Địa Chỉ Sửa Laptop Cầu Giấy đang tìm cách


Địa Chỉ Sửa Laptop Cầu Giấy mang lại bảo mật cơ sở dữ liệu cho đám mây bằng cách làm cho các sản phẩm của Hedgehog Enterprise và vPatch có sẵn trên Amazon Elastic Compute Cloud (Amazon EC2).

Động thái này có nghĩa là giúp các tổ chức đối phó với các vấn đề tuân thủ được đặt ra bằng cách lưu trữ dữ liệu trong đám mây bằng cách cung cấp giám sát hoạt động cơ sở dữ liệu, phòng chống xâm nhập và vá lỗi ảo.

"Rõ ràng với chúng ta rằng ba hay năm năm nữa, điện toán đám mây sẽ là một phần cốt lõi của mọi chiến lược CNTT của doanh nghiệp", Slavik Markovich, Giám đốc công nghệ của Sentrigo cho biết. Tất cả những lợi ích của âm thanh điện toán đám mây tốt, nhưng nếu các ứng dụng của bạn lưu trữ dữ liệu nhạy cảm, và đặc biệt nếu nó được điều chỉnh bởi các quy định như PCI- DSS hoặc HIPAA hoặc SOX, bạn chưa thể đến đó. "

Trong khi các đám mây không thực sự thay đổi cảnh quan mối đe dọa cho cơ sở dữ liệu , các kỹ thuật và phương pháp tiếp cận để đảm bảo dữ liệu đó phải thay đổi, Markovich nói thêm.
"Mô hình an ninh vành đai truyền thống thất bại, vì thực sự không có chu vi để bảo vệ", ông nói. "Mô hình giám sát mạng truyền thống không thành công, vì cấu trúc liên kết mạng rất năng động và không thể truy cập về mặt vật lý. Bạn đã bao giờ cố gắng gửi cho Amazon một thiết bị bảo mật để cài đặt bên cạnh máy chủ ảo của bạn trên EC2 không?"

"Vì vậy, cuộc sống của tin tặc đã không thực sự thay đổi, nhưng môi trường chúng tôi đang bảo vệ là khó khăn hơn nhiều và đòi hỏi một cách tiếp cận bảo mật được cập nhật", ông tiếp tục. "Chúng tôi nghĩ rằng một kiến trúc phân tán sẽ thay thế các thiết bị đánh hơi mạng trong hầu hết các khu vực an ninh khi ngày càng có nhiều doanh nghiệp chuyển sang đám mây".

Công ty lưu ý rằng Hedgehog được xây dựng trên một mô hình phân tán sử dụng cảm biến tự động để giám sát cơ sở dữ liệu bất cứ nơi nào chúng được lưu trữ, và bằng cách đóng gói Hedgehog vào một hình ảnh máy Amazon các sản phẩm có thể được cài đặt trên Amazon EC2 trong vài phút.
Địa Chỉ Học Sửa Laptop ở Đâu Tốt Nhất
"(Doanh nghiệp) cần biết rằng dữ liệu an toàn và bạn có thể chứng minh điều đó với các kiểm toán viên của mình", CTO cho biết. "Đối với Sentrigo, chúng tôi có một kiến trúc phù hợp hoàn hảo với đám mây, bằng cách phân phối triển khai bảo mật ở bất cứ nơi nào các máy chủ, và vẫn quản lý và báo cáo chúng một cách tập trung từ phía sau tường lửa của bạn."
Nguồn gốc kinh doanh cao cấp, hàng trăm triệu đô la và một làn sóng bất bình cử tri đã quét hàng chục đảng Cộng hòa vào các văn phòng quốc gia không thể giúp Meg Whitman hoặc Carly Fiorina chiếm được vị trí lãnh đạo hoặc Thượng viện mà họ tìm kiếm ở California.

Cả hai cựu giám đốc điều hành công nghệ cao đã mất giá thầu chính trị của họ trong cuộc bầu cử ngày 2 tháng 11, hoàn toàn phần lớn bởi những nỗ lực của họ để thúc đẩy một thông điệp bảo thủ mạnh mẽ trong một trạng thái uốn cong kiên quyết trái. Họ cũng đưa ra một lý lịch không có bất kỳ kinh nghiệm chính trị thực sự nào đối với các cựu chiến binh lâu năm trên cả hai cảnh chính trị quốc gia và quốc gia, và theo một số chuyên gia, nền tảng kinh doanh của họ làm tổn thương họ vào thời điểm các cử tri bị sa thải trong một cuộc suy thoái lịch sử và tỷ lệ thất nghiệp mức độ ngờ vực của các tập đoàn.

Fiorina, cựu giám đốc điều hành của Hewlett-Packard, đã điều hành một chiến dịch cao cấp chống lại Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Barbara Boxer, một đảng viên dân chủ tự do không bị bỏ rơi, không giống như nhiều người khác trong đảng của bà ôm Tổng thống Barack Obama trong cuộc đua. Fiorina đứng dậy, thua Boxer khoảng 52-43%. Cuối cùng cô cũng thừa nhận cuộc đua giữa Thái Bình Dương vào ngày 3 tháng 11.

Về phần mình, Whitman, người đã chi khoảng 140 triệu đô la tiền của mình trong nỗ lực thất bại của mình cho văn phòng thống đốc, mất 54-41 phần trăm cho Dân chủ Jerry Brown, vị luật sư từng là thống đốc bang
Cơ Sở Sửa Laptop Uy Tín
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl