Hỏi Tình trạng mắt sau khi mổ lasik


namhpdn

New Member
1
0
1
34
Xu
0
Giữa tháng 12/2017 mình có mổ mắt bằng pp lasik đến giờ đã được hơn 3 tháng. Mình cũng đi khám định kì ở bệnh viện và đợt cuối đủ 3 tháng đi khám lại thì cả 2 mắt đều 10/10. Có điều mắt phải của mình có hiện tượng nhìn hình ảnh có bóng ở phía dưới. Còn mắt trái thì bình thường và nếu nhìn cả 2 mắt thì rất rõ ko có hiện tượng gì cả. Nhưng dạo gần đây (4-5 ngày trở lại) nhìn cả 2 mắt đều thấy bóng. Trong khi chỉ mở mắt trái thì thấy rất rõ. Bây giờ mình phải làm sao để hết hẳn hiện tượng như vậy hay để tự nhiên nó sẽ hết?? Có phải do mình dùng máy tính khoảng 5 6 tiếng/ngày?? Và làm thế nào để khắc phục tình trạng này ạ? Mắt mình bị tương tự như hình dưới.
untitled-png.552
 

Sửa lần cuối:

suga229

New Member
19
1
1
32
Xu
0
Trong khi chỉ mở mắt trái thì thấy rất rõ. Bây giờ mình phải làm sao để hết hẳn hiện tượng như vậy hay để tự nhiên nó sẽ hết?? Có phải do mình dùng máy tính khoảng 5 6 tiếng/ngày?? Và làm thế nào để khắc phục tình trạng này ạ? Mắt mình bị tương tự như hình dưới.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.