Những loại Rượu ngâm Dược Liệu giúp đánh thức bản lĩnh quý ông


Cũng như nữ giới, đàn ông cũng bị tác động của tuổi tác và những áp lực từ bên ngoài, theo thời gian, độ tuổi khiến cho phong độ và bản lĩnh trong chuyện chăn gối không còn được như ý muốn, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc gia đình và tâm lý tự tin, ảnh hưởng đến phong độ của các quý ông, có rất nhiều cách giúp quý ông lấy lại phong độ, hôm nay chúng tôi xin chia sẻ một số loại dược liệu ngâm rượu rất tốt cho sinh lý phái mạnh. Những loại rượu này hoàn toàn được ngâm từ dược liệu, là những cây cỏ tự nhiên, an toàn và rất tốt cho sức khỏe.

Với những nguyên liệu hoàn toàn từ các loại dược liệu, những loại rượu sau đây sẽ" đánh thức" bản lĩnh đàn ông. Nếu bạn là người không có thời gian để ngâm cho mình một bình rượu vừa ngon lại có lợi cho sức khỏe thì hoàn toàn có thể đến những cửa hàng, showroom uy tín để mua những loại rượu có sẵn nhé.

Rượu Đông Trùng hạ thảo
Loại Rượu đầu tiên mà chúng tôi không thể không nhắc đến đó là rượu đông trùng hạ thảo, Đông trùng hạ thảo là một loại dược liệu vô cùng quý hiếm và có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là cho sức khỏe và sinh lý đàn ông, Đông trùng hạ thảo ngâm rượu có tác dụng tăng cường sức khỏe, tăng cường sinh lý nam giới , bổ thận tráng dương, ích khí dưỡng huyết, suy giảm tình dục và suy nhược cơ thể ở nam giới.





>>> Bài viết được xem nhiều nhất:
Dâm Dương hoắc hành trình đi tìm hooc môn tình yêu cho phái nữ

Ba kích giúp quý ông “hóa rồng” chốn phòng the hay “chim le le” thảm hại

Dược Liệu Thục Địa bài thuốc chữa vô sinh, hiếm muộn cho cả nam và nữ.

Dược liệu sạch Tiểu Hồi ngoài bổ thận, tráng dương còn có những tác dụng gì?


Dược Liệu Đông trùng hạ thảo ngâm rượu cùng với nhân sâm: để đông trùng hạ thảo nguyên con, nhân sâm thái lát hoặc có thể để nguyên củ, hai lượng bằng nhau, sau đó đổ them rượu trắng vào ngâm, nếu rượu nếp thì càng ngon, sau 20 ngày có thể uống được và rượu càng đặc thì hương vị của rượu càng đậm đà và rất thích hợp cho phái mạnh.Bổ thận tráng dương, chữa đau lưng....

Rượu Nhân Sâm Hàn Quốc
Đứng đầu trong top tứ đại danh dược là sâm-nhung-quế-phụ, Rượu sâm hàn quốc luôn được các quý ông sành điệu săn đón, một bình rượu sâm hàn quốc không những đẹp mắt để trưng trong tủ rượu mà còn có tác dụng rất lớn đối với sức khỏe, đặc biệt là với những người muốn cải thiện khả năng sinh lý, Với hoàn toàn là những Dược liệu từ thiên nhiên mang hương vị dễ chịu, đây là thức uống ưa thích của các quý ông.


Nếu có điều kiện bạn có thể tự làm cho mình một bình rượu tuyệt hảo với công thức như sau:

Nhân sâm: 24 g

Thục địa: 15 g

Kỷ tử: 15 g

Dâm dương hoắc: 9 g

Viễn chí: 9 g

Đinh hương: 9 g

Trầm hương: 3 g

Bạch tật lê: 9 g

Lệ chi nhục: 7 g

Rượu trắng: 1 lít

– Cách làm:

+ Thái vụ các vị thuốc ra.

+ Rồi cho vào bình kín ngâm với rượu trắng.

+ Sau 10 ngày ngâm thì rượu mới có công dụng.

– Cách dùng:

+ Mỗi lần dùng một chén nhỏ.

+ Khi dùng nhấp môi từ từ.

+ Ngoài công dụng là bài bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực, thì nó còn có tác dụng làm đen râu tóc, kéo

dài tuổi thọ.

Rượu Ngâm Dược Liệu Ba Kích
Được biết đến như một loại dược liệu giúp các quý ông có thể “hóa rồng chốn phòng the”, ba kích từ lâu đã là một loại dược liệu quen thuộc và gần gũi, có lẽ ít có quý ông yêu thích sưu tầm rượu nào mà không có một hũ rượu ba kích trong nhà.


Rượu ba kích có mùi thơm dịu, vị ngọt nhẹ, màu tím hấp dẫn đặc biệt rượu ba kích là một dược liệu tuyệt vời lấy lại phong độ và bản lĩnh đàn ông, giúp quý ông và bạn đời thăng hoa tuyệt đỉnh trong mọi cuộc yêu.

Rượu Ngâm Dược Liệu Dâm Dương Hoắc
Dược Liệu Dâm Dương Hoắc từ lâu đã biết đến là một loài thảo dược có tác dụng tốt cho sinh lý, nguồn gốc cái tên “dâm dương hoắc” cũng vô cùng thú vị, và đúng như cái tên của nó. Đây là một loại dược liệu có tác dụng đặc biệt tốt cho nam giới và ngâm rượu dâm dương hoắc là cách đơn giản và phát huy tác dụng triệt để.


Dùng cho các trường hợp nam giới thiểu năng sinh dục, tinh trùng ít, hoạt lực kém, liệt dương di tinh; người cao tuổi có thể suy nhược đau lưng mỏi gối, yếu tay chân. Ngoài ra đây cũng là một loại dược liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe và sinh lý phụ nữ.

Dâm dương hoắc: 100 g

Nhục thung dung: 50 g

Rượu trắng: 1 lít

– Cách làm:

+ Thái vụ hai nguyên liệu ra, rồi đem ngâm trong rượu.

+ Sau 10 ngày ngâm thì có thể dùng được.

Rượu Ngâm Dược Liệu Hạt Hẹ
Là một loại dược liệu quen thuộc và được ông cha ta dùng làm vị thuốc từ xa xưa, tuy là một loại dược liệu dân dã nhưng hạt hẹ lại có tác dụng to lớn đối với sức khỏe.


Hạt Hẹ dùng chữa chứng mộng tinh, Di tinh, dùng cho nam giới bị yếu sinh lý, dương nuy, đau mỏi gối, đái ra huyết , tả và chứng đàn bà bạch đới và ỉa chảy. Còn dùng chữa viêm tiền liệt tuy

Trên đây là một số loại dược liệu ngâm rượu và dùng rất tốt để tăng cường sinh lực đàn ông. Hi vọng rằng với những chia sẻ trên, các bạn đã tìm ra được một loại rượu phù hợp với bản thân để tự tin hơn với bạn đời của mình. Dược Liệu Dương Thư luôn là địa chỉ cung cấp dược liệu sạch uy tín, với đủ các loại dược liệu tốt cho sức khỏe, hoặc nếu bạn cần mua rượu sâm hàn quốc, rượu đông trùng hạ thảo và các loại rượu ngâm dược liệu uy tín có sẵn, hãy liên hệ với chúng tôi. “Sức khỏe của khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi”
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl