Thói quen khiến bạn bị viêm nhiễm vùng kín nặng


mebimsua195

New Member
27
0
1
34
Xu
0
Viêm nhiễm phụ khoa là bệnh khiến chị em cảm thấy khó chịu và bị mất tự tin, nó còn ảnh hưởng đến việc sinh con hay là khiến chị em bị mắc bệnh ung thư cổ tử cung nếu như bệnh bị nặng. Nguyên nhân nào khiến chị em bị viêm nhiễm phụ khoa. Hãy cùng tìm hiểu đánh giá nha.

Sử dụng giấy vệ sinh không đảm bảo

Việc sử dụng những loại giấy vệ sinh không được sản xuất, tái chế đúng quy trình khiến nữ giới có nguy cơ mắc các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa tăng lên. Bởi nếu như giấy không sản xuất đúng quy trình thì chúng vẫn có vi khuẩn tồn tại và khi lau chùi bằng loại giấy này thì vi khuẩn sẽ xâm nhập và gây hại đến chị em.

Tẩy lông vùng kín

Tẩy lông sẽ khiến cho âm đạo được thông thoáng hơn, vệ sinh sẽ dễ hơn. Nhưng mà tẩy quá nhiều lần và quá sạch thì lại khiến cho âm đạo của bạn dễ bị vi khuẩn tấn công hơn.

Nhịn tiểu nhiều lần và coi nhẹ biểu hiện bị bệnh phụ khoa

Nếu như bạn nhịn tiểu quá nhiều lần thì có thể sẽ gây ra tình trạng nhiễm trùng đường tiết niệu sau đó sẽ bị lan sang viêm nhiễm vùng kín. Để phòng tránh và giảm thiểu nguy cơ gây viêm nhiễm thì bạn không nên nhịn tiểu, khi buồn thì phải đi ngay, có bận cũng đừng nhịn quá lâu.

Hãy để ý đến 1 số triệu chứng dấu hiệu cho thấy bạn đang bị viêm nhiễm như là vùng kín có mùi hôi, khí hư có màu vàng… Nếu thấy thì hãy đi khám ngay để xem mình có bị mắc bệnh gì hay là không nhé. Nếu mắc thì có thể chữa trị sớm nhất để bệnh không phát triển nặng thêm.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.