Mẹo chữa bệnh rối loạn tiền đình


ngoccanbmt3

Member
36
3
8
25
Xu
0
Rối loạn tiền đình là một chứng bệnh hay gặp gỡ ở những người có thể trạng kém, thường xuyên áp dụng rượu bia, có tiền sử mắc phải các bệnh như viêm tai giữa, u não,…. Triệu chứng của chứng bệnh này là hoa đầu, chóng mặt, buồn nôn, thậm chí là bất tỉnh nhân sự. Vậy làm sao để điều trị? Sau đây là 3 mẹo chữa rối loạn tiền đình mà bạn nên biết.
Mẹo chữa rối loạn tiền đình bằng thực phẩm
Nhiều người mắc chứng rối loạn tiền đình đều là vì không có đủ thời gian để chăm nom sức khỏe cho bản thân. Chính Bởi thế mà cơ thể rất dễ bị thiếu hụt chất dinh dưỡng cần thiết Trong khi một số chất dị thường bị thừa. Việc thiếu hụt chất để cung ứng cho hệ thống thần kinh trung ương là vô cùng nguy hiểm, và đó là nguyên nhân dẫn đến chứng rối loạn tiền đình. Chính Vì thế, bổ sung chất dinh dưỡng là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là mẹo chữa rối loạn tiền đình bằng 2 món ăn ngon, bổ dưỡng mà lại cực kỳ dễ làm.
  • Óc heo hấp lá ngải cứu
Vật liệu cần có là một bộ óc heo đã gỡ bỏ những mạch máu lớn, được trần qua nước sôi để cam kết độ an ninh và sạch đẹp cho món ăn. Cùng với đó là rau ngải cứu được rửa sạch sẽ, thái nhỏ; rau diếp cá rửa sạch.

Cách làm gồm những bước như sau: đầu tiên, cho óc heo và ngải cứu vào một tô, hấp cách thủy trong vòng 40 phút. Sau đó bắc ra và cho rau diếp cá vào.

Bạn cần phải ăn nóng ngay Do nếu để nguội món này sẽ khó ăn hơn rất nhiều.

Mỗi ngày bạn đều làm 1 lần như thế, ăn liên tục trong 7 ngày thì sẽ giảm được các triệu chứng của bệnh rối loạn tiền đình. Đây là một mẹo chữa rối loạn tiền đình rất hay phải không?
  • Óc heo trộn trứng gà
nguyên liệu cần có là một bộ óc heo đã gỡ bỏ các mạch máu cùng với 2 quả trứng gà, lá húng lũi rửa sạch, thái nhỏ.

Cách làm thì cực kỳ đơn giản: bạn đánh óc heo với trứng gà và lá húng, sau đó chiên lên. Mỗi ngày ăn 1 bộ óc heo và kiên cường trong vòng 10 ngày.

Mẹo chữa rối loạn tiền đình bằng cách bấm huyệt
Những phương pháp được liệt kê dưới đây đầy đủ không sử dụng thuốc mà lại có thể hỗ trợ giảm thiểu các triệu chứng hoa mắt, chóng mặt. Bằng cách chỉ cần day ấn cũng như tập luyện một chút là các triệu chứng bệnh sẽ thuyên giảm và có thể gần như biến mất.
  • Mẹo chữa rối loạn tiền đình bằng cách day ấn huyệt:
    Điều này sẽ cần bạn phải có một chút về huyệt đạo trên cơ thể loài người. Hàng ngày bạn áp dụng ngón tay trỏ để tự day và ấn vào các huyệt ấn đường, bách hội, nội quan, thần đình, hợp cốc,… Việc làm này có chức năng định thần, kiện tỳ, khai hỏa,… giúp tinh thần bình ổn và thoải mái hơn. Mỗi ngày nên ấn huyệt khoảng 5-10 phút là tốt nhất.
  • Mẹo chữa rối loạn tiền đình bằng phương pháp vẩy tay:
    Đây là một bài tập trong bộ tẩy tủy kinh, giúp thông khí huyết, đào thảo lượng khí độc ra ngoài cơ thể.
Cách làm: Chọn cho mình một không gian yên tĩnh, đứng thẳng người và đặt 10 đầu ngón chân chạm đất; miệng ngậm kín, lưỡi cong lên chạm nướu hàm trên, mắt nhìn thẳng sau đó đưa tay ra phía trước 1 góc 30 độ rồi giật mạnh về sau 1 góc 60 độ. Đồng thời trong lúc đó, phải nhíu hậu môn và thót lên thì đó mới tính là 1 lần. Mỗi ngày bạn chỉ cần thực hiện trong 30 phút là được.

Chữa bệnh rối loạn tiền đình hiệu quả nhất - Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Cộng Hòa
Chữa bệnh rối loạn tiền đình hiệu quả nhất giúp người bệnh sẽ được giải tỏa các cơn đau đầu, chóng mặt, cải thiện dần tình các triệu chứng và tần suất các cơn đau giảm dần đi.

Mục đích chính khi người bệnh điều trị theo cách thức đông y không chỉ làm giảm triệu chứng mà còn chữa bệnh tận gốc nhằm cải thiện tuần hoàn nuôi dưỡng tiền đình, bảo vệ mô thần kinh, tăng mạnh công dụng vận mạch và bồi bổ can thận, tăng mạnh lưu thông khí huyết.

Để có thể biết đúng mực tình trạng bệnh của bạn đang như thế nào, bạn nên đến khám trực tiếp các bác sĩ, tùy vào bộc lộ bệnh nhằm chữa bệnh rối loạn tiền đình bằng đông y các bác sỹ, thầy thuốc sẽ đưa ra những bài thuốc khác biệt. Các vị thuốc quý thường được dùng để chữa bệnh rối loạn tiền đình hiệu quả nhất có thể kể đến như: bạch cúc hoa, đan sâm, phục linh, sơn thù, bán hạ, thiên ma, trạch tả, cam thảo,… Đây đều là những thảo dược có tác dụng an thần, ích khí, bổ khí huyết, cải thiện tuần hoàn, nuôi dưỡng não và giảm nhanh các triệu chứng đau đầu, chóng mặt, giảm trí nhớ, ù tai,…được liên kết theo phương pháp chân truyền, có hiệu quả với số lượng lớn bệnh nhân áp dụng trước đó.

Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Cộng Hòa

Điện thoại: 08 38 495 888
Địa chỉ: 495 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TPHCM
website: http://phongkhamdongyconghoa.vn
E-mail: [email protected]
Giờ làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 8 giờ – 21 giờ. Làm việc cả ngày lễ và chủ nhật.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.