Làm trắng da sáng da mặt hiệu quả từ cà chua


tiendung001

Member
308
0
16
31
Xu
0
Làm trắng da sáng da mặt hiệu quả từ cà chua

Xem thêm >>>> Thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không ?

Cà chua là một trong các thực phẩm được sử dụng khá phổ biến trong các bữa ăn mỗi ngày, Cà chua rất tốt cho sức khoẻ cũng như cho da mặt bởi trong cà chua có chứa nhiều loại vitamin và khoảng chất rất hữu ích cho da như Vitamin C, Vitamin E, Kẽm, kali, sắt… đặc biệt hàm lượng chất oxy hoá chứa trong cà chua rất cao giúp giảm nếp nhăn và kéo dài tuổi thanh xuân làn da hiệu quả cho các chị em phụ nữ.

Trong bài viết này, Bikiphay sẽ giới thiệu đến các bạn những bí kíp làm trắng da từ cà chua đơn giản mà ai cũng có thể làm được.

Những bí kíp làm đẹp da với cà chua thiên nhiên 1. Công thức làm khít lỗ chân lông da mặt (da khô)
Nguyên liệu: 2 trái cà chua, Mật ong.
Cách thực hiện:
Bước 1: Gọt và bỏ vỏ lẫn hạt 2 trái cà chua tiến hành dầm nhuyễn hoà với 1 muỗng nhỏ mật ong. Trộn đều hỗn hợp cà chua và mật ong.
Bước 2: Đắp hỗn hợp lên mặt trong vòng 20 phút. Sau đó rửa lại với nước sạch hoặc nước ấm.
Công dung: Giúp da mặt bạn se khít lỗ chân lông hiệu quả. Cách này cũng tốt cho những bạn có làn da khô. Những vitamin và khoáng chất trong cà chua sẽ giúp da mặt bạn trắng và sáng hơn còn mật ong sẽ giúp duy trì độ ẩm da mặt.
Tần suất: Thực hiện thường xuyên 2 tuần/lần để đạt được kết quả tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm ==>>> Bác sĩ ngô mộng hùng uy tín không ?

2. Công thức tẩy các bã nhờn trên da mặt (da nhờn)
Nguyên liệu: 2 trái cà chua và 1 trái chanh
Cách thực hiện: Tiến hành ép 2 trái cà chua sao cho vừa 1 chén cà chua nguyên chất, tiếp đến thái một lát chanh mỏng và nhỏ vài giọt nước chanh vào chén cà chua. Sau đó, dùng bông thấm đều lên da và dùng tay vỗ nhẹ lên mặt để da ngấm các vitamin từ chanh và cà chua, sau 10 phút rửa lại với nước ấm.
Công dụng: Với hỗn hợp nước chanh và nước cà chua sẽ giúp da mặt sách hơn và đồng thời có tác dụng se khít lỗ chân lông.
Tần suất: Thực hiện 2 lần/ tuần để có kết quả tốt nhất dành cho những bạn có làn dan nhờn.
3. Công thức làm trắng da hiệu quả (da thường, da hỗn hợp)
Nguyên liệu: 4 trái cà chua, một chén sữa tươi không đường.
Cách thực hiện: Thực hiện ép cà chua và chứa trong tô, trộn đều với một chén sữa tươi. Sau đó, dùng bông gòn thấm hỗn hợp cà chua - sữa tươi và đắp lên đều lên mặt trong vòng 15 phút. Sau đó rửa sạch lại với nước sạch.

Công dụng: Công thức này sẽ giúp da mặt trắng lên rất nhanh. Bởi trong sữa chứa rất nhiều dưỡng chất kèm theo các vitamin từ cà chua sẽ nuôi dưỡng da.

Bạn có biết >>> Bác sĩ ngô mộng hùng là ai ?

Tần suất: Nên thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần sẽ cho bạn một làn da sáng mịn.

4. Công thức loại bỏ nếp nhăn hiệu quả

Nguyên liệu: 2 trái cà chua, 1 hộp sữa chua không đường.
Cách thực hiện: Xay nhuyễn 2 quả cà chua (bỏ hạt), trộn đều với 1lượng sữa chua không đường sao cho phù hợp để đắp vào các vùng da nhăn, sau đó chờ trong vòng 15 phút, các vùng thường xuất hiện các nếp nhăn như vùng trán, quanh mắt, khóe miệng,.... Nằm thư giãn rồi sửa sạch với nước ấm.

Tuần suất: Thực hiện 2 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.
Lời kết Với cách làm trắng da từ cà chua có thể giúp bạn có được làn da sáng hơn, mịn hơn hiệu quả. Tức nhiên bạn cần biết được da mặt mình thuộc nhóm da nào để có thể chọn lựa cho mình một công thức làm đẹp da từ cà chua. Hy vọng rằng, với những công thức làm đẹp trên sẽ giúp bạn có được làn da như ý muốn.

Xem thêm >>> bí quyết làm trắng da của thẩm mỹ viện ngô mộng hùng .
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl