Đau sau phẫu thuật nâng ngực nội soi Nano Chip phải làm sao


tiendung001

Member
308
0
16
31
Xu
0
Nếu lo lắng sẽ đau sau phẫu thuật nâng ngực nội soi Nano Chip thì các bạn đừng bỏ qua bài viết này. Để có thể lắng nghe chia sẻ từ hội Eva đã từng thẩm mỹ ngực. Cũng như được chính chuyên gia đầu ngành tiết lộ những thông tin chưa từng được công bố về túi ngực Nano Chip. Từ đó mọi người sẽ có cái nhìn cụ thể hơn. Cũng như biết được có nên tân trang vòng 1 bằng “dao kéo” hay không.

Khách hàng có đau sau phẫu thuật nâng ngực nội soi Nano Chip? Các nàng nếu lo lắng có đau sau phẫu thuật nâng ngực nội soi Nano Chip không. Thì hãy cùng xem qua các trả lời từ buổi phóng vấn kín. Mà Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã tiến hành ngẫu nhiên nhé!

“Đau nhứt thì đương nhiên có rồi. Mà chỉ khoảng 1-2 tuần đầu thôi. Qua tuần thứ 3 là hết nhiều lắm rồi. Muốn đẹp thì đau xíu không là gì đâu”
“Đau sau phẫu thuật nâng ngực nội soi Nano Chip là dĩ nhiên rồi. Đứt tay còn đau mà huống hồ cái này. Nhưng tôi thấy có thuốc giảm đau nên cũng chỉ ê ẩm thôi”.

>>> Dành cho bạn đọc : nâng ngực nội soi là như thế nào ?
“Mình mới nâng ngực túi Nano nè. Đau thì chỉ cỡ 2 tuần đầu. Mà cũng chỉ là âm ỷ, uống thuốc thì bớt rất nhiều.”

“Có đau sau phẫu thuật nâng ngực nội soi Nano Chip mấy e cũng chịu được. Vì ngực xẹp lép mới là đau nhất. Đau vì tự ti, đau vì ánh mắt của nhiều người đầy phản cảm…” Giảm đau sau phẫu thuật nâng ngực nội soi Nano Chip tại thẩm mỹ viện Với những chia sẻ trên, chúng ta chắc hẳn đã biết cảm giác đau sau phẫu thuật nâng ngực nội soi Nano Chip là điều hiển nhiên. Nhưng quan trọng hơn là làm sao để sự đau nhức này chóng khỏi, và ngực mau đẹp?

Câu trả lời hay nhất chính là lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, có phản hồi tốt từ khách hàng. Vì vậy, đến ngay Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để nâng ngực nội soi. Đây mới chính là giải pháp hoàn hảo nhất.

- Sử dụng túi độn có nguồn gốc rõ ràng:

Tất cả các loại túi độn từ Nano Chip, Mentor, đều có xuất xứ xụ thể và giấy bảo hành kèm theo. Do đó, vòng 1 sau khi nâng sẽ rất tự nhiên và mềm mại. Không bị mất dáng, lệch túi, đau sau phẫu thuật nâng ngực nội soi Nano Chip.

>>> Góc chia sẽ : có nên nâng ngực nội soi hay không.


- Quy trình thẩm mỹ hiệu quả:

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ trực tiếp nâng ngực nội soi cho các Eva tại Bệnh viện An Sinh. Không chỉ đảm bảo 1 môi trường vô trùng tuyệt đối. Mà còn sử dụng máy nội soi chuyên dụng. Đảm bảo quá trình đặt túi độn chính xác, không gây lệch túi, chèn ép mạch máu…Từ đó giảm thiểu cảm giác đau sau phẫu thuật nâng ngực nội soi Nano Chip một cách tối đa.

- Chăm sóc hậu phẫu chu đáo:

Khi về lại thẩm mỹ viện để nghỉ ngơi. Các y tá sẽ túc trực chăm sóc mọi người. Cũng như hướng dẫn cách vệ sinh thay băng thật kỹ lưỡng cho từng khách hàng.

Giảm đau sau phẫu thuật nâng ngực nội soi Nano Chip tại nhà Vấn đề vết thương đau sau phẫu thuật nâng ngực nội soi Nano Chip mau hết hay không còn phụ thuộc 50% vào quá trình chăm sóc vết mổ tại nhà. Do đó, các Eva cần lưu ý các nhắc nhở sau khi hoàn thành ca nâng ngực nội soi.

- Không ăn uống các thực phẩm gây dị ứng: rau muống, hải sản, bia, rượu…
- Không vận động mạnh, tập thể dục, gây va chạm mạnh vào ngực.
- Đi lại nhẹ nhàng thời gian đầu để máu huyết lưu thông tốt.
- Thay băng quấn và vệ sinh ngực đúng chỉ dẫn.
- Uống thuốc và tái khám đúng lịch.


Xem tiếp bài viết tại đây : Đau sau phẫu thuật nâng ngực nội soi Nano Chip .
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl