Sửa laptop tại Chùa Bộc phù hợp với các điều khoản


Sửa laptop tại Chùa Bộc đồng minh LightSquared và công ty vệ tinh Inmarsat đang công khai phát sóng cuộc tranh luận, đây là rắc rối mới nhất mà mạng 4G hy vọng đã được đưa ra.

Inmarsat đã thông báo trong một thông cáo báo chí vào ngày 20 tháng 2 rằng LightSquared đã không thực hiện khoản thanh toán trị giá 56.25 triệu đô la, do khi hoàn thành một "giai đoạn chuyển tiếp giai đoạn 1". Do đó, Inmarsat đã đưa ra thông báo về trường hợp vỡ nợ của LightSquared, của thỏa thuận.

Thông báo bắt đầu đồng hồ trong khoảng thời gian 60 ngày, trong đó LightSquared có thể "khắc phục" khoản thanh toán, bản tuyên bố nói, "trước khi Inmarsat có quyền thi hành các quyền và biện pháp khắc phục của nó ..."

LightSquared, trong tuyên bố ngày 20 tháng 2, cho biết không quá nhanh . Trong khi nhận được thông báo mặc định, nó tin rằng tất cả các điều kiện Giai đoạn 1 vẫn chưa được đáp ứng.
"LightSquared đã đưa ra một số vấn đề cần giải quyết trước khi giai đoạn đầu kết thúc," theo tuyên bố của công ty. "Các điều khoản của thỏa thuận cho phép thêm thời gian để giải quyết các câu hỏi đang chờ giải quyết trước khi giai đoạn một hoàn tất và thanh toán cuối cùng sẽ đến hạn."

Được tài trợ bởi một công ty đầu tư của Công ty Đầu tư Harbinger Capital Partners, Philip Sulcone, LightSquared đã công bố kế hoạch khởi động một mạng LTE vào tháng 7 năm 2010, sử dụng phổ tần phi truyền thống được ban đầu dành cho mục đích an toàn công cộng và cho phép sử dụng đồng thời các dịch vụ di động và vệ tinh.

Tuy nhiên, sáng kiến của LightSquared đã bị cản trở bởi các báo cáo rằng mạng của họ can thiệp vào các tín hiệu được gửi đến các thiết bị GPS. Vào tháng 12 năm 2011, Bloomberg News đã tiết lộ các kết quả của các bài kiểm tra cho thấy hệ thống này mặc dù đã có những điều chỉnh nhưng vẫn chiếm đa số trong các thiết bị GPS.

Giám đốc điều hành LightSquared, Sajiv Ahuja, đã viết thư cho Bộ Quốc phòng và Giao thông vận tải, nhấn mạnh rằng các cuộc thử nghiệm không thành công và kêu gọi một cuộc điều tra về nguồn báo cáo bị rò rỉ.

Vào tháng Giêng, Uỷ ban điều hành Định vị, Điều khiển Vị trí và Điều khiển Không gian Quốc gia nói với Bộ Thương mại rằng thử nghiệm vẫn tìm ra mạng LightSquared để can thiệp vào các tín hiệu GPS, và không cần phải kiểm tra thêm vì vấn đề không thể sửa chữa được.
Sửa Laptop tại Khâm Thiên
LightSquared ngay sau khi tổ chức một cuộc họp hội nghị, nhấn mạnh rằng cơ quan chính phủ đã kiểm tra thử nghiệm của họ và thiết lập chúng cho thất bại.

Vào ngày 1 tháng 2, Sprint, người có hợp đồng 15 năm với LightSquared trị giá hơn 9 tỷ USD, tuyên bố sẽ cấp thêm 30 ngày nữa để được Ủy ban Truyền thông Liên bang chấp thuận.

Tuy nhiên vào ngày 14 tháng 2, FCC cho biết sẽ không đưa ra lệnh cấm LightSquared , sau lá thư của Cục Quản lý Hàng không Liên bang tuyên bố rằng mạng LightSquared sẽ gây trở ngại cho các hệ thống an toàn hàng không, không có giải pháp ngay lập tức hoặc đang chờ xử lý được tìm thấy.

Trong một tuyên bố ngày 15 tháng 2 về thông báo của FCC, LightSquared bắt chước một số cách diễn đạt của Giám đốc điều hành Randell Stephenson của AT & T, phản hồi những phát hiện của FCC đối với việc mua lại T-Mobile của AT & T.

"Chính phủ đã quyết định chọn những người thắng cuộc và kẻ thua cuộc", tuyên bố này nói. "Các chính trị gia, chứ không phải là các kỹ sư và nhà khoa học, đã đưa ra giải pháp cho vấn đề từ Washington."

Tuyên bố này tiếp tục lặp lại những phàn nàn của AT & T rằng chính phủ liên bang đang có ý định cản trở tiến trình và ngăn ngừa sự đổi mới của Hoa Kỳ và tạo việc làm. LightSquared đã viết:

... Với hành động của nó ngày hôm qua, FCC đã làm hại không chỉ LightSquared, mà còn cả công chúng Mỹ bằng cách làm cho nó không thể xây dựng được một hệ thống có thể đáp ứng các mục tiêu chính sách công của các chính quyền liên tiếp.

... Sau nhiều năm chấp nhận phê duyệt, FCC chấp thuận LightSquared xây dựng mạng lưới mặt đất vào năm 2005. Trong năm 2010, FCC đã sửa đổi kế hoạch, yêu cầu LightSquared xây dựng một mạng lưới băng thông rộng quốc gia đạt 260 triệu người Mỹ. ... Hôm qua, sau khi LightSquared đã chi gần 4 tỷ USD, FCC đã thay đổi ý định. Có thể không có nhiều tàn phá khủng khiếp cho ngành công nghiệp tư nhân và sự tự tin trong sự thống nhất của quá trình ra quyết định của FCC.
Sửa laptop tại Đặng Tiến Đông
Trong bản tuyên bố ngày 20 tháng 2 về sự bất đồng của hãng tại Inmarsat, LightSquared cho biết họ vẫn "cam kết" kế hoạch kinh doanh băng thông rộng không dây và hy vọng Inmarsat sẽ vẫn là một đối tác quan trọng.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl