IMUCOR Baby - Bảo vệ sức khỏe bé yêu của bạn


bacsionline

Member
415
7
18
Xu
0
IMUCOR Baby - Bảo vệ sức khỏe bé yêu của bạn




Thành phần:


- Beta-glucan ............................................. 15 mg


Beta-glucan hay còn gọi là chất tăng cường miễn dịch tự nhiên, là hỗn hợp sinh học polysaccharid tự nhiên được chiết xuất từ vỏ tế bào nấm men Sacchromyces cerevisiae giúp kích thích hệ miễn dịch tự nhiên nhằm tiêu diệt các mầm bệnh xâm nhập từ bên ngoài.


Beta-glucan kích thích tiêu hóa, phòng các bệnh đường ruột, nhiễm trùng do vi khuẩn, virus. Đặc biệt, các nghiên cứu mới công bố cho thấy Beta-glucan còn có thể làm giảm đáng kể các triệu chứng nhiễm trùng đường hô hấp như nghẹt mũi, sổ mũi, đau họng, ho,…


- Thymomodulin ......................................... 40 mg


Thymomodulin là một hợp chất được chiết xuất từ tuyến ức của con bê non bằng kỹ thuật sinh học hiện đại. Thymomodulin làm tăng rõ rệt số lượng bạch cầu, đặc biệt là tăng cao đáng kể số lượng Limpho T – tế bào miễn dịch quan trọng nhất cơ thể. Hơn nữa Thymomodulin có khả năng kích thích tủy xương sản sinh kháng thể, thúc đẩy thành lập phức hợp miễn dịch giúp cơ thể chống lại tác nhân gây bệnh, có tác dụng kích thích tăng sinh và hoạt hóa các tế bào có thẩm quyền miễn dịch, giúp cơ thể chống lại tác nhân gây bệnh.


Công dụng


IMUCOR Baby là sự kết hợp giữa Beta-glucan và Thymomodulin giúp tăng cường hoạt động của toàn bộ hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại các yếu tố gây bệnh nội sinh và ngoại sinh như virus, vi khuẩn, ký sinh trùng, các tế bào ung thư.


Vì vậy, IMUCOR baby có hiệu quả trong các trường hợp nhằm:


- Tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ.


- Hỗ trợ phòng và điều trị các bệnh nhiễm khuẩn, nhiễm virus thường gặp ở trẻ nhỏ.


Đối tượng sử dụng


Trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên, đặc biệt là những trẻ có sức đề kháng kém, thường xuyên bị mắc và tái phát các bệnh nhiễm khuẩn, nhiễm virus.


Cách dùng


Hòa với nước ấm, khuấy kỹ. Uống 1 gói mỗi lần sau bữa ăn, ngày uống 1-2 lần. Dùng hàng ngày, liên lục trong 1-3 tháng.


SĐK: 396/2010/YT-CNTC
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl