Top 3 hãng nước hoa Pháp cao cấp được yêu thích


maiminhnhat

Member
34
0
6
32
Xu
0
Nước Pháp được biết đến là một trong những điểm đến lý tưởng mở ra kinh đô thời trang mang tính đẳng cấp quốc tế. Bên cạnh đó, Pháp cũng là top quốc gia có những hãng thời trang, nước hoa nổi tiếng tạo nên những cột mốc lịch sử đóng góp cho những thành công trong ngành công nghiệp thời trang, hóa mỹ phẩm. Vì vậy, với những tín đồ yêu nước hoa thì những hãng danh tiếng từ Pháp không còn mấy xa lạ. Tuy nhiên, không phải bạn nào cũng có thể biết được hãng nước hoa nào của Pháp chiếm được cảm tình và sự yêu thích từ giới mộ điệu thì quả không mấy dễ dàng. Vì vậy, shop nước hoa Luxury – Nuochoatot.com sẽ giúp bạn có những cập nhất mới nhất và chính xác nhất về “Top 3 hãng nước hoa Pháp cao cấp chính hãng được yêu thích” trên thị trường.

>> Xem thêm: http://nuochoatot.com/calvin-klein/nuoc-hoa-ck2.html


Hãng nước hoa Pháp được yêu thích Dior:

Dường như khi nhắc đến cái tên Dior, không ai là không biết đến thương hiệu xa xỉ với những dòng thiết kế thời trang bắt mắt và sang trọng. Trải qua thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực thời trang, nhà thiết kế thời trang Christian Dior – cha đẻ của thương hiệu Dior đã tạo nên bước ngoặt lịch sử không chỉ cho riêng mình mà cho cả thế giới nước hoa khi có một quyết định táo bạo trong việc lấn sang ngành công nghiệp nước hoa, phát triển song hành với ngành công nghiệp thời trang.



Năm 1947, hãng nước hoa Dior cao cấp chính hãng được yêu thích đến từ thủ đô Paris nước Pháp cho ra đời dòng sản phẩm nước hoa đầu tiên mang tên Miss Dior với ý nghĩa như một món quà tuyệt vời với tình yêu của người anh trai dành tặng cho cô em gái của mình– Catherine. Là hãng nước hoa lâu đời, danh tiếng của thế giới, cái tên Dior đã trở thành bức tượng đài cho sự thành công của các sản phẩm nước hoa cao cấp, chính hãng được yêu thích nhất của hãng khi tung ra thị trường.

Cho đến nay, hãng nước hoa Dior Pháp cao cấp, chính hãng được yêu thích hiện nay đã cho ra đời những sản phẩm nước hoa chất lượng, đa dạng và phong phú, đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng. Đối với dòng nước hoa dành cho nam, có thể kể đến những cái tên như Higher Black, Higher Energy,… Với dòng nước hoa dành cho nữ được hãng nước hoa Pháp cao cấp Dior chính hãng ưu ái hơn trong việc ra mắt với rất nhiều dòng nước hoa nổi tiếng được yêu thích như Miss Dior Le Parfum, Hypnotic Poison Eau Sensuelle Dior, J’adore giúp phái đẹp có nhiều sự chọn lựa định hình phong cách cá tính cho bản thân.

>> Xem thêm: http://nuochoatot.com/calvin-klein/nuoc-hoa-ck-be.html

Hãng nước hoa Pháp được yêu thích Chanel:
Là người sành điệu và có sự đam mê sưu tập nước hoa từ các hãng nước hoa cao cấp, chính hãng đến từ Pháp được yêu thích thì chắc chắn rằng cái tên Chanel không bao giờ bị bỏ qua. Cũng như hãng nước hoa cao cấp Dior, thương hiệu nước hoa Chanel cũng dựa trên nền tảng thời trang của nhà thiết kế Gabrielle Chanel – một trong những người đàn bà quyền lực của thế kỷ 20, có tầm ảnh hưởng sâu sắc tạo nên những chuẩn mực thước đo về vẻ đẹp phụ nữ cùng những bộ trang phục thời trang thời thượng và đẳng cấp.



Sau sự thành công về thời trang làm nên tên tuổi nước Pháp, năm 1921 đã đi vào lịch sử bởi một cuộc cách mạng đã làm thay đổi trong sự nhận định giá trị về một chai nước hoa mang tên Coco Chanel. Mà điển hình hơn hết, đó chính là dấu ấn của sự ra đời Chanel N°5, nước hoa dành cho nữ dòng nước hoa bán chạy nhất thế giới cũng là biểu tượng cho sự hoàn mỹ, sang trọng, tạo dựng nét thành công trong xu hướng làm đẹp cũng như tên tuổi của bà.

Với cái tên nước hoa Chanel N°5 của hãng nước hoa Chanel cao cấp chính hãng được yêu thích của Pháp luôn được ca tụng như 1 áng thi ca trang hoàng, gắn liền những phát ngôn bất hủ trong giới nước hoa bởi chính nữ chủ nhân đa tài, và sắc sảo. Cho đến nay, Chanel đã có những bước chuyển mình, đổi mới với sự ra đời ngày một đa dạng trong mẫu mã và mùi hương tinh tế cho dòng sản phẩm nước hoa nam và cả nước hoa nữ như Coco, Blue de Chanel, Allure,…

Hãng nước hoa Pháp được yêu thích Lancome:
Năm 1935, cái tên Lancome chính thức được ra đời và gia nhập làng mỹ phẩm thời trang cao cấp chính hãng được yêu thích của thế giới. Là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của nước Pháp, hãng nước hoa Lancome cao cấp với thế mạnh đặc trưng riêng biệt khi được tạo dựng chính ngay trên nền tảng của công ty nước hoa do Armand Petitjean tài ba sáng lập.



Như một món quà dành tặng cho phái đẹp, hãng nước hoa Pháp Lancome đã mang đến dòng sản phẩm nước hoa sang trọng, thanh lịch nhưng cũng không kém phần quyến rũ đầu tiên dành cho nữ mang tên Tendre Nuit, Bocages, Conquete, Kypre và Tropiques. Từ những thành công trong việc tạo dựng, định hình nên thương hiệu và tên tuổi của mình trong top những hãng nước hoa Pháp chính hãng được yêu thích, hãng nước hoa Lancome đã có bước đi táo bạo khi hướng tới bước phát triển mới, đẩy mạnh thị trường cung cấp nước hoa dành cho nam giới.

>> Xem thêm: http://nuochoatot.com/calvin-klein/nuoc-hoa-nam-ck-one-shock.html

Nằm trong top 3 hãng nước hoa Pháp cao cấp chính hãng được yêu thích, hãng nước hoa Lancome đã góp phần kiến tạo nên những giá trị bền vững cho thế giới nước hoa nói chung và khách hàng cũng như những tín đồ nước hoa nói riêng. Những sản phẩm cao cấp, chính hãng mà nước hoa Lancome Pháp mang đến như một sự truyền tải cảm hứng giữa cổ điển pha nét hiện đại, giữa cá tính lại ẩn mình tinh tế, giữa sang trọng nhưng cũng chẳng kém phần kiêu sa, quyến rũ,… giúp bạn dễ dàng hơn chọn cho mình những người bạn nước hoa tương thích.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl