Rượu sâm với Sâm ngâm mật ong những ai không nên sử dụng


Các sản phẩm từ nhân sâm hàn quốc như nhân sâm ngâm rượu, nhân sâm ngâm mật ong… đều có giá trị to lớn với sức khỏe, không chỉ bồi bổ cơ thể mà còn khắc phục chứng giảm sút trí nhớ, thị lực, tăng cường sinh lực. Do đó, nhân sâm ngâm rượu, nhân sâm ngâm mật ong được rất nhiều người sử dụng hàng ngày.

Tuy nhiên, không phải đối tượng nào cũng sử dụng được nhân sâm hàn quốc. Rất nhiều người có thể trạng không phù hợp, nếu sử dụng có thể gây ngộ độc, thậm chí là bệnh nặng thêm, dẫn đến tử vong. Đó là những đối tượng dưới đây.

>>Bài viết được xem nhiều nhất:

10 tác dụng tuyệt vời của Đông Trùng Hạ Thảo

Nấm Lim Xanh giúp điều trị ung thư tốt không?

Cách sử dụng Cao hồng sâm hoàng hậu Hàn Quốc

Yến sào – Món ăn tốt cho những bệnh nhân ung thư

Nấm Linh Chi giúp phụ nữa có làn da đẹp và chống lão hóa



- Người khỏe mạnh: Những người có thể trạng khỏe mạnh không nên dùng nhân sâm ngâm rượu, nhân sâm ngâm mật ong vì rất lãng phí. Nhân sâm hàn quốc phù hợp với người bị suy nhược hơn. Người khỏe mạnh chỉ cần điều chỉnh chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt, tập thể dục hợp lí là đã có thể duy trì được thể trạng. Thậm chí, người khỏe mạnh dùng nhân sâm hàn quốc còn có thể khiến cơ thể bị xáo trộn, gây tác động ấu đến quá trình trao đổi chất, gây ra các bệnh cho đối tượng thanh niên.

- Người lưỡi tối màu hoặc có sắc tím cũng không nên dùng nhân sâm ngâm rượu, nhân sâm ngâm mật ong vì các biểu hiện của lưỡi như trên là thể hiện sự ngưng trệ khí huyết, trong khi đó nhân sâm hàn quốc càng khiến khí huyết ngưng trệ hơn, từ đó khiến cơ thể mệt mỏi, hay bị đau nhức cơ, gây ra chứng nóng gan bàn chân, bồn chồn…

- Người sắc mặt hồng hào là người có máu lưu thông tốt, nhiều máu, huyết áp cao hơn thường. Do đó việc dùng nhân sâm ngâm rượu, nhân sâm ngâm mật ong có thể khiến chứng tăng huyết áp nặng hơn, hay bị chóng mặt và mất ngủ.


- Nhân sâm hàn quốc không dùng cho người có rêu lưỡi vàng và dày. Người có biểu hiện này thường có hệ thống tiêu hóa kém. Nếu mà sử dụng nhân sâm ngâm rượu, nhân sâm ngâm mật ong sẽ dễ bị đầy bụng, khó tiêu, kém ăn…

- Những người béo bụng không nên dùng nhân sâm hàn quốc, nhất là nhân sâm ngâm rượu, nhân sâm ngâm mật ong vì cơ thể bạn sẽ nhanh thèm ăn, dẫn đến béo hơn, chân tay phản xạ cũng chậm, người nặng nề, ì ạch…

- Cơ thể đang bị sốt nóng cũng không nên dùng nhân sâm hàn quốc vì nó làm cho biểu hiện sốt nóng, viêm nhiễm nặng hơn.

- Nhiều người bị viêm phế quản hoặc ho lao nghĩ rằng dùng rượu sâm, rất tốt, nhưng thực tế, viêm phế quản là am hư hỏa vượng, phế âm suy nhược, dùng nhân sâm hàn quốc có thể khiến bạn nôn ra máu, tính mạng nguy kịch.

Tốt nhất việc dùng nhân sâm cần đúng thể trạng, thời gian và liều lượng mới không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, bạn nên tham khảo ý kiến của các y bác sĩ trước khi dùng. Hiện nay, nhân sâm hàn quốc và các sản phẩm từ nhân sâm đang được phân phối chính hãng tại Dược Liệu Dương Thư với giá thành hấp dẫn, cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như nguồn gốc xuất xứ.


>>Tham khảo: Dược liệu sạch, Đông trùng hạ thảo, Nấm linh chi, Sâm hàn quốc

>>Nguồn: Dược liệu dương thư
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl