Địa chỉ chữa mụn uy tín - lương y Nguyễn Hường


XuanThanh8973

Member
245
0
16
35
Xu
0
Bạn Mai Hương – Ninh Bình

Nghe nhiều người nói muốn trị mụn thâm lâu năm thì phải điều trị tận gốc từ trong ra ngoài, cháu không biết ở trung tâm mình có bài thuốc nào trị dứt điểm cho cháu được không ạ? Cháu bị mụn đến nay là 6 năm rồi ? Mong bác sĩ tư vấn giúp! (Mai Hương – Ninh Bình)

Trả lời:

Chào bạn Mai Hương!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Trung Tâm Phát Triển và Ứng Dụng Các Tiến Bộ Đông y, Về câu hỏi của bạn, Lương y Nguyễn Hường tại Trung Tâm có câu trả lời như sau






Trị mụn thâm lâu năm không hề khó!

Mụn trứng cá, mụn bọc… nếu không điều trị đúng cách và kịp thời có thể để lại những vết thâm trên da. Mặt khác, việc chăm sóc da mụn không đúng cách cũng khiến da xuất hiện vết thâm làm bạn mất tự tin. Việc điều trị mụn trứng cá, kể cả mụn trứng cá lâu năm không hề khó mà quan trọng là phải biết chọn phương pháp điều trị đúng đắn và uy tín để điều trị tận gốc từ trong ra ngoài.
Đúng bạn đã nghe nói, muốn trị trứng cá lâu năm triệt để, vĩnh viễn, đảm bảo an toàn, không gây biến chứng bất lợi cho da thì cần phải nắm rõ nguyên nhân gây mụn, tại sao mụn lại bị lâu như thế, rồi sẽ đưa ra những bài thuốc điều trị tận gốc từ trong ra ngoài. Tuy nhiên để làm rõ căn nguyên gây ra mụn thì cần phải được sự tư vấn của các chuyên gia, bác sĩ, y sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm.

Hiện tại Trung tâm Phát Triển và Ứng Dụng Các Tiến Bộ Đông y đã điều trị khỏi dứt điểm cho rất nhiều người bị mụn trứng cá lâu năm (có người bị mụn lên tới chục năm). Với bài thuốc gia truyền, kết hợp phát triển cùng nhiều vị thuốc thảo dược quý, các bệnh nhân điều trị mụn tại trung tâm không chỉ giúp điều trị khỏi sạch mụn, sẹo thâm, mà còn tái tạo một làn da mới mịn màng tươi trẻ và không có dấu hiệu tái phát mụn trở lại.

Bạn Mai Hương nếu còn bất kì thắc mắc nào liên quan đến việc trị mụn trứng cá lâu năm có thể gọi đến số điện thoại 02466861777 hoặc đến trực tiếp Trung Tâm Phát Triển và Ứng Dụng Các Tiến Bộ Đông y để được tư vấn cụ thể hơn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung Tâm Phát Triển và Ứng Dụng Các Tiến Bộ Đông y

Địa chỉ: Số 52 Hồ Tùng Mậu – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 02466861777
 

H

Hải Vy

Khách
Mình điều trị ở trung tâm này rồi. khỏi được mấy tháng nay rồi, được cái trung tâm có chính sách không khỏi hoàn lại tiền vì thế cũng yên tâm điều trị.
 
P

Phượng Ớt

Khách
em mới bị mụn thôi. k nặng lắm nhưng mất hết cả tự tin. xong mặt lại lỗ chân lông to nữa nên muuosn tư vấn ạ. em sinh viên nên k biết giá cả ra sao cả. m.n chỉ em với ạ
 
D

DinhHoat

Khách
Có thể cho em biết một liệu trình điều trị mụn cám chi phí hết bao nhiêu không ạ? E bị nhiều mụn cám ở cằm 2 bên má, mũi và giữa trán.
 
M

Minh Dong

Khách
nha minh o rat xa. vay lam cach nao co the dieu tri mun dc. minh vo the den doua thuoc uong va thuoc boi dc ko. chu neu di lai nhiu ngay thi rat kho
 
V

vananhduong1993

Khách
Ở đây trị mụn rất tốt, tôi bị khá nhiều mụn đầu đen, nhưng sau khi sử dụng giờ thì thấy giảm hẳn rồi. thích lắm ấy!
 
Q

quyvang11

Khách
mình mới lấy thuốc ở đây là 1.5tr gồm có thuốc uống bôi và đắp trong 36 ngày bạn ak. thuốc chắc mỗi ng kê sẽ như nhau, nên giá tiền chắc cũng chênh nhau.
 
P

PhamThiHuong

Khách
Em bị mụn trứng cá 4, 5 năm nay rùi mà vẫn ko hết, đã mua thuốc bôi, uống theo lời khuyên của bác sĩ mà vẫn không khỏi các mẹ nào biết thuốc nào ok thì chỉ em với. Em cảm ơn.
 
S

Simpson

Khách
Em bị mụn trứng cá 4, 5 năm nay rùi mà vẫn ko hết, đã mua thuốc bôi, uống theo lời khuyên của bác sĩ mà vẫn không khỏi các mẹ nào biết thuốc nào ok thì chỉ em với. Em cảm ơn.
chị đừng dùng thuốc linh tinh, thử đi chỗ khác khám xem sao ạ? thử đến chỗ lương y nguyễn hường kia xem sao. dù gì ở đó cũng là trung tâm đông y lớn
 
T

ThuCucAnh2

Khách
do cơ địa từng ng + nguyên nhân trứng cá khác nhau nữa. do tuyến bã nhờn phát triển, do hormone, do stress, do dị ứng,... hoặc kết hợp nhiều loại.
bạn mình ở Úc bị trứng cá bọc nặng, bác sĩ phải dùng thuốc đặc trị, uống 1 tuần thuốc + bôi và hết mụn từ đó đến giờ, tầm 5 năm. chỉ còn di chứng lỗ chân lông to + sẹo. nhưng thuốc này chỉ bán theo đơn. do tác dụng mạnh nên phải xét nghiệm cẩn thận đảm bảo gan thận dạ dày ổn mới được dùng.
mình nghĩ bạn nên thử thuốc đông y, đến bv cổ truyền khám cho yên tâm chứ đừng tới gặp các bác lang vườn truyền miệng.
 
P

phamthanhhai

Khách
e ơi đắp mặt tinh nghệ, . kiên trì sử dụng sẽ thấy hiệu quả sau 1 tháng. 1 năm sau đảm bảo sạch mụn.
 
P

PhamThiHuong

Khách
Mặt em thì chưa bị mụn mủ, mụn bọc baoh nhưng mà mụn cám với mụn đầu đen thì hằng hà vô số luôn, em hay dùng miếng lột mụn đang nổi nổi nhiều người dùng ấy các chị, lúc lột ra thì trông thích lắm, mụn theo ra hết, nhưng mà về sau mới thấy hối hận vì dùng nhiều làm lỗ chân lông to ra, rồi mụn nhiều hơn cả lúc chưa lột, không biết ở trung tâm này có chữa mụn cám, mụn đầu đen không mấy chị???
 
N

NguyenXuanThanh9x

Khách
Em có đứa em chồng bị mụn nhiều quá, mặt sưng hết cả lên, sắp đến ngày cưới rồi. xin hỏi lương y Nguyễn Hường, điều trị mụn trứng cá bọc, sưng, đau thì có lâu khỏi k ạ?
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl