Răng đẹp sau khi trám răng


trucanhnam

New Member
11
1
3
38
Xu
0
Nhóm nghiên cứu của ĐH King’s College London thấy rằng những người răng sún, răng sâu ít thu được thiện cảm hơn so với người có hàm răng đẹp. Thậm chí người có răng sâu, trám răng bị cho là kém thông minh, không được lòng mọi người và là người khó thay đổi theo thời cuộc.


Trong nghiên cứu của giáo sư Tim Newton có lưu ý những ai đã tài sắc vẹn toàn rồi thì hàm răng có xấu một chút cũng không ảnh hưởng đến sự hấp dẫn của họ. Nhưng đối với người chưa được điểm cao về sắc thì hàm răng lại chính là yếu tố quyết định đối với chuyện người đó được đánh giá đẹp hơn hay xấu đi.

Trên phương diện xã hội, không khó đoán khi hai người cùng vào xin việc và có mọi điểm tương đồng nhau thì hẳn người có hàm răng và nụ cười đẹp sẽ dễ chinh phục nhà tuyển dụng hơn.

Thậm chí có ghi nhận cho thấy đến các cầu thủ ngày nay cũng rất xem trọng chuyện bỏ tiền túi đi làm răng thẩm mỹ. Và quan niệm của xã hội về nét đẹp của hàm răng và nụ cười thật ra đã bị đổi thay và bị ảnh hưởng phần lớn từ nụ cười không thể chê vào đâu của các diễn viên trên màn ảnh.

Ở Việt Nam mức sống ngày càng được nâng cao nên người dân cũng đã quan tâm đến thẩm mỹ răng, và để làm việc này thì bắt buộc phải đến các phòng khám nha khoa. Hiện nay thẩm mỹ răng có rất nhiều phương pháp như là chỉnh hình răng, bọc răng sứ, tẩy trắng răng, trám răng

( Theo internet )
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl