Những gam màu đẹp S7 Edge bên nên xem qua


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Những kiểu dáng màu sắc của chiếc Samsung Galaxy S7 tuyệt đẹp này bạn nên chiêm ngưỡng một lần. Dưới đây là 5 màu sắc nổi bật nhất mà khi xem qua ai cũng muốn sở hữu ngay.
>>>Giá siêu phẩm Samsung Galaxy S7 Edge

5 màu sắc của siêu phẩm Samsung Salaxy s7 Edge
Cảm nhận đầu tiên khi nhìn thấy chiếc Samsung Salaxy s7 Edge là vừa mang tinh thần thời kỳ Cổ đại – văn hoá Phục hưng. Tuy nhiên, với những đường cong mềm mại của Galaxy S7 edge tạo nên một khối tròn mang chiều sâu về không gian. Làm cho nhiều người không thể nào có thể rời mắt được nó.

Nếu bạn vẫn chưa tin lắm thì có thể ngắm nhìn một số màu sắc đẹp mê hồn khi Samsung đã tạo ra cho chiếc Smarphone này.



Samsung Salaxy s7 Edge Xanh Coral mê hoặc

Samsung Salaxy s7 Edge với thiết kế vừa cổ kính vừa hiện đại nhờ sự chắc chắn của chất liệu kim loại và kính đến từ tương lai.


Samsung Salaxy s7 Edge Hồng Vàng kiêu sa

Có thể nói Samsung Salaxy s7 Edge chính là sản phẩm tái hiện sự thành công đến từ quá khứ và một lần nữa khẳng định vị thế mạnh mẽ trong nền công nghệ tương lai.



Samsung Salaxy s7 Edge Vàng Ánh Kim quyền lực

Với thiết kế vẻ ngoài thoạt nhìn qua vừa mang dáng vẻ mong manh và nhã nhặn, nhưng điều này không thể làm mất đi tính tinh tế cùng với những điểm nổi bật khác của chiếc siêu phẩm này.



Samsung Salaxy s7 Edge Đen Thạch Anh bí ẩn

Ngắm nhìn thiết kế mỏng nhẹ đến kinh ngạc của Samsung Galaxy S7 edge, ít người biết được chiếc Smarphone này sở hữu chuẩn kháng bụi bẩn tốt, và khả năng kháng nước tuyệt vời đạt tiêu chuẩn IP 68.



Samsung Salaxy s7 Edge Bạc Titanium mới lạ

Với thiết kế kim loại và kính đã tạo nên hiệu ứng phản quang tuyệt vời dưới ánh nắng mà chỉ Samsung Galaxy S7 Edge có được. Qua mỗi gam màu thời thượng trong bộ sưu tập mà hãng đã ra mắt như chúng ta đã nhìn thấy qua một số hình ảnh bên trên. Càng làm cho những chiếc này nổi bật, lung linh và bóng bẩy lạ kỳ hơn. Nếu bạn muốn cảm nhận sâu hơn thì hãy đem siêu phẩm Galaxy S7 edge ra ánh mặt trời hoặc những ánh đèn spotlight của bóng đêm.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl