Top 5 điều nên biết về ss s7 edge hàn quốc


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Các sản phẩm của Samsung sau mỗi lần thay đổi phiên bản đều có những sự nâng cấp đáng kể giúp người dùng được trải nghiệm nhiều hơn. Nếu đem so sánh S6 edge năm ngoái với chiếc S7 Edge thì tất cả các phần từ thiết kế cho đến cấu hình máy đều được cải tiến lên một tầm cao mới.
Thiết kế tinh tế

Nếu người dùng cảm thấy bị cấn tay khi sử dụng chiếc Samsung Galaxy s6 Egde thì cảm giác này sẽ không còn khi sử dụng S7 Egde. Khung viền máy được làm bằng kim loại đặc biệt ôm sát bo tròn 4 góc cạnh tạo nên vẻ mềm mại cho chiếc smarphone này. Mặt trước được trang kính cường lực cao cấp giúp máy có thể chịu lực va đập khá tốt. Phần mặt lưng được bo cong 3D không chỉ khiến máy trông mềm mại hơn mà còn giúp máy ôm tay, không có cảm giác bị trơn trượt. Với các thiết kế hoàn hảo như vậy khiến cho máy trông vô cùng sang trọng và cảm giác khi sử dụng rất thoải mái.

>>> s7 edge mỹ fullbox - http://thinhmobile.com/sam-sung-s7-edge-my.html

Cấu hình mạnh mẽ

Nói đến cấu hình máy thì thật khó có chiếc smarphone trong thời điểm hiện tại có để đánh gục được ss s7 edge hàn quốc. Bằng việc sử dụng con chip Exynos 8890 8 nhân trong đó 4 nhân xung nhịp 2.6 Ghz và 4 nhân xung nhịp 1.59 Ghz. ss 7 dege hàn quốc chạy trên nền tảng Android 6.0 mới nhất cùng 4 GB RAM, mà hình rộng 5,5 inch có độ phân giải lên đến 2K cùng tấm nền được trang bị công nghệ màn hình Super Amoled chắc chắn sẽ mang lại cho người dùng những hình ảnh rực rỡ, nịnh mắt, và những trải nghiệm thú vị khi giải trí trên chiếc Galaxy S7 Egde.

Dung lượng pin của ss s7 hàn quốc tuy không quá cao chỉ có 3600mAp nhưng máy lại được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh chỉ với 90 phút đầy. Vì vậy mà mọi người không phải quá lo lắng trong việc chờ đợi sạc pin cho máy quá lâu như các smarphone khác nữa.

Hệ thống camera được cải tiến đáng kể

Tuy camera của galaxy s7 edge chỉ có 12MP, khẩu độ f/1.7 nhưng máy lại được trang bị thêm bộ cảm biến Dual Pixel giúp cho phép tự động lấy nét cực nhanh và mượt mà, ngay cả các cử động bất ngờ nhất cũng được bắt trọn, thậm chí trong điều kiện ánh sáng yếu. Cộng thêm tính năng chống rung quang học đặc biệt giúp bạn có thể bắt trọn mọi khoảnh khắc kể cả khi đang di chuyển.

samsung galaxy s8 giá rẻ - http://thinhmobile.com/mua-samsung-galaxy-s8-cu-gia-re-o-dau-uy-tin-chat-luong.html

Khả năng chống nước và bụi bẩn cao

Đây chính là khả năng đáng nói nhất trên chiếc ss s7 edge hàn quốc giúp máy có thể chống chịu được ngay cả khi bị rơi xuống nước hoặc đi ngoài trời mưa. Có được điều này là do s7 edge đạt tiêu chuẩn IP68 về chống bụi bẩn và nước nhé

Nên chọn mua ss s7 edge ở đâu chất lượng

Nếu bạn đang lo lắng về giá cũng địa chỉ bán ss s7 edge hàn quốc ở đâu uy tín thì có thể tham khảo tại thinhmobile. Đây là cửa hàng khá uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng nhất là đối với các smarphone xách tay từ nước ngoài. Đến với thinhmobile quý khách hàng sẽ có được chiếc ss s7 edge chất lượng tốt nhất cùng với các chính sách ưu đãi, chế độ bảo hành hấp dẫn nhất đối với nhiều loại sản phẩm khác nhau. Mọi thắc mắc liên quan mọi người có thể liên lạc qua Hotline: 0903.553.588 của trung tâm để được hỗ trợ thêm nhé. Xin cảm ơn!!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl