Top 4 nước uống giải nhiệt mùa hè từ Sâm Hàn Quốc cực tốt cho sức khỏe


Mùa hè với nhiều người nó giống như là một cơn ác mộng khi phải chống chọi với cái nắng oi bức và nhiệt độ tăng cao, mồ hôi tiết ra nhiều khiến cho cơ thể mệt mỏi, kiệt sức…. Cùng chúng tôi tìm hiểu những loại nước chiết xuất từ Sâm Hàn Quốc vừa có thể mang cái không khí mát lạnh xứ Hàn, vừa có tác dụng cực tốt cho sức khỏe nhé.

Trong các sản phẩm nước uống giải khát mùa hè thì có lẽ những loại nước uống từ các loại hoa quả luôn được ưa chuộng nhất. Nó không những đập tan cơn khát của bạn ngay tức thì mà bên cạnh đó, những loại nước giải khát này có vị hoa quả, thơm ngon dễ chịu, thành phần bổ sung những vitamin và khoáng chất giúp hồi phục sức khỏe, bù khoáng cho cơ thể. Vậy so với những loại nước uống giải nhiệt mùa hè đang quảng cáo nhan nhản trên thị trường thì những sản phẩm nước uống từ Dược LiệuSâm Hàn Quốc có gì nổi bật?’

Nước uống bổ dưỡng hồng sâm chai
Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn đó là nước uống hồng sâm chai, sản phẩm được nhập khẩu từ hàn quốc với bao bì tiện dụng, đẹp mắt và đặc biệt dễ dàng sử dụng.


>>> Bài viết được xem nhiều nhất:

Những trường hợp nào không nên sử dụng sâm hàn quốc?

Sâm hàn quốc nhập khẩu có thật sự chữa được bệnh ung thư?

Đông Trùng Hạ Thảo có phải là thần dược với bệnh nhân HIV?

Công Dụng:

Sâm Hàn Quốc là thành phần nổi bật, vì vậy Nước Hồng Sâm là một trong những loại nước uống có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực, giảm stress. Ngoài chức năng giải khát, các loại thức uống cao cấp Hàn Quốc còn bổ sung các chiết xuất từ các loại nguyên dược liệu quý hiếm như hồng sâm và các loại thảo quả, tinh dầu quế, mật ongnước sâm

Ngoài ra, hồng sâm với nhiều axit amin và khoáng chất vi lượng, có tác dụng thúc đẩy chức năng giải độc của gan và thận, tăng cường hệ thống miễn dịch, có thể chữa các chứng mệt mỏi, suy nhược, tiểu đường, làm dịu bớt các trường hợp quá mẫn cảm.

Cách Dùng:

Uống 1 – 2 chai/ngày/ Mỗi lần chỉ uống 1 chai.
Bảo quản nơi thoáng mát, trán ánh nắng trực tiếp. Sản phẩm ngon hơn khi uống lạnh

Nước Hồng sâm với hương vị thơm ngon, bổ dưỡng phù hợp với mọi thành viên trong gia đình bạn có thể lựa chọn sản phẩm này để chăm sóc và bảo vệ gia đình thân yêu của mình trong mùa hè khắc nhiệt.

Sâm Hàn Quốc nước có củ 120ml x 10 - Hàn Quốc
Hãng sản xuất: KGS Korea Company

Xuất xứ: Hàn Quốc

Quy cách : 1 hộp / 10 chai*120ml


Là sản phẩm cảu công ty KGS sản xuất, thành phần nước hồng sâm có củ rất tốt với nguyên liệu cốt lõi là hồng sâm hàn quốc - một trong những sản phẩm nhân sâm hàng đầu thế giới vì thế có khả năng tác động, tăng cường chức năng cơ thể từ sâu bên trong, phù hợp với nhiều đối tượng, cách sử dụng đơn giản.

Công Dụng:

Dùng cho trẻ nhỏ bị rôm , sảy. tốt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Bồi bổ sức khỏe cho người gầy ốm sau khi mổ. Hồi phục tốt cho cơ thể suy nhựơc, kém ăn, khó tiêu, rụng tóc…

Với những người bị dạ dày, tá tràng thường ăn ít, khi đói thường đau nhẹ, uống nước sâm này để lạnh rất dễ chịu, nếu dạ dày, tá tràng mới bị xung huyết có thể khỏi hẳn .

Thải độc nhanh, chống da sần ở đàn ông, chống nhám da ở phụ nữ, rất tốt cho những người làm việc trong môi trường độc hại: hóa chất, ô nhiễm …

Với người già: không đi tiểu đêm, tăng thính lực, thị lực, tăng trí nhớ. Tăng cường miễn dịch với người bị HIV, AIDS .

Cách Dùng:

Sản phẩm làm thức uống trực tiếp vào mùa hè, sẽ ngon hơn khi bạn uống lạnh.

Nước uống bổ dưỡng hông sâm lon
Cũng là một sản phẩm nước uống từ Sâm Hàn Quốc được đóng gói dạng lon, đẹp mắt, hợp vệ sinh dễ dàng bảo quản và sử dụng. Sản phẩm có thành phần là hồng sâm, linh chi và các loại thảo quả khác.




Công dụng:

Sản phẩm lý tưởng để làm thức uống giải khát hằng ngày, với tinh chất từ hồng sâm ngoài tác dụng giải nhiệt nước uống từ hồng sâm còn có tác dụng giảm stress, chống mệt mỏi, kiệt sức, phù hợp với những người làm việc với cường độ cao, Thải độc nhanh, chống da sần ở đàn ông, chống nhám da ở phụ nữ, rất tốt cho những người làm việc trong môi trường độc hại: hóa chất, ô nhiễm…..

Sản phẩm thích hợp cho nhiều đối tượng: thanh niên thường xuyên làm việc căng thẳng, học sinh, sinh viên luyện thi, người lớn tuổi, người muốn phục hồi thể lực sau bệnh...

Nước uống Hồng Sâm Táo Đỏ Hàn Quốc
Giá :450k/1 hộp

Quy cách đóng gói: 80ml x 30 gói/hộp

Xuất xứ: Hàn Quốc.





THÀNH PHẦN:Chiết táo đỏ thành phần rắn 2% chiếm 6%, chiết hồng sâm hàm lượng saponin 2mg/g, thành phần rắn 2% chiếm 1%, nước tinh khiết 92.99%, sodium benzoate 0.01%.

Là sản phẩm đặc biệt phù hợp để sử dụng vào mùa hè, Hồng sâm táo đỏ được đóng gói tiện dụng, dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi, với hương vị thơm ngon, phù hợp với nhiều đối tượng.

Công dụng:

Dung Dịch Hồng Sâm là thực phẩm chức năng giúp Tăng cường bồi bổ sức khỏe, kéo dài tuổi thọ và trí lực, tăng khả năng làm việc, giúp đầu óc minh mẫn, sảng khóai, nâng cao hiệu quả năng lực làm việc.
- Cải thiện tình trạng mất ngủ, tăng khả năng ghi nhớ và năng lực phân tích, Bồi bổ toàn diện, tăng cường sinh lực, chống lão hóa, tiểu đường, giảm cholesterol.
- Phòng chống ung thư, điều hòa huyết áp, chống xơ cứng động mạch, chống stress, tăng sức đề kháng, tốt cho gan thận và tăng khả năng miễn nhiễm

Cách dùng:

Ngày uống 1- 2 lần mỗi lần 1 túi trẻ nhỏ trên 6 tuổi uống 1/2 túi.
- Lắc đều trước khi sử dụng, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời. sản phẩm ngon hơn khi uống lạnh.

Trên đây là những sản phẩm từ Sâm Hàn Quốc nhập khẩu phù hợp để sử dụng làm thức uống giải nhiệt và tăng cường sức khỏe vào mùa hè đang được ưa chuộng, hi vọng rằng qua bài viết này những khách hàng quan tâm đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe ngày hè từ sâm hàn quốc đã có thể biết thêm và dễ dàng lựa chọn sản phẩm cho cả gia đình.

Mỗi sản phẩm mang một hương vị đặc trưng nhưng đều có điểm chung là có thành phần hồng sâm cực tốt cho sức khỏe. Dược Liệu Dương Thư luôn mong muốn có được sự quan tâm ủng hộ của khách hàng. Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng các sản phẩm từ Dược liệu sạch, ngoài nước uống từ sâm, chúng tôi còn Rượu sâm hàn quốc, Đông Trùng hạ thảo giá tốt, Nấm linh chi nhập khẩu …. Là những sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, uy tín và luôn được lòng khách hàng về giá.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl