Chia sẻ mức chi phí để mua Lg G6


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
LG G6 là sản phẩm điện thoại thông minh vừa mới xâm nhập cao thị trường nước ta. Nó đã làm náo loạn giới yêu thích công nghệ và người tiêu dùng. Tuy nhiên chi phí bạn phải bỏ ra để sở hữu chiếc Smarphone này là 16,9 triệu đồng. Vậy nguyên nhân tại sao LG G6 lại có mức chi phí cao như vây?
Điện thoại LG G6 có diểm gì đặc biệt
Nếu bạn là tín đồ của Lg thì khi cầm trên tay chiếc LG G6 này sẽ thấy không có sự khác biệt là mấy so với LG G5 và V20 đã ra trước đó. Duy chỉ có ấn tượng về LG G6 có lẽ là kích thước cực kỳ thon gọn so với màn hình 5,7 inch. Nếu đem so sánh với máy cùng kích cỡ màn hình, G6 khá nhẹ, cầm chắc tay và mượt mà.

Về phần thiết kế phần khung máy bên ngoài được làm bằng kim loại, mặt lưng bằng kính. Điều này giúp cho chiếc LG G6 nhìn từ bên ngoài có cảm giác cứng cáp hơn. Còn phần tiếp giáp giữa viền màn hình và khung máy được vát tinh tế, xứng đáng với một sản phẩm di động cao cấp.

Xem thêm: Địa chỉ bán điện thoại lg g6 rẻ nhất

Mặc dù vậy, khi nhìn từ bên ngoài có cảm giác LG G6 hơi dày, điều này làm giảm đi sự hoàn mỹ của sản phẩm. Tuy có một điều tỏ ra tiếc nuối với với LG G6 đó là nó không được trang bị con chip Snapdragon 835 mới nhất.

Hiện tại, phần cổng USB-C trên các Smarphone đang trở thành tiêu chuẩn phổ thông trên các sản phẩm di động tầm trung và cao cấp. Những thông số cấu hình khác của máy bao gồm RAM 4 GB, dung lượng lưu trữ tùy chọn 32 hoặc 64 GB, pin 3.300 mAh tích hợp sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Với thiết kế cảm biến vân tay ở mặt sau điện thoại giúp người sử dụng dễ dàng chạm và mở khóa màn hình máy. Riêng phần camera là đặc biệt chúng được thiết kế phẳng, điều hiếm gặp trên các di động cao cấp hiện nay.

LG G6 đặt cảm biến vân tay ở mặt sau của sản phẩm. Người dùng có thể dễ dàng chạm và mở khóa màn hình máy ở vị trí này. Camera của G6 được thiết kế phẳng, điều hiếm gặp trên các phiên bản Smarphone cao cấp hiện nay. Cả 2 camera đều có độ phân giải là 13MP, có khẩu độ f/1.8, f/2.4. Người dùng có thể chuyển đổi qua lại giữa 2 camera thông qua một nút bấm trên màn hình.

Bật màn hình máy, người dùng sẽ thấy ngay một chiếc smartphone với diện tích hiển thị gần như tối ưu. Màn hình của máy tràn ra sát phần viền rất ưa nhìn. Tỷ lệ màn hình 18:9 của nó cũng không quá "dị" như tưởng tượng ban đầu của người viết.

Với màn hình tỷ lệ 18:9 giúp người sử dụng có thể làm được nhiều thao tác hơn với G6. Ví dụ như: Cho phép người dùng chụp ảnh vuông trên một nửa màn hình, đồng thời so sánh trực tiếp với bức ảnh chụp trước đó trên nửa còn lại. Ngoài ra, LG G6 còn cho phép hiển thị phần sidebar của ứng dụng, giúp người dùng tiết kiệm thao tác và trải nghiệm được nhiều hơn.

Bản thân LG cũng đã từng khẳng định rằng cấu hình của sản phẩm không phải ưu tiên hàng đầu của hãng. G6 được vinh danh là smartphone đầu tiên hỗ trợ tính năng HDR, giúp tăng độ sáng và tương phản. Quả thật, màn hình của G6 đẹp một cách xuất sắc. Khi sử dụng lâu, người dùng chắc chắn sẽ thấy ưu điểm vượt trội của công nghệ này.

Trên đây là phần giới thiệu về giá điện thoại LG G6 và cấu hình chi tiết của sản phẩm. Hãy lựa chọn cửa hàng uy tín để sở hữu chiếc điện thoại chính hãng này nhé.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl