Các điểm du lịch hot vào mùa hè tại Quảng Bình


quangbinhgo

New Member
2
0
1
36
Xu
0
Mùa hè là thời gian thích hợp cho những chuyến du lịch cùng gia đình và bạn bè. Trong cái nắng oi ả của mùa hè tìm về những địa điểm du lịch thoáng mát và xinh đẹp là điều mọi người luôn mong muốn. Tại Quảng Bình có rất nhiều điểm du lịch hè lý thú và hấp dẫn dành cho các bạn gần xa mỗi độ hè về hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho các bạn
  1. Động Thiên Đường:
Động Thiên Đường là một niềm tự hòa của thắng cảnh Quảng Bình khi đây là động khô dài nhất Châu Á, một chuyến du lịch hấp dẫn dành cho du khách với đường lên động các bạn được hòa mình vào với thiên nhiên trong tán lá rừng nhiệt đới mát mẻ và dâm mát vừa đi vừa chiêm ngưỡng cảnh núi rừng nguyên sinh.

Cửa hang tuy nhỏ chỉ rộng với 4,2m² nhưng mở ra bên trong những điều đặc biệt và kỳ diệu đến ngỡ ngàng, không khí mát lạnh tỏa ra ngay tại cửa động vì ở km số 7 và 26 ở trong động là các giếng trời điều hòa không khí nên động như một cái máy điều hòa khổng lồ với nhiệt độ giao động từ 17 đến 20°C càng vào sâu trong động không khí càng trở nên thoáng đãng, mát về mùa hè và ấm về mùa đông.

Với không khí mát rượi trong động du khách có thể thư thái đi trên nhịp cầu gỗ xinh xắn hay dừng chân tại các chiếu nghỉ chiêm ngưỡng vẻ đẹp và chụp cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp trong động . Động có chiều dài 31,4km rộng từ 30 đến 100m và có nơi rộng nhất lên đến 150m, vòm động cao khoảng 60m với những khối thạch nhũ muôn hình dáng như cột thần trụ trời, ngôi nhà Rông của dân tộc Ba Na…..đẹp lung linh khiến du khách như lạc vào chốn thiên đường trong lòng đất

  1. Sông Chày – Hang Tối
Sông Chày được bắt nguồn từ núi đá vôi Phong Nha – Kẻ Bàng với chiều dài khoảng 10km với một màu nước xanh biếc mát rượi nằm ẩn mình trong rừng Phong Nha. Một sự hòa quyện giữa núi rừng và sông suối trong không gian thiên nhiên hiền hòa trong xanh.

Đến với Sông Chày – Hang Tối vào mùa hè thì quả là một chuyến du lịch tuyệt vời dành cho các bạn. Trong cái nóng bức của mùa hè được thảo sức tắm, bơi lội và tham gia các trò chơi dưới nước như: du dây nhảy tỏm, chèo thuyền Kazac… với một màu nước xanh biệc mát rượi, hít thở không khí trong lành giữa cảnh núi rừng bạt ngàn hai bên sông thì không còn gì tuyệt bằng.

Hang tối mở ra cho bạn một trải nghiệm lý thú khác với chiều dài 5.258m, cao 80m hai bên thành hang còn dấu tích hóa thạch của các loài động vật cách đây hàng triệu năm và mang một màu xanh rêu tạo cho du khách đến đây một cảm giác huyền bí.

Vào sâu khoảng một 1km là khúc hang uốn lượn và đầy bùn trơn trượt, các bạn sẽ như trẻ lại khi trượt trên những dốc đá rồi tỏm xuống hố bùn khoáng trong hang ngâm mình thư giản. loại bùn khoáng thiên nhiên được bào mòn và tích tụ qua hàng triệu năm rất quý hiếm, ngâm mình thư thái trong lớp bùn khoáng mịn màng với nhiều vi lượng sẽ rất tốt cho sức khỏe các bạn và đem lại những phút giây thư giãn tuyệt vời. Mùa hè sẽ đầy niềm vui và sảng khoái khi các bạn chọn đến với điểm du lịch hấp dẫn Sông Chày – Hang Tố

  1. Suối nước Moọc
Con suối đẹp và lạ nằm ở Thượng Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình, đẹp vì mang trong mình một màu xanh ngọc bích tuyệt đẹp, lạ vì con suối không biết bắt nguồn từ đâu phun lên lòng núi nên mới có cái tên “Suối Nước Moọc”.

Dòng Suối như một nàng tiên hiền dịu nép mình uốn lượn giữa núi rừng hùng vĩ Phong Nha. Hai bên dòng suối cảnh vật nên thơ với các loại chim rừng hót lứu lo và hoa rừng khỏe nhau đua sắc. Vào tháng 4, các bạn còn có thể ngắm nhìn hoa vàng anh nghiêng soi mình nở rộ tuyệt đẹp bên dòng suối.

Đến vơi Suối Nước Moọc các bạn được cùng bạn bè người thân hòa mình vào không khí trong lành của sông núi và vui đùa bơi lội trong làn nước xanh ngọc bích mát rượi, chèo thuyền kazac thích thú trên sông trong tiết hè oi ả.

Sau khi thảo sức nô đùa trong làn nước xanh mát trong cảnh vật núi rừng thơ mộng các bạn sẽ cùng bạn bè người thân quay quần trò chuyện bên các lán nghĩ bên dòng suối cùng nhau thưởng thức các món ăn được trải trên lá chuối xanh thơm ngon đẹp mắt. Đây sẽ là chuyến du lịch hè đầy thú vị cho du khách gần xa

  1. Bãi Biển Nhật Lệ – Đá Nhảy
Bãi Biển Nhật Lệ: Nằm hiền hòa thơ mộng bên thành phố Đồng Hới xinh đẹp, bãi biển như điểm nhấn và tô đẹp của Thành Phố, biển luôn đóng một vị trí quan trọng trong đời sống vật chất cũng như tinh thần của người dân địa phương và như một phần cuộc sống của họ.

Biển Nhật Lệ cũng là một trong 10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Mỗi độ hè về lượng khách du lịch về với tỉnh nhà về với biển ngày một gia tăng. Du khách đến với biển với thành phố “Hoa Hồng” Đồng Hới đều mang trong mình một cảm giác thích thú và những trải nghiệm tuyệt vời.

Các khách sạn thiết kế sang trọng tiện nghi hầu hết đều mọc lên dọc bãi biển Nhật Lệ nên rất tiện cho du khách tắm biển, nghỉ ngơi và vui chơi, Buổi sang các bạn có thể đi bộ ra tắm biển hay từ khách sạn nhìn ngắm mặt trời mọc tinh khôi trên mặt biển xanh hiền hòa.

Trong Ngày các bạn có thể chọn cho mình một chuyến du lịch tại các danh lam thắm cảnh đẹp của Quảng Bình. Chiều về các bạn cùng bạn vè và người thân thảo sức nô đùa với biển và khi hoàng hôn buông xuống các bạn lại trải nghiệm ẩm thực biển thơm ngon ngày tại khách sạn hay các quán cóc dọc bờ biển. Thưởng thức các món hải sản nóng hổi thơm ngon vừa ngắm biển và tận hưởng không khí trong lành, làn gió mát của biển khơi. Biển Nhật Lệ sẽ là một địa điểm du lịch tuyệt vời dành cho du khách mỗi độ hè về.

Bãi biển Đá Nhảy: Nằm về phía bắc cách trung tâm thành phố Đồng Hới khoảng 25km là Biển Đá Nhảy một thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Quảng Bình. Bãi biển xinh đẹp nằm hiền hòa bên Quốc lộ 1A, tuyến đường huyết mạch của Quốc gia nên rất tiện cho việc thăm quan du lịch của Quý khách. Bãi biển Đá Nhảy là một bãi biển có nét đẹp riêng đặc biệt mà các bãi biển khác trong nước không có là ở sự kết hợp giữa núi đá và biển khơi. Dọc bờ biển là sự xếp hình lý thú của các tảng đá, nước biển như vỗ về và vui đùa với chúng trong bản nhạc biển khơi rì rào bọt tung trắng xóa. Đây là một ngôi sao sang trong danh sách thắng cảnh đẹp, một địa điểm du lịch hè tuyệt vời dành cho quý khách khi đến thăm Quảng Bình.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl