Những sai lầm “hại không tưởng” mà chị em


tiendung001

Member
308
0
16
31
Xu
0
Những sai lầm “hại không tưởng” mà chị em hay vô tình mắc phải khi làm đẹp

Xem thêm >>>> Thẩm mỹ viện ngô mộng hùng ?

Là con gái ai cũng muốn mình trở nên xinh đẹp và thu hút, vì thế nhiều chị em đã bỏ ra không ít tiền đầu tư vào các công cuộc làm đẹp. Nhưng không phải sự đầu tư nào cũng mang lại kết quả như mong đợi.
Sở hữu một làn da trắng hồng là điều mà bất cứ ai cũng đều mơ ước. Nhưng có những cách chăm sóc da “tưởng không sai” hóa ra lại “sai không tưởng” mà chị em vẫn hay truyền tai nhau thực hiện. Dùng rượu thuốc không rõ nguồn gốc để trị mụn, nám Rượu thuốc trị mụn hay rượu thuốc gia truyền thời gian vừa qua được nhắc đến khá nhiều trong các câu chuyện làm đẹp của chị em. Được quảng cáo như một “thần dược” có thể đánh bại tất cả các loại mụn cứng đầu nhất, từ mụn ẩn, mụn viêm đến mụn bọc, mụn mủ... Cơ chế hoạt động của rượu thuốc này chính là sau khi thoa lên, người dùng sẽ bị lột da mặt trong vòng từ 1-3 tháng, trong quá trình lột da thì mụn cũng sẽ được loại bỏ theo. Chính vì vậy mà sau khi sử dụng một thời gian chị em sẽ có được lớp da mới trắng hồng hơn, hết mụn, mềm mịn như da em bé do đã được thay da mới.
Thực chất sự kì diệu của loại thuốc này chưa được ai chứng minh cả, và thành phần cũng chẳng ai kiểm chứng nhưng nhờ công nghệ quảng cáo rầm rộ mà các chị em có làn da mụn, nám vẫn tìm đến phương pháp này để điều trị. Có một số vì không sáng suốt nghe theo sử dụng dẫn đến hậu quả mụn còn nổi dày và nhiều hơn trước.
Liên tục đắp mặt nạ Công dụng chính của mask đó chính là cấp ẩm, làm sáng và phục hồi làn da mệt mỏi, thiếu sức sống. Nhưng cũng chính vì vậy mà nhiều chị em lại cho rằng đắp mặt nạ càng nhiều thì da sẽ càng đẹp, càng trắng hồng mịn màng. Thực tế thì đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm khi sử dụng mặt nạ. Bởi nếu bạn lạm dụng đắp chúng mỗi ngày thì làn da sẽ bị “bội thực” và trở nên mỏng manh hơn. Lớp dầu tự nhiên trên da sẽ nhanh chóng mất đi, thay vào đó làn da sẽ bị thay đổi một số yếu tố vốn có và trở nên “yếu đuối” trước các tác nhân môi trường.
Muốn có được làn da khỏe mạnh, chúng mình chỉ nên dùng 2-3 mặt nạ/ tuần và tùy theo da bạn là nhiều dầu, hỗn hợp hay khô mà lựa chọn mask cho phù hợp. Nên nhớ mỗi lần đắp không quá lâu bạn nhé, chỉ 15-20 phút là vừa đẹp cho một cuộc tình rồi đấy!

Có thể bạn quan tâm ==>>> Bác sĩ ngô mộng hùng uy tín không ?



Chăm chỉ đắp mặt nạ để có làn da đẹp, nhưng không nên quá 2-3 lần/tuần đâu nhé! Thoa trực tiếp nước cốt chanh lên da mặt Chanh là nguyên liệu rẻ tiền và vô cùng phổ biến trong các công cuộc làm đẹp của chị em phụ nữ. Nước cốt chanh có thể giúp tẩy tế bào chết trên da, dưỡng trắng và còn giúp đẩy lùi sự xâm chiếm đáng ghét của binh đoàn mụn. Tuy nhiên trong chanh có một lượng axit khá dồi dào làm nên vị chua đặc trưng của nó, lượng axit này nếu lạm dụng sẽ dẫn đến tình trạng da trở nên xấu xí kinh khủng. Việc thoa trực tiếp nước cốt chanh lên da càng làm tăng sự tiếp xúc của axit với bề mặt da, chính vì vậy mà da sẽ nhanh bị bào mòn đi trông thấy. Không những vậy da sẽ nhanh bị khô đi theo thời gian và cực kì nhạy cảm với ánh nắng.
Để sử dụng nước cốt chanh được hiệu quả nhất bạn nên kết hợp với các nguyên liệu khác như mật ong, sữa tươi, yến mạch... để trung hòa công dụng của axit trong chanh. Và đừng quên một lưu ý nhỏ là sau khi dùng bất cứ loại mặt nạ gì có chanh trong đó vẫn phải che chắn cẩn thận dưới ánh nắng mặt trời nhé.

Bạn có biết >>> Bác sĩ ngô mộng hùng là ai ?
Lạm dụng quá đà các sản phẩm thấm dầu
Giấy thấm dầu và các sản phẩm thấm dầu khác được coi là vị cứu tinh bất cứ ai sở hữu làn da lúc nào cũng bóng loáng. Các sản phẩm này giúp lấy đi lượng dầu thừa trên mặt một cách nhanh chóng, tiện lợi và cho hiệu quả ngay tức thì, chính vì vậy mà không ít người lạm dụng nó. Tuy nhiên ít người biết rằng nếu bạn liên tục thấm hết lớp dầu tự nhiên trên mặt thì da sẽ bị khô nhanh chóng. Hơn nữa việc chà xát, miết tờ giấy lên mặt còn gây ra những tổn thương nhất định cho da.


Lạm dụng giấy thấm dầu dễ gây khô da. Kinh khủng hơn một số bạn vì tiết kiệm mà sử dụng lại những tờ giấy đã thấm trong khi đâu biết rằng chính bạn đang đưa cả ổ vi khuẩn lên mặt mình. Nhớ nhé các cô gái, một ngày không dùng quá 3 tờ giấy thấm dầu và tuyệt đối không bao giờ sử dụng lại, vì lượng vi khuẩn bám trên giấy thấm dầu là rất lớn.
Tuyệt đối không vì tiết kiệm mà sử dụng lại giấy thấm dầu đã dùng rồi nhé!
hững cách chăm sóc da này khá quen thuộc đối với chị em chúng mình, thế nhưng cam kết rằng không phải ai cũng biết và thậm chí có nhiều người đang còn mắc phải lỗi cơ đấy. Muốn làm đẹp cho da, hãy tìm hiểu thật kĩ các thông tin, phương pháp nhé cả nhà, không nên chỉ nghe những kinh nghiệm truyền tai chưa rõ thực hư thế nào mà nôn nóng làm theo. Hãy là một người làm đẹp thông minh nhé các cô gái.

Xem thêm >>> bí quyết làm trắng da của thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không .
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.