích hợp cao ", Bajarin nói.



"Đó là lý do tại sao tôi tin rằng Amazon khá tự tin vào thị trường máy tính bảng đông đúc và biết rằng việc kết hợp cửa hàng ứng dụng với nội dung và dung lượng của nó sẽ cho phép nó cạnh tranh rất tốt với Motorola, Samsung, RIM và tất cả các nhà cung cấp máy tính bảng khác , kể từ khi chào hàng của nó sẽ được khá gần với những gì Apple có, "ông nói.

Nếu Amazon có thể làm điều này hiệu quả, nó có thể dễ dàng trở thành đối thủ khó khăn nhất của iPad cho đến nay.
Mua Bán Sạc laptop Acer Chính Hãng
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl