Sạc laptop Lenovo hàng đúng chất lượng


Sạc laptop Lenovo Chính Hãng đang phải đối mặt với một vụ kiện khác về dữ liệu vị trí, lần này từ một đơn kiện với Tòa án Quận hạt Hoa Kỳ cho Quận Puerto Rico.

Theo The Loop , hành động của một Lymaris M. Rivera Diaz cáo buộc Apple chuyển thông tin vị trí của người dùng đến các nhà quảng cáo bên thứ ba. Các khoản phí bao gồm gian lận, hành vi thương mại không lành mạnh và lạm dụng. Các công ty khác có tên trong vụ kiện bao gồm Pandora Media, The Weather Channel và các bị cáo khác có thể được đặt tên ở một số điểm sau này.

Liệu bản thân vụ kiện có xứng đáng hay không, Apple chắc chắn sẽ phải vật lộn với một số sự cố liên quan đến cách các thiết bị di động lưu và sử dụng dữ liệu vị trí.

Vào ngày 10 tháng 5, các quan chức của Google và Apple đã bảo vệ của các công ty tương ứng trước khi có một ủy ban của Thượng viện, và cả hai đều cho rằng chính sách của họ được thiết kế để bảo vệ dữ liệu người dùng. "Apple không theo dõi vị trí của người dùng," Guy "Bud" Tribble, phó chủ tịch của Apple cho công nghệ phần mềm, lập luận trong lời chứng bằng văn bản. "Apple chưa bao giờ làm như vậy và không có kế hoạch để làm như vậy."
Thượng nghị sĩ Al Franken (D-Minn.), Chủ tịch của phiên điều trần, gợi ý nhu cầu cân bằng giữa nhu cầu của các công ty về dữ liệu vị trí để tinh chỉnh sản phẩm của họ và mong muốn của người tiêu dùng để giữ các phong trào của họ phần lớn là riêng tư.

"Không ai ở đây muốn ngăn Apple hoặc Google làm những gì họ làm", ông nói. "Cái ngày hôm nay là tìm cách cân bằng giữa tất cả những điều kỳ diệu và sự riêng tư của người tiêu dùng."
Sạc Laptop Hp Chính Hãng
Đầu tháng 5, Apple đã phát hành bản cập nhật cho các thiết bị di động, iOS 4.3.3, được thiết kế để sửa lỗi "lỗi" theo dõi vị trí.

"Bản cập nhật này chứa các thay đổi đối với bộ nhớ cache cơ sở dữ liệu vị trí của iOS", đọc một lời giải thích được đăng trên dịch vụ iTunes của Apple. Những thay đổi này bao gồm giảm dung lượng bộ nhớ cache, xóa toàn bộ bộ nhớ cache bất cứ khi nào Dịch vụ Vị trí đã bị tắt và dừng bộ nhớ cache khỏi sao lưu lên iTunes. Bản cập nhật được áp dụng cho thiết bị iOS 4 trên cả mạng AT & T và Verizon.

Vụ tranh cãi của Apple đã nổ ra sau khi nhà nghiên cứu Alasdair Allan viết về khả năng đánh hơi địa điểm của iOS 4 trong bài đăng ngày 20 tháng Tư trên blog O'Reilly Radar. Làm việc với đồng tác giả Pete Warden, ông đã phát hành một ứng dụng iPhone Tracker mã nguồn mở có thể vẽ các dữ liệu vị trí lưu trữ trên bản đồ.

"Cơ sở dữ liệu của các vị trí của bạn được lưu trữ trên iPhone của bạn cũng như trong bất kỳ bản sao lưu tự động nào được tạo ra khi bạn đồng bộ hóa nó với iTunes", Allan viết như một phần của Câu Hỏi Thường Gặp về việc loại bỏ dữ liệu. "Một điều sẽ giúp chúng tôi chọn sao lưu được mã hóa, vì điều đó sẽ ngăn người dùng hoặc chương trình khác trên máy tính xem dữ liệu, nhưng sẽ vẫn có một bản sao trên thiết bị của bạn".

Dữ liệu vị trí được lưu bởi iOS 4 dường như bao gồm thông tin thu thập được từ tháp di động và tên của điểm truy cập WiFi, chứ không phải dữ liệu GPS thực tế.



Trong một Câu hỏi thường gặp được đăng trên trang web của công ty, Apple đã cố gắng xác định vị trí của mình về ghi địa điểm, trong một cuộc tranh luận sau đó được Tribble lặp lại trước Quốc hội.

"IPhone không ghi lại vị trí của bạn", hãy đọc một phần. "Thay vào đó, nó được duy trì một cơ sở dữ liệu của các điểm nóng Wi-Fi và các tháp di động xung quanh vị trí hiện tại của bạn, một số trong đó có thể nằm hơn 100 dặm từ iPhone của bạn, để giúp iPhone của bạn nhanh chóng và chính xác tính toán vị trí của nó khi được yêu cầu."
Mức độ mà Microsoft sẽ tích hợp Skype vào các sản phẩm hiện có của nó vẫn chưa rõ ràng và sẽ cung cấp cho các nhà cung cấp bảo mật một số nhức đầu sau khi mua lại.

Nếu hợp đồng trị giá 8,5 tỷ USD của Microsoft sẽ được thông qua, nhà cung cấp dịch vụ VOIP (voice-over-IP) sẽ trở thành bộ phận kinh doanh trong Microsoft do giám đốc điều hành của Skype, ông Tony Bates đứng đầu. Các dịch vụ của Skype sẽ được kết nối với nhiều sản phẩm trong danh mục đầu tư của Microsoft, bao gồm nền tảng truyền thông hợp nhất Lync, Outlook và Xbox Live.

Theo Matt McKinley, giám đốc quản lý sản phẩm của Stonesoft, nhà cung cấp bảo mật Stonesoft cho biết mức độ "chia lưới" là điều mà các nhà cung cấp bảo mật nên cảnh giác. Cảm giác ruột của ông là nó sẽ là một phần của nền tảng di động, đặc biệt là xem xét nhận thức chung rằng Microsoft đang tụt lại phía sau trong không gian đó chống lại Apple và iPhone. Các dịch vụ Skype cũng sẽ là một phần của Windows Phone , Ballmer cho biết tại một cuộc họp báo vào ngày 10 tháng Năm.
Bán Sạc Laptop Dell Chính Hãng
Cho dù Skype được tích hợp ở mức thấp nhất với các sản phẩm của Microsoft, giống như cách mà Internet Explorer là một phần của hệ điều hành Windows, Microsoft phải đảm bảo rằng Skype được bảo vệ, McKinley nói. Theo McKinley , "không có nhiều tài liệu" sẵn có cho thấy đáng tin cậy về việc phần mềm chống vi-rút bảo vệ truyền thông của Skype tốt như thế nào và xem xét sự gia tăng các mối đe dọa bảo mật di động , theo McKinley.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl